Tài sản bạn trai cầu thủ tăng hơn 500 tỷ kể từ khi quen Taylor Swift, danh tiếng được đẩy lên mức “chưa từng có”

Kiệt Huỳnh

Chuyện tình với Taylor Swift đã giúp Travis Kelce tăng chóng mặt lượng người theo dõi.

Ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce thừa nhận đang trong quãng thời gian “hạnh phúc nhất cuộc đời” kể từ khi hẹn hò với nữ ca sĩ Taylor Swift. Không chỉ tìm được một nửa ưng ý, việc ở cạnh một cô nàng nổi tiếng như Taylor Swift còn mang đến những lợi ích cực lớn cho cầu thủ 34 tuổi.

Theo truyền thông Anh, nhờ Taylor, danh tiếng của Travis được đẩy lên mức “chưa từng có”. Trước khi công khai quen Taylor, nam cầu thủ 34 tuổi chỉ có 2,8 triệu lượt theo dõi. Lúc này, con số trên đã tăng vọt lên mức 6 triệu, tức tăng đến 114%. Chưa dừng lại, tờ TMZ cho biết lượng áo đấu Travis bán được cũng tăng lên gấp 4.

Tài sản bạn trai cầu thủ tăng hơn 500 tỷ kể từ khi quen Taylor Swift, danh tiếng được đẩy lên mức “chưa từng có” - Ảnh 1.

Danh tiếng của Travis tăng chóng mặt kể từ khi quen Taylor Swift

Đáng chú ý hơn, tờ The Things tiết lộ số tài sản của Travis từ 30 triệu USD đã tăng lên 50 triệu USD kể từ khi quen Taylor. Như vậy, anh này đã bỏ túi thêm 20 triệu USD (509 tỷ đồng) chỉ hơn nửa năm công khai hẹn hò với “Rắn chúa”. Nguyên nhân được cho là nhờ loạt hợp đồng tài trợ béo bở Travis có được trong quãng thời gian qua.

Tài sản bạn trai cầu thủ tăng hơn 500 tỷ kể từ khi quen Taylor Swift, danh tiếng được đẩy lên mức “chưa từng có” - Ảnh 2.

Doanh số bán áo đấu của Travis tăng 4 lần

Chuyện tình trong mơ

Taylor Swift và Travis Kelce bắt đầu xuất hiện chung từ cuối mùa hè năm ngoái. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi rộ lên khi Taylor Swift đều đặn xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội Kansas City, nơi Travis Kelce đang thi đấu.

Dù bận rộn với The Eras Tour cùng các dự án âm nhạc, Taylor hiếm khi vắng mặt trong các trận đấu của Kansas City kể từ tháng 9/2023. Cả hai sau đó cũng không ngần ngại công khai thể hiện những cử chỉ tình cảm.

Tài sản bạn trai cầu thủ tăng hơn 500 tỷ kể từ khi quen Taylor Swift, danh tiếng được đẩy lên mức “chưa từng có” - Ảnh 3.

Travis và Taylor sánh đôi trên phố

Trong trận Super Bowl hồi tháng 2, Taylor đã bay hơn 20.000 km từ Nhật Bản về Mỹ để cổ vũ cho bạn trai. Sau khi Travis cùng các đồng đội chiến thắng, nữ ca sĩ 34 tuổi cũng đã xuất hiện dưới sân để ăn mừng.

Nam cầu thủ bóng bầu dục lần lượt bay đến Úc và Singapore để trực tiếp xem Eras Tour của bạn gái. Đến tháng 3, cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau, từ chuyến du lịch chung tại Bahamas cho đến việc cùng nhau theo dõi show Coachella tại Los Angeles.

Mới đây, The Sun cho biết Travis cùng gia đình anh này dự định sẽ đồng hành cùng Taylor khi cô nàng tái khởi động Eras Tour tại châu Âu vào tháng 5. Bất chấp việc liên tục di chuyển có thể ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Kansas City của Travis. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi vẫn cố gắng sắp xếp. Bản thân ban lãnh đạo của Kansas City cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện tình của cả hai.

 
Theo AB