Khách sạn ngắm núi Phú Sỹ nào được giới thượng lưu thích lui tới?

Vương Ái Linh

Là địa điểm hấp dẫn du khách khi đến với Nhật Bản, mỗi mùa tại Phú Sỹ toát lên sắc thái khác nhau: Mùa xuân nhuộm sắc hồng quanh chân núi khu Hakone, mùa hè thời tiết đẹp, trời trong xanh thích hợp cho những chuyến leo núi, mùa thu lãng mạn rực màu vàng cam và phủ trắng xoá, tĩnh lặng khi vào đông. Giới thượng lưu đến đây thường chọn những khách sạn cao cấp, nhìn thẳng ra ngọn núi Phú Sỹ.

Đối với một kỳ nghỉ bạn sẽ không bao giờ quên ở Nhật Bản, đây là một số khách sạn đẹp như tranh vẽ, một số khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp không bị cản trở ra núi Phú Sĩ ngay từ phòng khách sạn của bạn.

Hoshino Fuji

lux-hoshino-resorts-fuji-khach-san-view-nui-phu-sy-1641124945.jpeg

Một trong những khách sạn có thể ngắm núi Phú Sỹ đẹp nhất Nhật Bản

Hoshino Resorts là hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng nổi tiếng khắp Nhật Bản với những công trình sang trọng được thiết kế đẹp mắt. Khách sạn Hoshino Fuji ngắm núi Phú Sĩ cũng không phải là ngoại lệ. Các phòng ở đây đều tuyệt đẹp, mỗi phòng đều có không gian bao quát đẹp mắt, được thiết kế để tạo cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

lux-hoshino-fuji-khach-san-view-nui-phu-sy-1641125216.jpeg

Khách sạn nằm lọt giữa núi rừng, là tổ hợp nhiều dịch vụ dã ngoại hạng sang.

lux-hoshino-fuji-1641125298.jpeg

Toàn cảnh khách sạn ngắm trọn ngọn núi cao nhất Nhật Bản.

Hoshinoya Fuji ngoài việc là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, nó được quảng cáo là điểm trượt băng sang trọng đầu tiên của Nhật Bản. Mặc dù khác xa với phong cách cắm trại thông thường, nhưng các cabin của họ đều tuyệt đẹp với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn không bị cản trở ra núi Phú Sĩ.

lux-lux-hoshino-fuji-camping-1641125648.jpeg

Bên cạnh những bữa tiệc sang trọng ngắm núi, tiệc giữa núi rừng cũng rất đáng để trải nghiệm.

Khu nghỉ dưỡng mang đến nhiều trải nghiệm phong cách cắm trại khác nhau như nướng thịt ngoài trời (hoặc để nhân viên nấu cho bạn), uống rượu và thưởng thức nhạc sống bên lửa trại tại Cloud Terrace cùng với việc đánh giá cao thiên nhiên của khu rừng nằm trong đó. Tất cả trong khi tận hưởng những tiện nghi sang trọng khu nghỉ mát thường sẽ cung cấp.

Fufu Kawaguchiko, Fuji-Kawaguchiko-Machi.

lux-fufu-kawaguchiko-khach-san-ngam-nui-phu-sy-1641126635.jpeg

Nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp.

Đây giống như một ngôi nhà nghỉ dưỡng sang trọng với các onsens riêng. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại mộc mạc, có bồn tắm nước nóng riêng, khách sạn này dành cho bạn. 

lux-fuji-kawaguchiko-machi-phong-1641127011.jpeg

Mỗi phòng đều có bồn tắm nước nóng riêng.

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng kiểu boutique tốt nhất ở Nhật Bản. Giống như bạn đang ở một thế giới khác. Tất cả mọi thứ, chẳng hạn như kiến ​​trúc, nội thất, đồ trang trí, và nội thất, v.v., đều không chê vào đâu được. 

lux-fuji-kawaguchiko-machi-1641127011.jpeg

Nội thất hiện đại

Đặc biệt, khách sạn rất chú trọng trải nghiệm riêng tư cho mỗi khách. Chỉ có 35 phòng nên du khách cần đặt lịch trước. Nếu thư giãn là mục đích chính của bạn, điều này sẽ là hoàn hảo. Bầu không khí thanh bình, yên tĩnh và tinh tế. Khu nghỉ dưỡng sẽ rất tuyệt vời cho các cặp đôi, gia đình, nhóm nhỏ hoặc khách du lịch một mình.

Khách sạn Kozantei Ubuya,Fujikawaguchiko.

Khách sạn ryokan truyền thống của Nhật Bản tuyệt đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi Phú Sĩ từ phòng

Từ khách sạn Kozantei Ubuya nhìn ra ngoài. (Ảnh: Jo Panuwat D/Shutterstock)

lux-khach-san-view-nui-phu-si-anh-serenaslenses-1641120657.jpeg

Tận hưởng dịch vụ cao cấp 5 sao, ngâm mình trong bồn tắm và thưởng thức cảnh đẹp. (Ảnh:  Serenaslenses)

Nằm trên bờ Hồ Kawaguchi, Kozantei Ubuya được biết đến với các phòng kiểu Nhật Bản rộng rãi tuyệt đẹp đi kèm bồn tắm ngoài trời riêng hoặc đi kèm rotenburo. 

kozantei-ubuya-hotel-khach-san-view-nui-phu-sy-1641121390.jpg

Thiết kế khách sạn sang trọng, tiện nghi và đậm chất Nhật Bản.

Trước khi đến, để đảm bảo còn phòng, bạn nên đặt trước ít nhất hai tháng và nếu thậm chí lâu hơn nếu nghỉ dưỡng vào cuối tuần. Bữa ăn truyền thống Nhật Bản Kaiseki ở đây được đánh giá rất ngon, sử dụng nguyên liệu địa phương, cao cấp và do đầu bếp tay nghề cao trực tiếp chế biến. Với các set món ăn thường có bò Wagyu A5 và bào ngư.

lux-thuc-don-cao-cap-5-khach-san-kozantei-ubuya-1641120523.png

Món ăn chất lượng 5 sao được chế biến theo tiêu chuẩn cao.

Kozantei Ubuya là một trong những khách sạn tốt nhất để ngắm núi Phú Sỹ tại Nhật Bản với chi phí đắt đỏ cho dịch vụ lưu trú, ẩm thực và dịch vụ chăm sóc cơ thể.

Khách sạn Bessho SASA

lux-bessho-sasa-khach-san-view-phu-sy-1641127649.jpeg

Khung cảnh đẹp ngày lẫn đêm

Đây là một trong những suối nước nóng hiện đại sang trọng tốt nhất với tầm nhìn tuyệt vời ra Núi Phú Sĩ. Giống như bạn đang ở một thế giới khác. 

bessho-sasa-1641127648.jpeg

Suối nước nóng ngoài trời.

Nếu đây là thời gian nhanh chóng của bạn ở ryokans, bạn nên ở lại đây. Trang thiết bị, nội thất đều hiện đại. Mỗi phòng đều có suối nước nóng riêng ngoài trời tuyệt vời.

Khách sạn Fujikawaguchiko Onsen Konanso, Fujikawaguchiko.

lux-fujikawaguchiko-onsen-konanso-khach-san-view-nui-phu-sy-1641123166.jpeg

Một trong những khách sạn onsen sang trọng tuyệt đẹp khác của Kawaguchiko, Konanso khá giống với Ubuya với tầm nhìn tuyệt đẹp từ các phòng tắm onsen ngoài trời riêng trong phòng.

Là một ryokan truyền thống của Nhật Bản, Konanso được xếp vào nhóm ryokan cao cấp, dịch vụ và thiết kế ở đây thích hợp cho những ai thích trải nghiệm lối sống rất truyền thống của đất nước mặt trời mọc.  

lux-fujikawaguchiko-onsen-konanso-khach-san-view-nui-phu-sy-1641124053.jpeg

Vào ban đêm, khung cảnh bên ngoài không kém phần hấp dẫn.

Konanso cũng không có nhiều khách du lịch nước ngoài, một số nhân viên của họ không nói tiếng Anh tốt ngoài giao tiếp cơ bản. Tuy nhiên, điều này thường xảy ra ở Nhật Bản, đặc biệt là bên ngoài Tokyo. Konanso cũng được khuyến khích đặt phòng trước khi đến để giữ chỗ.

lux-fujikawaguchiko-onsen-konanso-nha-hang-1641124254.jpeg

Nhà hàng sang trọng với những món ăn truyền thống.