Samsung Galaxy Z Flip3 5G đậm chất “Haute Couture” trong Bộ sưu tập “Giấc mơ thảm đỏ” của NTK Nguyễn Công Trí.

Little Scarlet

Từng là nhà thiết kế trang phục cho ca sĩ Rihanna, Katy Perry, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, cố vấn nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, NTK Nguyễn Công Trí đã kết hợp cùng Samsung tôn vinh thiết kế thời thượng cho Galaxy Z Flip3 5G.

luxlifestyle-nguyen-cong-tri-1640235708.jpg
NTK Nguyễn Công Trí khai trương lộng lẫy Boutique mới tại 134 Đồng Khởi, Hotel Continental Sài Gòn với BST "Giấc mơ thảm đỏ" thiết kế thanh lịch và tinh xảo.

Sự kiện ra mắt và trình diễn BST thời trang mang tên “Giấc mơ thảm đỏ” của NTK Công Trí quy tụ nhiều siêu mẫu và chiêu đãi giới mộ điệu tại Việt Nam một bữa tiệc mãn nhãn với bộ sưu tập flagship mới nhất.

Đóng góp cho sự thành công của bộ sưu tập lần này không thể kể đến món phụ kiện thời trang cao cấp mang tên Samsung Galaxy Flip3 5G, được bao bọc trong những chiếc case tinh xảo.

luxlifestyle-galaxy-z-flip3-5g-01-1640235704.jpeg
Người dùng thoải mái mang điện thoại mọi lúc mọi nơi và giữ trọn hơi thở "Haute Couture".

Bằng tài năng của NTK, cùng với quá trình sản xuất và hoàn thiện kỹ thuật cao, những chiếc case điện thoại sang trọng, hiện đại kết hợp cùng BST hơi hướng cổ điển trở nên hài hoà và tôn vinh nét đẹp từng mẫu thiết kế đến kinh ngạc.

luxlifestyle-galaxy-z-flip3-5g-02-1640235694.jpeg
Sự kết hợp của món đồ công nghệ hiện đại và thời trang cao cấp tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo.
luxlifestyle-galaxy-z-flip3-5g-03-1640235699.jpeg
Ngay cả trang phục đi tiệc cũng không "làm khó" được Samsung Galaxy Z Filp3 5G. 

Hơn hết, những chiếc điện thoại với vẻ ngoài ghi dấu ấn “Haute Couture” phù hợp cho nhiều phong cách thời trang, dễ dàng đi kèm những bộ trang phục từ cổ điển đến hiện đại, tiện lợi sử dụng khi dự tiệc, ra ngoài. Đây cũng là lựa chọn của nhiều ngôi sao như siêu mẫu Thanh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, …

luxlifestyle-samsung-galaxy-z-flip-3-1640235693.jpeg
Cặp đôi vàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dễ dàng phối đồ cùng chiếc điện thoại thời thượng.

Mới đây, trong đợt bình chọn Các phát minh tốt nhất năm 2021, tạp chí danh tiếng Time đã gọi tên Samsung Galaxy Z Flip3.

luxlifestyle-samsung-galaxy-z-flip-1640235691.jpeg
Siêu mẫu Thanh Hằng bị vẻ đẹp Galaxy Z Flip3 5G chinh phục

Vượt qua vai trò là chiếc điện thoại có nắp gập linh hoạt ở nhiều góc độ chưa hãng công nghệ nào ra mắt trước đó, Galaxy Z Fip3 là sản phẩm thời trang cao cấp, tôn vinh chủ nhân mỗi một bước chân trên thảm đỏ đến đời thường.