Luxury Business
Khách sạn mới của Louis Vuitton với mức giá 3 tỷ đồng/đêm khiến cả giới siêu giàu cũng phải suy nghĩ
Louis Vuitton gây xôn xao khi chuẩn bị khai trương khách sạn đầu tiên với mức giá được cho là cao nhất thế giới, khiến giới mộ điệu tò mò về thực hư và những trải nghiệm xa xỉ bên trong.
Bán túi xa xỉ chỉ là bề nổi, Chanel âm thầm "nuốt" đất vàng khắp thế giới suốt 1 thập kỷ
Xu hướng bán hàng xa xỉ như một nhà đầu tư bất động sản không còn là điều mới mẻ trong ngành khi các thương hiệu như Louis Vuitton, Gucci hay Hermès đều đang tăng cường sở hữu các bất động sản cao cấp nhằm nâng cao khả năng kiểm soát trải nghiệm khách hàng.
Bố mẹ cho vay tiền hưu trí, con trai trả lại bằng... Danh hiệu tỷ phú: Câu chuyện khởi nghiệp đầy chông gai của Jeff bezos
Khi Jeff Bezos bất chấp lời khuyên của mẹ để khởi nghiệp Amazon, ít ai ngờ rằng quyết định này sẽ biến bà Jackie Bezos thành một trong những phụ nữ giàu nhất thế giới.
Rolex chính thức rút khỏi con phố đắt đỏ nhất thế giới
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức rút khỏi Wempe, cửa hàng đa thương hiệu tọa lạc bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue tại Mỹ.
Câu chuyện đằng sau biểu tượng logo của 8 thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới
Đối với những người đam mê thời trang, logo của các thương hiệu như Dior, Gucci, Louis Vuitton... đã trở nên vô cùng quen thuộc, nhưng ít ai hiểu rõ nguồn gốc và câu chuyện đằng sau sự ra đời độc đáo của từng họa tiết ấy.
Khách hàng VIP của làng thời trang xa xỉ được đối đãi ra sao?
Để làm hài lòng khách hàng VIP quan trọng, các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới liên tục nâng cao chất lượng trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa và củng cố mối quan hệ thân thiết.
Bí mật gia tộc Hermès: Con rể sẵn sàng đổi họ để kế thừa, mở ra giai đoạn chuyển giao xây dựng đế chế xa xỉ
Đế chế Hermès đạt được danh tiếng như hiện nay nhờ một phần công sức lớn từ Robert Dumas, con rể và là thành viên thế hệ thứ tư của gia tộc.
Nhà hàng của Chi Pu đứng đầu bảng xếp hạng nền tảng ẩm thực lớn nhất Trung Quốc
La Gánh 2.0 của Chi Pu dẫn đầu danh sách nhà hàng Việt Nam tại Thượng Hải trên nền tảng ẩm thực lớn nhất Trung Quốc Dianping
Giải mã tâm lý đằng sau hành vi mua hàng xa xỉ của nhiều người
Yếu tố cảm xúc là một thứ ma lực khiến người dùng yêu thích hàng hiệu hơn.
Những thăng trầm trong lịch sử thương hiệu Chanel
Vàng son của thương hiệu này hôm nay là kết tinh của hơn 100 năm thăng trầm mà có thể những tín đồ của Chanel cũng không thể biết hết
Hành trình của áo Polo, từ trang phục tennis đến biểu tượng thời trang toàn cầu
Áo polo là món đồ thời trang kinh điển, nổi bật bởi sự thoải mái và phong cách không lỗi thời. Bắt đầu từ sân tennis những năm 1920, chiếc áo này đã dần trở thành lựa chọn yêu thích trong tủ đồ của giới mộ điệu hiện đại, nhờ vào sự giao thoa hài hòa giữa yếu tố thể thao, tính thẩm mỹ và nét tinh tế.
Bernard Arnault đã gây dựng đế chế thời trang LVMH vươn tầm thế giới như thế nào?
Từ một kỹ sư xây dựng, Bernard Arnault đã vươn lên trở thành biểu tượng quyền lực trong ngành thời trang xa xỉ toàn cầu, khi xây dựng nên đế chế LVMH và tiếp tục dẫn dắt nó vượt qua những biến động kinh tế dù đã ở tuổi xế chiều.
Rolex điều chỉnh giá để đối phó với thuế Mỹ
Giá đồng hồ Rolex trên thị trường thứ cấp vốn đã rất cao, và dự kiến sẽ còn tăng thêm sau khi hãng chính thức điều chỉnh giá bán lẻ vào tháng 5 tới.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ gần đây liên tục đổi Giám đốc Sáng tạo?
Gần đây, nhiều nhà mốt xa xỉ hàng đầu như Gucci, Versace, Loewe, Chanel… đã đồng loạt có những thay đổi lớn về nhân sự lãnh đạo.