Bất ngờ với nhà kéo di động CMC Elyse bên ngoài giản dị như thùng hàng, bên trong xa xỉ, giá hơn 24 tỷ đồng

Quang Huy

CMC Elyse được ví là "biệt thự di động" bởi chiếc xe này có diện tích rộng rãi, nội thất và không gian sang trọng vượt xa những dòng xe cùng loại.

cmc-elyse-5-1669520864.jpg
CMC Elyse ngoài kích thước khá lớn, được ốp nhôm và thép sáng.  Ảnh: CMC Caravan

CMC Caravan (còn biết đến với tên CMC Italy) là một thương hiệu chuyên chế tạo xe nhà kéo xa xỉ với lịch sử lâu đời khởi đầu từ năm 1961. Khách hàng mà họ phục vụ chủ yếu tới từ khu vực Bắc và Trung Âu, chẳng hạn Pháp, Đức, Anh, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan và Scotland.

Các dòng sản phẩm của CMC Caravan phục vụ nhóm khách hàng chịu chi để được chiếc xe như ý mình. CMC Elyse được tùy biến 100% theo yêu cầu từ người dùng.

cmc-elyse-3-1669520864.jpg
Không gian bên trong của CMC Elyse sử dụng gỗ cao cấp và đá tự nhiên.Ảnh: CMC Caravan

Mỗi xe như CMC Elyse  mất khoảng 5.550 tới 6.000 giờ công, trong đó 1/3 thời gian chỉ để hoàn thiện cấu trúc nền bằng thép cho xe. Khách hàng có thể theo dõi sát sao từng công đoạn chế tạo xe và có thể đưa ra ý kiến của mình bất cứ lúc nào để có sản phẩm ưng ý nhất.

Chất liệu chế tạo CMC Elyse sử dụng gỗ cao cấp và đá tự nhiên, tạo nên phong cách ấm cúng và thân thiện với môi trường. Trong khi bên ngoài xe được ốp nhôm và thép sáng một cách hiện đại.

cmc-elyse-1-1669520864.jpg
CMC Elyse có tổng diện tích lên tới 120m2, chia thành nhiều khu vực lớn. Ảnh: CMC Caravan

Xe có không gian và tiện ích đủ để phục vụ một gia đình lớn, với độ sang trọng không thua kém villa hạng sang. Không gian của CMC Elyse có tổng diện tích lên tới 120m2, chia thành nhiều khu vực lớn. Không gian bên trong của CMC Elyse sang trọng vượt xa những gì người nhìn có thể quan sát từ bên ngoài.

cmc-elyse-8-1669520864.jpg
Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng biệt. Ảnh: CMC Caravan

CMC Elyse có 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Một phòng ngủ dành cho người lớn, phòng còn lại cho trẻ nhỏ với giường tầng. Cả 2 phòng ngủ đều được trang trí rất trang nhã, ốp gỗ sang trọng, cùng đèn ngủ lạ mắt.

cmc-elyse-2-1669520864.jpg
Chiếc bàn gia đình được làm thủ công đặt bên cạnh nhà bếp, với chỗ ngồi hình chữ L bằng gỗ. Ảnh: CMC Caravan

Khu vực bếp và phòng ăn có một chiếc bàn gia đình tuyệt đẹp, được làm thủ công đặt bên cạnh nhà bếp, với chỗ ngồi hình chữ L bằng gỗ đẹp không kém.

CMC Elyse có hệ thống an toàn, sưởi, điều hòa tự động và có thể chuyển hóa từ chế độ nhà ở sang cắm trại với các mái che kéo ra ngoài trong 20 phút.

Giá mỗi "biệt thự di động" như CMC Elyse ước tính trị giá từ 1 triệu USD (khoảng hơn 24 tỷ đồng).