Quách Thái Công đáp trả: Khi không phải tự xách vali đi du lịch nữa thì mới xài vali Louis Vuitton được

Tiên Yên

Trước phát ngôn của NTK nổi tiếng, CĐM tấm tắc: "Thành công là khi bạn không phải tự xách vali".

Quách Thái Công - người sở hữu Công ty Thiết kế Thái Công Interior Design, là một nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt vô cùng nổi tiếng với phong cách sang trọng, đẳng cấp. NTK Thái Công được biết đến là một người yêu thích sự xa xỉ, vì thế những vật dụng mà anh dùng cũng phải thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới.

Cùng với đó, những phát ngôn của NTK nổi tiếng cũng thường xuyên được chú ý đặc biệt. Mới đây, trong một video đăng tải trên TikTok, Quách Thái Công đã dõng dạc nói về sở thích mua vali của mình:

"Có nhiều người thắc mắc cái vali này không có bánh xe. Mình đâu có cần bánh xe vì có người đã xách cho mình rồi. Muốn đi du lịch bằng vali Louis Vuitton kiểu này bạn phải có người đưa đón và xách cho mình.

Đến giai đoạn nào trong cuộc sống mà chúng ta không còn xách vali nữa thì mới xài những cái vali Louis Vuitton này được. Cái đó mới gọi là lộng lẫy".

 

Một số bình luận đồng tình với quan điểm của NTK:

- Câu cuối đúng với sự thật ở đời nha.

- Muốn người ta xách vali cho mình thì mình phải có rất nhiều tiền.

- Thành công là khi bạn không phải tự xách vali.

Trước đó, NTK đã giới thiệu thương hiệu vali yêu thích nhất của anh là Louis Vuitton. Anh cũng không ngại "khoe" một chiếc vali trị giá 67.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) mà bản thân vô cùng thích cách thiết kế này.

Chiếc vali khi mở ra giống như một chiếc tủ đứng, có thể treo nguyên 1 chiếc áo vest ở ngăn vali to nhất còn 2 "hộc tủ" bên cạnh, NTK nổi tiếng đặt 1 chiếc áo sơ mi ở ngăn trên còn ngăn dưới sắp xếp đồ lót. Nói không ngoa, chiếc vali Louis Vuitton chẳng khác gì một chiếc tủ mini di động cả.

Quách Thái Công đáp trả: Khi không phải tự xách vali đi du lịch nữa thì mới xài vali Louis Vuitton được - Ảnh 2.

Quách Thái Công đáp trả: Khi không phải tự xách vali đi du lịch nữa thì mới xài vali Louis Vuitton được - Ảnh 3.

Bản thân NTK là người vô cùng yêu thích vali của thương hiệu này nên dù có mua bao nhiêu thì với anh, vẫn chưa đủ. Bởi anh và bạn trai thường xuyên du lịch nước ngoài nên số vali anh mua không đếm xuể. Hơn nữa, khi tới khách sạn, nhân viên sẽ giúp họ vận chuyển vali lên phòng nên họ không phải tự tay xách vali khệ nệ, nặng nề.

Anh từng chia sẻ, khi anh vào cửa hàng của Louis Vuitton, một nhân viên đã hỏi rằng có phải anh mua chiếc vali này để trưng bày hay không. Thái Công đã đưa ảnh cho nữ nhân viên ấy xem để khẳng định mình mua vali để phục vụ việc đi du lịch. Bản thân là một NTK nội thất nên số bàn ghế, giường tủ đã đủ để trang trí cho nhà cửa rồi, không cần mua thêm vali để decor nữa.

Quách Thái Công đáp trả: Khi không phải tự xách vali đi du lịch nữa thì mới xài vali Louis Vuitton được - Ảnh 4.

Quách Thái Công đáp trả: Khi không phải tự xách vali đi du lịch nữa thì mới xài vali Louis Vuitton được - Ảnh 5.

Quách Thái Công đáp trả: Khi không phải tự xách vali đi du lịch nữa thì mới xài vali Louis Vuitton được - Ảnh 6.