Thiên thần bida Hàn Quốc khiến triệu đàn ông si mê

Min Hy

Chỉ mới sinh năm 1996, Lee Mirae là nữ cơ thủ xinh đẹp giàu có từ sự nghiệp billiards của mình. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, biểu cảm đáng yêu, trở thành thần tượng của nhiều người không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia trên thế giới.

lux-lee-mirae-thien-than-bida-han-quoc-1641786889.jpg
Lee Mirae từng giành chức vô địch tại Mediheal LPBA 2019. Ảnh: PBA.

Lee Mirae sinh năm 1996, được giới cầm cơ biết đến với năng khiếu chơi bida từ nhỏ, thần thái dễ thương và khả năng kiếm tiền giỏi từ đam mê. Cô từng  giành được nhiều giải thưởng tại đấu trường trong nước và thế giới. 

Từ năm lên 6 tuổi, Lee Mirae đã được người bố cho tiếp xúc và tập chơi bộ môn bida, dần dần thiên phú về môn bida của Lee Mirae được bộc lộ. Từ đó, cô tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Tính đến nay, Lee Mi Rae là nữ cơ thủ trẻ tuổi bậc nhất tại PBA Tour, giải đấu bi-a carom 3 băng có tổng số tiền thưởng lớn nhất thế giới hiện nay. Dù tuổi trẻ, người đẹp lại đang là cái tên đáng gờm tại giải đấu quy tụ rất nhiều hảo thủ trên thế giới.

Thợ săn tiền thưởng

Tính đến nay, nữ cơ thủ đã đạt được nhiều thành tích đáng nể 2 lần Á quân giải vô địch Nữ thế giới của UMB( 2016 và 2017), Vô địch LPBA (Lady-PBA) chặng thứ 5, Xếp hạng 2 LPBA năm 2020 và là người có AVG cao nhất ở LPBA (số điểm trung bình trên một lượt cơ).

lux-than-thai-lanh-lung-cua-lee-mirae-khi-thi-dau-anh-pba-1641787025.jpeg
Lux_Thần thái lạnh lùng của Lee Mirae khi thi đấu. Ảnh PBA

Ngày 3/3/2021, tại vòng 3 của tour diễn PBA-LPBA được tổ chức tại khách sạn Mayfield (Gangseo-gu, Seoul), Lee Mirae chiến thắng đối thủ và giành giải thưởng 20 triệu won.

Sau 7 chặng đấu ở mùa giải 2020 - 2021, Mi Rae đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp, hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 chức vô địch và nhiều lần tiến khá sâu ở các chặng đấu khác. Cô nàng cũng là người duy nhất giành được 4 danh hiệu ở cả PBA và LPBA.

lux-22thien-than-bida22-khoc-nuc-no-sau-khi-gianh-chuc-vo-dich-tri-gia-286-trieu-dong-1641787771.jpg
Thiên thần bida khóc khi giành cúp vô địch tại LPBA.

Cô từng giành chức vô địch tại Mediheal LPBA 2019. Ngoài giải thương chính là chức vô địch trị giá 15 triệu won (khoảng 286 triệu đồng), Mi Rae còn được ví von là “Thợ săn tiền thưởng” khi thường xuyên giành các giải thưởng phụ tại các chặng đấu. Trong số này, giải phụ 40 triệu đồng dành cho “cơ thủ có hiệu suất tốt nhất trong trận” là một trong những mục tiêu yêu thích của cô nàng.

Thiên thần bida ngọt ngào

lux-mira-lee-1641787562.jpg
Nụ cười toả nắng của Lee Mirae.

Trên bàn thi đấu, cô nàng có thần thái lạnh lùng, nước đi dứt khoát. Thế nhưng, với tính cách ngọt ngào, có phần trẻ con, cộng với nét mặt ngây thơ, nụ cười toả nắng, những cử chi của cô nàng cự kỳ đáng yêu, đốn tim triệu chàng trai. Ngoài ra, khi giao tiếp với mọi người, sự thân thiện và lễ phép của cô làm điểm cộng khiến nhiều người thêm phần mê mẩn.

lux-mirae-lee-1641787458.jpg
Ngay cả những cái chu miệng vô tình của cô nàng cũng là đề tài bàn tán của người hâm mộ.
lux-thien-than-bida-1641787303.jpg
Bên cạnh vẻ ngoài những lúc thi đấu tập trung đầy lạnh lùng, tính cách trẻ con của Mirae đốn tim khán giả.
lux-cu-chi-dang-yeu-cua-mirae-tai-pba-tour-danh-gia-1641787183.jpg
Lux_Cử chỉ đáng yêu của Mirae tại PBA Tour danh giá. Ảnh: PBA.

Nữ cơ thủ Hàn Quốc Lee Mirae (sinh năm 1996) không chỉ nổi tiếng nhờ loạt thành tích ấn tượng tại các giải đấu lớn mà còn gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Năm 2020, ở tuổi 24, cô là vận động viên billiards trẻ tuổi nhất tham dự PBA Tour Thế giới, thi đấu ở hạng mục carom 3 băng.

Tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới

Nhờ sở hữu ngoại hình và thành tích thể thao ấn tượng, Lee Mirae trở thành khách mời của nhiều chương trình về thể thao, chia sẻ kinh nghiệm thi đấu. Cô cũng được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện.

Sự khéo và đáng yêu của Lee Mirae rất được lòng khán giả, người hâm mộ, không chỉ riêng cộng đồng cơ thủ. Chính những điều này càng khiến cho nữ vận động viên được yêu mến và hâm mộ xuyên quốc gia. Không chỉ có người hâm mộ ở Hàn Quốc, cô còn có lượng lớn fan ở các nước châu Á, Âu Mỹ, trong đó có Việt Nam.