Kenzo chọn Erik là nghệ sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia dự án ghi hình toàn châu Á “Real to be”

Martha Hudson

Dưới định hướng Kenzo, chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be” quy tụ 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ đến từ châu Á như Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, …trong đó có Việt Nam với đại diện là Erik, đã truyền tinh thần “Thực Chất”, khi họ đắm mình vào những gì bản thân thực sự đam mê là “Real-To-Sing”.

kenzo-chon-erik-la-nghe-si-duy-nhat-dai-dien-viet-nam-tham-gia-du-an-ghi-hinh-toan-chau-a-real-to-be-1-1665200060.jpg

Dưới sự định hướng của giám đốc nghệ thuật Kenzo Nigo, siêu sao thời trang đường phố và kinh nghiệm tại các thương hiệu lớn, chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be” đã được diễn ra. Dựa trên ý tưởng “mặc thực chất” (Real-to-Wear), bộ sưu tập Thu-Đông 2022 là một tủ đồ mang tư duy tiếp cận thời trang tương lai. 

8 nghệ sĩ châu Á tham gia chiến dịch này bao gồm: Tyson Yoshi, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hồng Kông; Aisyah Aziz, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Singapore; Afgan, ca sĩ người Indonesia; BIBI, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc; Erik, ca sĩ Việt Nam; James Reid, ca sĩ người Úc gốc Philippines kiêm giám đốc điều hành/nhà sản xuất hãng thu âm; Jaylerr, ca sĩ và diễn viên Thái Lan; Julia Wu, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Úc gốc Hoa sống tại Đài Loan.

kenzo-chon-erik-la-nghe-si-duy-nhat-dai-dien-viet-nam-tham-gia-du-an-ghi-hinh-toan-chau-a-real-to-be-5-1665200509.png

Những nghệ sĩ trẻ này cùng chia sẻ điểm chung trong cuộc sống là lòng nhiệt thành cống hiến hết mình cho niềm đam mê, cũng như nhiệt huyết âm nhạc đã dẫn họ đến thành công ngày hôm nay. Bất chấp danh tiếng được trải thảm, thái độ của họ vẫn chân thành và thực tế. Tinh thần mà họ thể hiện thực sự là nguồn cảm hứng có thể thúc đẩy mọi người, cổ vũ họ tìm về niềm đam mê thực sự của bản thân.

Xuyên suốt dự án ghi hình toàn châu Á “Real to be”, di sản thương hiệu Kenzo giao hòa cùng tư duy thiết kế hiện đại của Nigo - hay có thể coi là hướng tới tương lai bằng cách học hỏi từ quá khứ. Thông qua nghệ thuật may đo và loạt quần áo mang phong cách workwear không phân biệt giới tính, nhà thiết kế Nhật Bản đã tạo ra tiền đề thống nhất cho vai trò của mình tại Kenzo, đồng thời vượt qua các quy tắc văn hóa và trang phục thông thường.

kenzo-chon-erik-la-nghe-si-duy-nhat-dai-dien-viet-nam-tham-gia-du-an-ghi-hinh-toan-chau-a-real-to-be-3-1665200060.jpg

Với sự quy tụ 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ, chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be” đã tạo điều kiện để các nghệ sĩ bộc lộ con người thật của mình thông qua nhiệt huyết với âm nhạc - vốn là một phần tâm hồn và tín điều của họ. Chiến dịch hình ảnh thể hiện ý nghĩa đằng sau tinh thần “Thực Chất”, khi họ đắm mình vào những gì bản thân thực sự đam mê là “Real-To-Sing”.

kenzo-chon-erik-la-nghe-si-duy-nhat-dai-dien-viet-nam-tham-gia-du-an-ghi-hinh-toan-chau-a-real-to-be-4-1665200056.jpg

Một bên là các video chiến dịch ghi lại chia sẻ của các nghệ sĩ, thể hiện sự toàn tâm toàn ý của họ dành cho những điều mình yêu thích và tận hưởng, cũng như những gì giúp cuộc sống của họ tiếp tục được phát triển. Mặt khác, chiến dịch cũng bao gồm những bức ảnh chụp với phong cách thời trang "Real-To-Wear" của Kenzo hòa quyện cùng phong cách cá nhân của nghệ sĩ. Hình nền và video kết thúc khi nghệ sĩ đứng ở dưới ánh đèn sân khấu của một bảng quảng cáo màu đỏ, không chỉ biểu thị màu sắc biểu tượng của thương hiệu Kenzo mà còn là biểu tượng cho sự biểu đạt cá tính chân thực, những suy nghĩ thực tâm, hay tinh thần và tâm hồn dưới ánh đèn sân khấu.

kenzo-chon-erik-la-nghe-si-duy-nhat-dai-dien-viet-nam-tham-gia-du-an-ghi-hinh-toan-chau-a-real-to-be-2-1665200058.jpg

Để gia tăng tương tác với Thế hệ trẻ, Kenzo sẽ phát hành trên Instagram một filter mới “KENZO Beret” (https://Kenzo.instagram.com/ar/361988769344860:), và 8 nghệ sĩ châu Á sẽ dẫn dắt mọi người “thử” chiếc mũ Kenzo Beret trên mạng xã hội để trải nghiệm, trước khi ghé thăm hệ thống cửa hàng của hãng, được phân phối chính thức bởi Công ty CP Quốc tế Tam Sơn.