Thêm hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, có giường nằm và tai nghe Apple Vision Pro cho mỗi khách

Hà Lam

Hãng hàng không BeOnd mang đến cho du khách những cải tiến hiện đại nhất về hàng không và những chuyến du lịch sang trọng…

BeOnd, hãng hàng không cao cấp đầu tiên trên thế giới khai trương chuyến bay đầu tiên nối thủ đô Male của Maldives và Dubai. Hãng hàng không này sẽ cung cấp cho khách hàng bốn chuyến bay mỗi tuần từ Dubai đến Maldives, địa điểm nghỉ mát thiên đường ở Ấn Độ Dương.

Đây là hãng hàng không có trụ sở tại Dubai, được thành lập bởi công ty đầu tư Arabesque của Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất và công ty khách sạn Maldives SIMDI Group.

Hãng hàng không BeOnd mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm giống như đang bay trên một chiếc máy bay riêng hơn là ngồi khoang thương gia trên các hãng hàng không truyền thống. Hãng này tin rằng BeOnd chính là sự kết hợp giữa chỗ ngồi hạng thương gia và máy bay tư nhân.

4-1583-1712913957.png

Chuyến bay đầu tiên của BeOnd được đánh dấu bằng việc chiếc Airbus A319 của hãng này khởi hành từ Sân bay Trung tâm Dubai đi đến Male, thủ đô của Maldives. Mọi hành khách trên chuyến bay đều là hành khách cao cấp, họ được ngồi trên một không gian sang trọng và hiện đại.

Hãng hàng không cao cấp này đã định nghĩa lại việc di chuyển đường hàng không bằng cách mang đến bầu không khí của một chiếc máy bay thương gia. Nội thất cabin của BeOnd vô cùng hiện đại với 44 chỗ ngồi và tất cả đều có giường nằm với không gian rộng rãi. Điều này mang đến cho những hành khách sành điệu một trải nghiệm du lịch hoàn hảo và sự thoải mái trong suốt chuyến bay.

1-1151-1712913995.png

3-2835-1712913997.png

Tero Taskila, giám đốc điều hành kiêm chủ tịch của BeOnd cho hay, việc ra mắt chuyến bay từ Dubai đến Male sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Ông rất hài lòng về dịch vụ mà BeOnd cung cấp cho khách hàng và mong muốn BeOnd sẽ trở thành một dịch vụ du lịch cao cấp không thể thiếu đối với những du khách giàu có.

Sau khi khai trương chuyến bay đầu tiên, BeOnd sẽ cung cấp các chuyến bay từ Munich, Zurich của Thụy Sĩ và Riyadh, Ả Rập Xê Út đến thiên đường nghỉ mát ở Ấn Độ Dương.

Từ tháng 7/2024 trở đi, các chuyến bay sẽ được tăng thêm 2 chuyến mỗi tuần. Cũng trong tháng 7, hãng cũng sẽ triển khai các chuyến bay từ Milan, nước Ý đến Madives.

Cũng bắt đầu từ tháng 7, hãng hàng không này sẽ trở thành hãng đầu tiên trên thế giới cung cấp cho hành khách tai nghe Apple Vision Pro trên các chuyến bay của mình. Hành khách trên chuyến bay còn có thể xem phim, chơi trò chơi và nhiều trải nghiệm giải trí khác trên chuyến bay.

2-2077-1712914032.png

Giống như các hãng hàng không khác, BeOnd chia cấu trúc giá vé của mình thành ba loại: Delight, Bliss và Opulence. Vé hạng đắt nhất Opulence có các đặc quyền như dịch vụ đưa đón với tài xế riêng, miễn cước hành lý, thay đổi chỗ đã đặt không mất phí.

Giá vé khứ hồi từ Zurich, Thụy Sĩ đến Male dao động từ 2.205 USD với vé hạng Delight và 4.090 USD đối với giá vé hạng Opulence. Mức giá này được cho là rẻ so với việc thuê một chiếc máy bay riêng sẽ có giá gấp 20 lần.

BeOnd đặt kế hoạch tăng đội bay của mình lên 7 chiếc vào năm 2025, hãng này dự định sẽ nhận một chiếc A321 lớn hơn và sau đó là chiếc A321neo với tầm bay xa hơn. Bên cạnh đó, BeOnd cũng có kế hoạch mở rộng thêm nhiều đường bay đến Milan, Dubai, Bangkok và hơn thế BeOnd đặt mục tiêu trong cuối năm nay sẽ có các chuyến bay đến Trung Quốc và Úc.