Sau Sơn Tùng MTP, lời nguyền đi Mercedes-AMG G63 13 tỷ dính thị phi tình ái gọi tên Hiền Hồ

Little Scarlet

Sau khi khoe chiếc Mercedes-AMG G63 đắt đỏ hơn 13 tỷ vào cuối năm ngoái, chẳng bao lâu sau Hiền Hồ dính phải ồn ào đi cùng “anh họ”.

mercedes-amg-g-63-hien-ho-son-tung-1647938348.png
Chiếc xe Mercedes-AMG G 63 được lòng giới showbiz Việt. Ảnh: Tổng hợp

Nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến cư dân mạng đồn rằng Mercedes-AMG G 63 dường như là chiếc xe drama bởi kể từ khi tậu nó, check-in cùng đồ ăn thức uống, cả Sơn Tùng, Hiền Hồ đều dính thị phi để đời.

Hiền Hồ và tin đồn thân mật bên “anh họ”

Hồi giữa tháng 12 năm ngoái, Hiền Hồ từng khiến cộng đồng bất ngờ khi đứng cạnh chiếc Mercedes-AMG G63 có giá lên tới hơn 13 tỷ đồng. Tuy nhiên, ít lâu sau đó, cô đã dính ồn ào nghi cặp kè với đại gia U60, loạt ảnh thân thiết của cô bên người đàn ông này cũng lan tràn trên mạng xã hội.

Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63
Hiền Hồ là một trong những người nổi tiếng mới đây nhất tại Việt Nam tậu Mercedes-AMG G63. Chiếc xe của nữ ca sĩ 25 tuổi này có ngoại thất trắng. (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63
Chiếc Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ có nội thất bọc da 2 tông màu đỏ/đen. Xế hộp này thường xuyên được ca sĩ 25 tuổi sử dụng và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Cùng với đó, hàng loạt phát ngôn và video trước khi của cô cũng bị “đào mộ” và gán ghép với câu chuyện đang căng thẳng.

Hiền Hồ từng khuyên bảo fan: "Họ hứa vì ngay thời điểm đó họ có nghĩ đến điều đó chứ không phải là không nhưng thời điểm khác thì họ quên thôi. Em tin làm gì dăm ba câu đó, em phải nhìn cách họ làm á. Mặc dù chị vẫn còn dại dột khi yêu lắm nhưng khoản này chị thông thái hơn rồi".

Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2018, Hiền Hồ từng nhận câu hỏi thắc mắc về việc có đủ chi phí để lo rất nhiều thứ cho âm nhạc, cuộc sống nhưng thực tế không đắt show như nhiều ca sĩ khác.

Nói về điều này, Hiền Hồ chia sẻ: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng em lại đắt những show kia nữa. Em để dành, không đi chơi, không cà phê gì hết. Em tiết kiệm và không có gặp chỗ đông người nhiều, không có đi chơi nhiều.

Không phải không muốn hay không có tiền mà em muốn tập trung vào âm nhạc nhiều hơn. Em muốn dành hết thời gian mình có cho âm nhạc. Nhờ đó mà em tiết kiệm được nhiều tiền hơn". 

Đến nay, câu chuyện đời tư của Hiền Hồ vẫn đang ầm ĩ.

Sơn Tùng và câu chuyện “trà xanh” dài năm này qua năm khác

Chủ nhân của dòng Mercedes thể thao cả nửa triệu đô này còn có Sơn Tùng. Sự việc này khiến hình ảnh và phong độ chủ tịch “Sky” bị giảm sút đáng kể trong mắt công chúng.

Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63
Năm ngoái, Sơn Tùng M-TP cũng đã tậu chiếc Mercedes-AMG G63 phiên bản màu trắng đi kèm các chi tiết sơn đen và bộ mâm đa chấu kép sơn đen mờ. (Ảnh: Vietnamnet)

Tạo dáng bên xế xịn được một thời gian, Sơn Tùng gây sốc khi bị phát hiện ở chung nhà với “nàng thơ” Hải Tú. Chiếc xe chính chủ đậu ngay trước cửa căn biệt thự ở Nhà Bè thay lời khẳng định Sơn Tùng đang ở trong căn nhà này. Lời đồn còn căng thẳng và sôi nổi hơn khi đoạn video được cho là Sơn Tùng đang cư xử không được nhẹ nhàng với cô gái đi cùng.

Mercedes-AMG G63 chất như thế nào mà loạt người nổi tiếng như Cường Đô La, Đoàn Di Băng, Tuấn Hưng, … cũng tậu một chiếc?

Là dòng xe SUV sao cấp đến từ thương hiệu Mercedes-Benz, AMG G63 hiện đang ở vòng đời thứ 2, trình làng vào đầu năm 2018. Đây là đối thủ với những cái tên như Bently Bentayga, BMW X7, Land Rover Range Rover hay Lexus LX570,...

Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63

Mercedes-AMG G 63 cũng được ca sĩ Tuấn Hưng "tậu" về từ giữa năm 2021. Chiếc G63 của nam ca sĩ được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân. Đặc biệt, chiếc xe có biển số rất đẹp 30G - 996.98. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù là mẫu SUV địa hình, nhưng Mercedes-AMG G63 có hàng loạt trang bị hiện đại như màn hình đôi kích thước 12,3 inch hay hệ thống giải trí kết nối Apple CarPlay và Android Auto. 

Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63
Ngay đầu năm 2022, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua tặng bà xã Đàm Thu Trang chiếc Mercedes G63 AMG có thể nói là "độc" nhất Việt Nam với lớp vỏ màu xanh gốm China Blue. Đây là màu sản xuất giới hạn của G350D phiên bản kỷ niệm 35 năm. (Ảnh: FBNV)

Dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động 3 vùng, ghế tích hợp sưởi/làm mát,...

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, hộp số tự động 9 cấp. 

Chiếc xe được mệnh danh "vua địa hình" có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 210km/h.

Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP lẫn Cường Đô La đều sở hữu Mercedes-AMG G63, xế hộp 13 tỷ này có gì đặc biệt mà hội nhà giàu mê đến thế? - Ảnh 7.

Trước đó, vào tháng 10/2020, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng được chồng mình là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tặng siêu phẩm Mercedes-AMG G 63 Edition 1 độ bodykit Brabus với các chi tiết màu cam độc đáo.   

Vẻ ngoài hầm hố, bắt mắt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, có khả năng vượt nhiều địa hình của Mercedes-Benz G63 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ các đại gia và giới showbiz Việt.

Mặc dù giá của một chiếc G63 không hề rẻ, dao động khoảng trên 13 tỷ đồng chưa tính chi phí lăn bánh, nhưng tại Việt Nam hiện nay có khoảng gần 100 chiếc dòng này. Đa số những chiếc Mercedes-Benz AMG G63 đã được chủ nhân cá nhân hoá bằng màu sắc và các gói độ riêng.

Trong hơn 1 năm qua, rất nhiều nhân vật trong giới showbiz đã không ngần ngại xuống tiền tậu mẫu SUV thể thao này như ca sĩ Hiền Hồ, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MT-P; vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) - Đàm Thu Trang hay vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng, ...

Tổng hợp