Schindler Việt Nam đón đầu xu hướng bất động sản hàng hiệu với thang máy Villa Lift cho biệt thự cao cấp

Martha Hudson

Nội thất ‘đương đại’ và ‘cổ điển’ đang được các gia chủ ưa chuộng khi trang trí không gian biệt thự của mình - đều được các nghệ nhân lấy cảm hứng và thể hiện trên dòng thang máy Schindler Villa Lift của Schindler Việt Nam.

schindler-viet-nam-don-dau-xu-huong-bat-dong-san-hang-hieu-voi-thang-may-villa-lift-cho-biet-thu-cao-cap-1-1665472887.jpg
Ông Tạ Huy Vũ - Tổng Giám Đốc của Schindler Việt Nam giải thích cho khách tham quan về sản phẩm mới của Schindler. Ảnh: Schindler Việt Nam

Xu hướng thang máy cho bất động sản hàng hiệu

Theo báo cáo của Knight Frank, ước tính đến năm 2025, số lượng triệu phú USD tại Việt Nam sẽ gia tăng đến con số 25.000 người. Theo Schindler Việt Nam, không gian sống thể hiện được đẳng cấp, dấu ấn riêng của gia chủ qua các tiện nghi, và thang máy là một trong những lựa chọn được ưa chuộng. Điều này kéo theo nhu cầu lắp đặt các thang máy cho bất động sản hàng hiệu cũng tăng cao. 

schindler-viet-nam-don-dau-xu-huong-bat-dong-san-hang-hieu-voi-thang-may-villa-lift-cho-biet-thu-cao-cap-flower-horizontal-single-1665473066.jpg
Schindler Flower Horizotal. Ảnh: Schindler Việt Nam

“Giới thượng lưu sẵn sàng đầu tư cho những tiện ích cao cấp phục vụ nhằm hướng đến một cuộc sống chất lượng. Mỗi ngôi nhà được chăm chút từng chi tiết với những tiện nghi hoàn hảo. Trong đó, thang máy chính là yếu tố đóng vai trò hàng đầu bởi bên cạnh tính năng di chuyển thì đây còn là điểm nhấn giúp khẳng định đẳng cấp của gia chủ và nâng giá trị bất động sản lên một tầm cao mới,” - ông Nguyễn Xuân Thanh Sơn, Tổng giám đốc công ty STS (tại TP.HCM) nhận định.  

schindler-viet-nam-don-dau-xu-huong-bat-dong-san-hang-hieu-voi-thang-may-villa-lift-cho-biet-thu-cao-cap-nguyen-xuan-thanh-son-2-1665474302.jpg
Ông Nguyễn Xuân Thanh Sơn chia sẻ về xu hướng trang trí biệt thự. Ảnh: Schindler Việt Nam

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Schindler đã ra mắt Villa Lift - dòng sản phẩm đột phá, khác biệt, dành riêng cho phân khúc biệt thự cao cấp. Chính thức xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2018, Schindler Villa Lift ngay lập tức đã tạo nên tiếng vang. Chỉ trong vòng 2 năm, dòng sản phẩm này đã chiếm 20% thị phần thang máy tại Trung Quốc.

Schindler Villa Lift  đã nâng tầm phong cách sống của gia chủ bằng cách nào?

Thiết kế nghệ thuật 

Schindler Villa Lift được chia thành ba bộ sưu tập là “Classic”, “Luxury Collection” và “Panoramic Lift”, với hơn 20 mẫu mã khác nhau, tương ứng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng, từ cổ điển đến đương đại được chế tác từ những chất liệu riêng biệt. 

Chẳng hạn như “Luxury - Golden Age” sở hữu trần thang máy được chế tác từ titanium đen, điểm xuyết bởi đèn ốp trần được làm từ chất liệu acrylic với mặt sàn được lát bằng đá hoa sắc vàng. Hay “Panoramic” bao bọc bởi kính trong suốt đẹp mắt, vừa thu hút thị giác của gia chủ và hành khách, vừa giúp không gian bên trong thang máy luôn tràn ngập ánh sáng.

schindler-viet-nam-don-dau-xu-huong-bat-dong-san-hang-hieu-voi-thang-may-villa-lift-cho-biet-thu-cao-cap-3-golden-age-1665472887.jpg
Dòng sản phẩm Luxury - Golden Age. Ảnh: Schindler Việt Nam

Nếu gia chủ thuộc tuýp người chuộng nét tối giản và tinh tế thì “Luxury - Elegant” được sáng tạo từ chất liệu inox kết hợp với gương xám trắng và PVC sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

neu-gia-chu-thuoc-tuyp-nguoi-chuong-net-toi-gian-va-tinh-te-thi-luxury-elegant-duoc-sang-tao-tu-chat-lieu-inox-ket-hop-voi-guong-xam-trang-va-pvc-se-la-mot-lua-chon-tuyet-voi-elegant-single-1665473155.jpg
Dòng sản phẩm Luxury - Elegant. Ảnh: Schindler Việt Nam

“Đương đại và cổ điển là hai xu hướng trang trí nội thất được các gia chủ ưa chuộng khi trang trí không gian biệt thự của mình. Thú vị rằng cả hai phong cách này đều được các nghệ nhân lấy cảm hứng và thể hiện trên dòng thang máy Schindler Villa Lift” - ông Nguyễn Xuân Thanh Sơn cho biết. 

Công năng vượt trội & An toàn tối ưu

Schindler Villa Lift là dòng thang không phòng máy (Machine room less - MRL), nổi bật với hố thang nhỏ gọn từ 450 mm, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt trở nên tối ưu. Ngoài ra, dòng thang máy này có công suất hoạt động chỉ 1,12kw, tương đương với một chiếc tủ lạnh hay các thiết bị gia dụng điển hình. Thay vì sử dụng dòng điện ba pha thì Villa Lift sử dụng nguồn điện một pha 220V, giúp gia chủ dễ dàng lắp đặt và tiện lợi để sử dụng trong đời sống sinh hoạt.

schindler-viet-nam-don-dau-xu-huong-bat-dong-san-hang-hieu-voi-thang-may-villa-lift-cho-biet-thu-cao-cap-mirror-image-1665474824.jpg
Thang máy Schindler có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của gia chủ. Ảnh: Schindler Việt Nam

Schindler Villa Lift có ưu điểm vận hành mượt mà, êm ái, không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể tinh chỉnh và cá nhân hóa bảng điều khiển thang máy màn hình đa phương tiện được tích hợp các thông tin về thị trường chứng khoán hoặc thời tiết tùy để phục vụ đúng nhu cầu của mình.

Đáng nói, nhằm đảm bảo khả năng vận hành an toàn của thang máy, Villa Lift được trang bị bộ cứu hộ tự động với cảm biến lưới chéo cùng tính năng gọi khẩn “một chạm” đến bốn đối tượng quan trọng, gồm đơn vị bảo trì, thành viên gia đình, ban quản lý tòa nhà và bộ phận dịch vụ khách hàng 24x7 của Schindler.

Đẳng cấp thương hiệu Thụy Sĩ 150 năm lịch sử

Nhắc đến Schindler là nhắc đến bề dày lịch sử 150 năm trong mảng kỹ thuật và cơ khí chế tạo của thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này. Tại Schindler, vòng đời của các sản phẩm được bảo đảm đến 20 năm, với bộ phận bảo hành, bảo trì, hậu mãi khép kín chính hãng. 

Theo đó, công việc lắp đặt và bảo dưỡng thang máy tại Schindler được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy mà tất cả các giai đoạn lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm của Schindler đều được đồng bộ và thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và dịch vụ cao nhất.

schindler-viet-nam-don-dau-xu-huong-bat-dong-san-hang-hieu-voi-thang-may-villa-lift-cho-biet-thu-cao-cap-7-1665475187.jpg
Khách mời tại sự kiện ra mắt sản phẩm thang máy Schindler tại Hà Nội. Ảnh: Schindler Việt Nam

Ông Kevin Nguyễn - Giám Đốc Kinh Doanh của Schindler Việt Nam cho hay: “Màn ra mắt Schindler Villa Lift cũng là cột mốc hứa hẹn nhiều điều thú vị khác của Schindler tại thị trường Việt Nam sau hai năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19. Trong thời gian tới, ngoài việc đẩy mạnh dòng thang máy Villa Lift đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, Schindler dự kiến sẽ mở rộng thị trường qua kênh đại lý phân phối tại các khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng Bằng Sông Cửu Long và Phú Quốc.”

Thương hiệu thang máy Schindler ra đời vào năm 1874 tại Thụy Sĩ, và là một trong những thương hiệu được kế thừa di sản 150 năm kinh nghiệm trong mảng kỹ thuật, cơ khí chế tạo. Năm 1974, Schindler liên kết với khối doanh nghiệp Jardines mở rộng kinh doanh sang thị trường châu Á Thái Bình Dương, và hình thành Tập đoàn Jardine Schindler. 

Tập đoàn Schindler hiện phủ hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Tập đoàn Jardine Schindler gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1996, Schindler Việt Nam là thành viên trực thuộc Tập đoàn Jardine Schindler. Công ty chuyên nhập khẩu, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp các dòng thang máy, thang cuốn, băng chuyền và là doanh nghiệp sở hữu 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong ngành tại Việt Nam. Kể từ thời điểm có mặt, Schindler Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp giải pháp di chuyển đi đầu tại thị trường Việt Nam.

Schindler Việt Nam đã hoạt động hơn 25 năm với nhiều cột mốc lớn. Với vị thế là nhà cung cấp giải pháp di chuyển hàng đầu trong ngành, Schindler Việt Nam xây dựng, đóng góp và phát triển bền vững ở các quốc gia Schindler có mặt.