Xem cách trả lời nhẹ nhàng mà đanh thép về chuyện con rể Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ mới thấy đẳng cấp “Thái thượng hoàng” của gia tộc Sơn Kim

Minh Lâm

Từng lời nói của bà Nguyễn Thị Sơn thể hiện đẳng cấp của một người có tầm và có tâm, xứng đáng người đứng đầu tổ chức giáo dục và tập đoàn Sơn Kim.

Những ngày gần đây, gia tộc Sơn Kim hùng mạnh bị gọi tên, không phải là về những dự án bất động sản, truyền thông, kinh doanh tầm cỡ như trước đây mà là sự việc hình ảnh con rể thân mật với ca sĩ Hiền Hồ.

Sau khi con rể lên tiếng thừa nhận những hình ảnh cùng Hiền Hồ là mình, nhưng chỉ là tìm cảm anh em họ giúp đỡ, thân nhau như người nhà, “Thái thượng hoàng” của Tập đoàn Sơn Kim -– bà Nguyễn Thị Sơn đã lên tiếng.

nguyen-thi-son-son-kim-group-1647850496.jpeg
bà Nguyễn Thị Sơn. Ảnh: FBNV/Son Nguyen Thi

Thay vì trách móc, giải thích, bà cho rằng những người trưởng thành tự chịu trách nhiệm về hạnh phúc gia đình. Cách bà đặt vấn đề rất nhân văn, lời lẽ nhẹ nhàng mà đanh thép, đặc biệt quan tâm đến quyền lợi của những đứa con của ông Hồ Nhân và con gái bà là Hồng Vân.

May be an image of 4 people, people standing and outdoors

Gia ddình doanh nhân Hồ NhânHồng Vân. Ảnh: FBNV/Son Nguyen Thi

“Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?” – Khi câu hỏi đặt ra, từng lời nói của bà khiến cư dân mạng cũng ngỡ ngàng và phải dè chừng, vì những lời nói chúng ta để lại trên mạng xã hội không còn chỉ dành riêng cho người lớn chúng ta, mà còn tác động trực tiếp đến thế hệ nhi đồng, trong đó có cháu ruột của bà.

Kèm theo bài viết là hình ảnh gia đình hạnh phúc, vui vẻ, dù không nhắc tên ai nhưng đọc vào cũng phải "rén".

Nguyên văn lời chia sẻ trên facebook của bà.

nguyen-thi-son-1647850369.png
Ảnh: FBNV/Son Nguyen Thi

“IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.???

* Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé.

Nguyễn Thị Sơn

21.3.2022”

Có thể nói, ngay phía dưới, rất nhiều lời tán dương và ủng hộ cách xử sự của bà, và hiểu hơn tại sao Tập đoàn Sơn Kim có thể hùng mạnh, con cháu đều giỏi giang và có chỗ đứng trong xã hội.