Thưởng thức tiệc cao cấp fine dinning tại nhà hàng Square One bên trong Park Hyatt Saigon

Little Scarlet

Nằm trong khách sạn quốc tế cao cấp, nơi chỉ có chính trị gia và giới thượng lưu lui tới, nhà hàng Square One cung cấp những bữa tiệc fine dinning đẳng cấp, từ món ăn Âu - Á cho đến đồ uống cầu kỳ.

lux-square-one-park-hyatt-sai-gon-1641987924.png

Nhà hàng Square One nằm tại tầng lửng của khách sạn Park Hyatt Saigon. Đây là nơi những giá trị lịch sử, văn hóa và  ẩm thực độc đáo của Pháp - Việt hòa quyện, đem đến trải nghiệm độc đáo giữa lòng Sài Gòn. Với sự kết hợp Đông - Tây khéo léo, Square One đưa bạn đến với không gian ấm cúng, sang trọng và đậm chất nghệ thuật.

nha-hang-square-one-tai-tang-lung-cua-khach-san-park-hyatt-saigon-tiec-dinning-1641988723.jpeg
Đầu bếp phục vụ món ngay tại chỗ. Ảnh: FB Lê Lực

Không phải ngẫu nhiên, nhiều chuyên gia ẩm thực lẫn thực khách đánh giá Square là điểm đến xứng đáng, đặc biệt là những bữa tiệc fine dinning xa hoa, cầu kỳ vốn nổi danh khắt khe.

lux-square-one-park-hyatt-1641989189.jpeg

Như những nhà hàng phục vụ fine dinning khác, thực khách được yêu cầu trang phục lịch sự khi đến đây. Người ta dễ dàng bắt gặp cảnh nam giới bận âu phục, nữ giới bận đầm tiệc quý phải khi đến dùng bữa.

nha-hang-square-one-tai-tang-lung-cua-khach-san-park-hyatt-saigon-1641988854.jpeg
Nhà hàng có phục vụ thực đơn làm từ những nguyên liệu xa xỉ như nấm Truffle.

Sang trọng, yên tĩnh và ấm cúng và ngàn lời mỹ từ mà nhà hàng Square One đã nhận được sau nhiều năm hoạt động. Thực đơn món Ý, Pháp lẫn Việt ở đây đặc biệt nhận nhiều lời khen ngợi.

Trong không gian Square One gồm có phòng ăn chính, Cellar Door và Library Room phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Phòng ăn chính thiết kế riêng mang đậm dấu ấn nghệ thuật Việt Nam

Bộ khung đèn được thiết kế riêng cùng những tác phẩm nghệ thuật Việt Nam mang đến cho phòng ăn chính vẻ đẹp sang trọng. Bạn sẽ có dịp sẽ chiêm ngưỡng các Đầu bếp tạo nên những món ăn ngon trong các khu bếp mở.

Cellar Door có thiết kế độc đáo giúp bảo toàn hương vị đặc trưng của rượu trong thời gian dài

nha-hang-square-one-tai-tang-lung-cua-khach-san-park-hyatt-saigon-ruou-1641988616.jpeg
Không gian thưởng thức rượu.

Cellar Door được chuyên gia về rượu của khách sạn chăm chút cẩn thận với không gian hiện đại và hơn 200 loại rượu được tuyển chọn tỉ mỉ. Cellar Door cũng tự hào sở hữu hệ thống Coravin độc đáo, tiên tiến, giúp bảo toàn hương vị đặc trưng của rượu trong thời gian dài.

lux-square-one-park-hyatt-sai-gon-cellar-room-1641987924.png

Hãy dùng bữa trong căn phòng sang trọng giữa những chai rượu vang quý giá và lối đi riêng ra The Terrace. Cellar Room thích hợp cho nhóm 18 khách tận hưởng trọn vẹn vị ngon của món ăn và mang đến kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

lux-square-one-park-hyatt-sai-gon-pha-che-do-uong-1641988435.jpeg
nha-hang-square-one-tai-tang-lung-cua-khach-san-park-hyatt-saigon-tiec-gia-dinh-1641988531.jpeg
Đến những bữa tiệc gia đình.

Library Room

Phòng ăn Library Room đón chào bạn đến với không gian ấm cúng. Thực khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc Nhà Hát Thành Phố và lối đi riêng ra The Terrace. Library Room thích hợp cho nhóm từ 4 đến 8 khách. ​

lux-square-one-library-room-park-hyatt-1641989047.png

Khu vực phục vụ nhóm nhỏ có tầm nhìn thoáng.