Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại

Biện Bạch Hiền

Những cặp vợ chồng sao Việt này đều có sở thích đi du lịch và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ở nước ngoài khiến fan trầm trồ.

Những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những thông tin về chuyện tình cảm mà còn ở phong cách sống của họ. Trong đó, cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ với những sao Việt thường xuyên xuất ngoại, đăng tải những hình ảnh vừa lãng mạn vừa sang chảnh với "nửa kia" ở nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Là cặp đôi đình đám nhát nhì Vbiz nên không có gì lạ khi vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thường xuyên có những chuyến công tác kết hợp du lịch ở nước ngoài. Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ khi đăng loạt ảnh tình tứ với ông xã tại Paris.

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 1.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 2.
 

Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý lãng mạn tại Paris

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 3.
 

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: "Tự nhiên Paris làm người ta lãng mạn hơn"

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 4.
 

Một hình ảnh trong chuyến đi London trước đó của cặp đôi. Bố mẹ Lisa - Leon trong diện mạo thời thượng, nắm tay không rời trên đường phố châu Âu.

Trước khi "đánh lẻ" sang Paris, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có chuyến đi Thụy Điển để thăm ông bà nội. Nữ ca sĩ liên tục đăng những khoảnh khắc đáng yêu của các con trong không gian sân vườn rộng rãi của nhà ông bà, hay những buổi đi chơi vui vẻ tại đây. Dù không bật mí nhưng nhiều người cũng đoán được rằng để cả đại gia đình có một chuyến đi châu Âu như vậy, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý đã chi một số tiền không nhỏ.

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 5.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 6.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 7.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 8.
 

Hình ảnh ngọt ngào của gia đình Hồ Ngọc Hà tại Thụy Điển vào mùa hè 2022

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Vợ chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân là cặp đôi đam mê du lịch. Khi mới hẹn hò, hai người đã có nhiều chuyến đi sang châu Âu, từ khám phá, trải nghiệm các vùng núi tuyết cho tới tận hưởng không khí lãng mạn ở các thành phố nổi tiếng.

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 9.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 10.
 

Những hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Ngô Thanh Vân ở châu Âu

Mùa hè năm nay, vợ chồng son Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã có chuyến đi Đức. Đây cũng là nơi Huy Trần sinh ra và lớn lên, có gia đình anh đang sinh sống. Ông xã trẻ tuổi thường xuyên lái mô-tô đưa Ngô Thanh Vân đi chơi, thăm thú nhiều nơi. Cả hai liên tục đăng những hình ảnh đẹp mê mẩn ở trời Tây lên mạng xã hội. Ngô Thanh Vân bật mí, chuyến đi của vợ chồng cô sẽ còn kéo dài và có nhiều trải nghiệm thú vị tiếp theo.

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 11.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 12.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 13.
 

Điều khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ là dù đi đến đâu, Ngô Thanh Vân cũng được chồng trẻ chăm sóc chu đáo. Kể từ khi kết hôn, "đả nữ" ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Bảo Thy - Phan Lĩnh

Khán giả Việt Nam thường gọi Bảo Thy là "công chúa" không chỉ bởi danh xưng này gắn với bản hit của cô, mà còn bởi cô có cuộc sống đáng mơ ước, luôn được yêu thương, chiều chuộng.

Bảo Thy vốn dĩ có niềm đam mê lớn với việc du lịch, tận hưởng những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp. Khi lấy chồng và sinh con, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục được ông xã đáp ứng sở thích này. Doanh nhân Phan Lĩnh đích thân đưa bà xã đi rất nhiều nước trên thế giới, từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ. Nhìn những hình ảnh lung linh mà Bảo Thy check-in trong mỗi chuyến du lịch, dân mạng có thể đoán được vợ chồng cô đã chi số tiền không nhỏ để thực hiện đam mê xê dịch.

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 14.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 15.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 16.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 17.
 

Nhìn Bảo Thy check-in khắp thế giới mà ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ

Đăng Khôi - Thủy Anh

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi cũng là cặp đôi yêu thích các chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. Mỗi chuyến đi, cặp đôi đều chọn những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất để lưu trú.

Chỉ trong 2 tháng đầu hè, Đăng Khôi và Thủy Anh đã đưa cả gia đình đi du lịch ở Thái Lan, Mũi Né,... Qua những hình ảnh được vợ chồng nam ca sĩ đăng tải, cộng đồng mạng cũng dễ dàng thấy được độ "chịu chi" của cặp đôi.

Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 18.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 19.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 20.
 
Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Ảnh 21.
 

Gia đình Đăng Khôi trong những chuyến du lịch mùa hè năm nay

Trước đây, Đăng Khôi và Thủy Anh cũng nhiều lần chia sẻ, đi du lịch là cách để gắn kết, bồi đắp tình cảm các thành viên trong gia đình. Vì thế mà mỗi năm, vợ chồng nam ca sĩ đều tổ chức vài chuyến đi, cũng có những lúc hai người "đánh lẻ" để hâm nóng tình cảm riêng.

Nguồn: Vợ chồng sao Việt và sở thích du lịch sang chảnh: Hà Hồ - Kim Lý, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên xuất ngoại - Trí Thức Trẻ