Nàng Hậu lấy chồng hơn 19 tuổi, được tặng siêu xe 20 tỷ đồng trước khi cưới hiện làm chủ nhiều spa và cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26

Trinh Trinh

Sau 5 năm kết hôn với ông xã doanh nhân, Thu Ngân hiện đang có cuộc sống sung túc và êm ấm.

Thu Ngân là một trong những người đẹp gây tiếc nuối khi lấy chồng ở thời điểm tên tuổi đang lên. Người đẹp sinh năm 1996 đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu năm 2016, khi đó cô vừa tròn 20 tuổi.

Nàng Hậu lấy chồng hơn 19 tuổi, được tặng siêu xe 20 tỷ đồng trước khi cưới hiện làm chủ nhiều spa và cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26 - Ảnh 1.

Thu Ngân tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016

Đăng quang Hoa hậu với nhan sắc nổi bật cùng "profile'' đẹp: từng du học Anh và Thuỵ Sỹ, ngoại ngữ tốt, Thu Ngân được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở những đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, nàng Hậu lại bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương. Cô kém ông xã đại gia 19 tuổi.

Tháng 1/2017, Thu Ngân chính thức lên xe hoa với ông xã đại gia. Đám cưới của cặp đôi từng "gây sốt" với màn rước dâu bằng loạt siêu xe Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Maybach,... Không những vậy, chồng doanh nhân còn tặng Thu Ngân chiếc xế hộp Rolls - Royce Wraith có giá gần 20 tỷ đồng vào đúng lễ rước dâu.

Nàng Hậu lấy chồng hơn 19 tuổi, được tặng siêu xe 20 tỷ đồng trước khi cưới hiện làm chủ nhiều spa và cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26 - Ảnh 2.
 
Nàng Hậu lấy chồng hơn 19 tuổi, được tặng siêu xe 20 tỷ đồng trước khi cưới hiện làm chủ nhiều spa và cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26 - Ảnh 3.

Đám cưới Thu Ngân và chồng đại gia vào năm 2017

Sau khi chính thức làm vợ đại gia, Thu Ngân rời khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang trên đà đi lên và ngày càng kín tiếng hơn. 9 tháng sau đó, nàng Hậu thông báo tin vui đã sinh con trai đầu lòng.

Làm vợ đại gia và trở thành mẹ bỉm khi 21 tuổi, Thu Ngân nhiều lần cho biết cô không hối hận về quyết định của mình.

''Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó. Trước khi đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu, tôi cũng đã muốn ổn định cuộc sống sớm và sau đó có thể tham gia các hoạt động kinh doanh. Với tôi, gia đình quan trọng hơn tất cả. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy cuộc sống của một Hoa hậu sẽ trôi đi rất nhanh, và mình sẽ bị cuốn theo guồng công việc. Bởi vậy, tôi lo mình sẽ bị... ế, nên tôi cũng mong muốn được lấy chồng sớm và sinh con, bởi tôi rất yêu trẻ con'', Thu Ngân từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Nàng Hậu lấy chồng hơn 19 tuổi, được tặng siêu xe 20 tỷ đồng trước khi cưới hiện làm chủ nhiều spa và cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26 - Ảnh 4.
 
Nàng Hậu lấy chồng hơn 19 tuổi, được tặng siêu xe 20 tỷ đồng trước khi cưới hiện làm chủ nhiều spa và cuộc sống đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26 - Ảnh 5.

Sau khi kết hôn, Thu Ngân sống kín tiếng và rời khỏi showbiz để tập trung cho việc kinh doanh

Hiện tại, Thu Ngân tập trung phần lớn thời gian cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô đang sở hữu một số spa, thỉnh thoảng mới xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí.

Trên trang cá nhân, Thu Ngân không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống gia đình mà chỉ cập nhật những hình ảnh giản dị và các hoạt động kinh doanh của mình.