Cận cảnh siêu du thuyền to như "tòa nhà di động" khiến du khách mê mẩn

Dung Nhi

Siêu du thuyền mang tên The Iona có thể chở 5.000 hành khách với bể bơi vô cực cùng loạt nhà hàng, rạp chiếu phim ấn tượng.

 

Cận cảnh siêu du thuyền to như tòa nhà di động khiến du khách mê mẩn - 1

Siêu du thuyền The Iona chắc chắn sẽ khiến cho các du khách phải trầm trồ.

Mới đây, một hãng du lịch đã tiết lộ kế hoạch cho ra mắt một siêu du thuyền cực khủng. Đặc biệt, siêu du thuyền này trị giá lên tới 700 triệu bảng Anh (gần 22.000 tỷ đồng), một con số khiến nhiều người "choáng váng" giữa thời điểm đại dịch Covid-19.

Dự kiến, siêu du thuyền mang tên The Iona sẽ chính thức mở cửa nhận đặt khách từ tháng tới. Và ngay hồi đầu tháng 8 này, The Iona đã có những chuyến đi du ngoạn vòng quanh Scotland cùng với các thuyền viên của mình.

Có sức chứa lên tới 5.000 người, The Iona còn được trang bị tới bốn bể bơi, trong đó có hai bể bơi vô cực, một bể bơi ngoài trời và một bể bơi trong nhà, tất cả đều được bao phủ bằng mái vòm kính hiện đại.

Ngoài ra, các du khách còn có thể thư giãn cùng 18 bồn tắm nước nóng hoặc nằm dài tắm nắng trên du thuyền trong suốt chặng đường tham quan đại dương xanh biếc.

Cận cảnh siêu du thuyền to như tòa nhà di động khiến du khách mê mẩn - 2

Nơi đây có tới bốn bể bơi, trong đó có hai bể bơi vô cực.

Thực đơn ăn uống trên du thuyền cũng được đảm bảo đa dạng với 30 nhà hàng và quán bar, mang đầy đủ phong vị của các quốc gia như Tây Ban Nha, Na Uy cho tới Mỹ cùng các nước thuộc vùng biển Caribe.

Được biết, các thực đơn do đầu bếp lừng danh Marco Pierre White thiết kế. Marco là đầu bếp người Anh đầu tiên được trao ba sao Michelin.

Cận cảnh siêu du thuyền to như tòa nhà di động khiến du khách mê mẩn - 3
The Iona có hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng…
Cận cảnh siêu du thuyền to như tòa nhà di động khiến du khách mê mẩn - 4

… cùng đầy đủ các tiện nghi giải trí hiện đại nhất.

Cũng trên du thuyền này, các du khách sẽ có cơ hội chìm đắm trong cảnh hoàng hôn hữu tình khi ghé thăm quán bar Sunset.

Một lựa chọn giải trí lý tưởng khác là ghé thăm rạp chiếu phim với bốn phòng chiếu, nhà máy chưng cất rượu gin hoặc nhà hát hai tầng sang trọng. Tất cả đều đã được trang bị sẵn sàng để chào đón du khách.

Theo tiết lộ, mức giá cho bảy đêm vòng quanh nước Anh là 499 bảng Anh (hơn 15,6 triệu đồng) và 699 bảng Anh (hơn 21,9 triệu đồng) cho 14 đêm vòng quanh Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.