Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng

Diệp Lục

Có xuất thân không hề tầm thường, nàng công chúa ấy sở hữu những điều khiến bao người khao khát.

Có mẹ là Công chúa Caroline, bà ngoại là minh tinh nổi tiếng Grace Kelly, Charlotte Casiraghi (sinh năm 1986) có xuất phát điểm không hề tầm thường. Nhờ gia thế hơn người mà ngay từ khi còn nhỏ Charlotte Casiraghi đã tỏa sáng và hiện đang ở trên đỉnh cao danh vọng.

Charlotte Casiraghi đứng thứ 11 trong danh sách kế vị ngai vàng của hoàng gia Monaco. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy y hệt bà ngoại, Charlotte Casiraghi còn có tài năng thiên phú, giúp cô gặt hái được nhiều thành công trên con đường riêng của mình.

Nàng công chúa đa tài

Charlotte Casiraghi không được phong tước hiệu, bởi mẹ cô mong con gái mình có một cuộc sống tự do làm những gì mà mình muốn.

Vào năm 4 tuổi, Charlotte Casiraghi phải trải qua biến cố đau buồn nhất đời khi người cha qua đời trong cuộc đua thuyền máy ngoài khơi Monaco. Sau đó, cả gia đình chuyển đến sinh sống tại ngôi làng nằm ở miền Nam nước Pháp để tránh sự chú ý, nhòm ngó của giới truyền thông.

Tuy nhiên, không vì thế mà Charlotte Casiraghi trở nên mờ nhạt, trái lại bằng tài năng thiên bẩm cô đã ghi dấu ấn riêng đặc biệt trong nhiều lĩnh vực như thời trang, văn học, báo chí. Công chúa xinh đẹp sử dụng thành thạo 3 thứ tiếng Pháp, Italy và Anh. Theo Hello Magazine, Charlotte Casiraghi đỗ thủ khoa trong kỳ thi tú tài ở Pháp năm 2004.

Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 1.
 
Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 2.
 

Charlotte Casiraghi không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Vào năm 2007, Công chúa Monaco lấy bằng cử nhân Triết học tại ĐH Paris-Sorbonne, hoàn thành hai khóa thực tập ở một nhà xuất bản tại Paris và tạp chí Sunday. 2 năm sau, cô hợp tác sáng lập tạp chí thời trang Ever Manifesto.

Đến năm 2018, Charlotte bắt tay với giáo sư triết học Robert Maggiori để xuất bản sách bằng tiếng Pháp mang tựa đề "Archipel des Passions". Đây là cuốn sách triết học với nội dung xoay quanh về luận thuyết liên quan đến đam mê, tình yêu, sự tàn ác và lòng kiên nhẫn.

Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 3.
 

Cuốn sách về triết học của Công chúa Monaco.

Mặc dù vậy lĩnh vực mà nàng công chúa tỏa sáng nhất đó chính là mảng thời trang quốc tế. Với vẻ đẹp sắc sảo cùng khí chất vương giả hiếm có, Charlotte sớm bén duyên với thời trang từ thời thiếu nữ. Nàng công chúa đã nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp như Cartier, Montblanc, Chanel, Gucci... Cô cũng thường xuyên góp mặt trên các tạp chí danh tiếng như Vogue Paris.

Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 4.
 
Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 5.
 
Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 6.
 
Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 7.

Công chúa Monaco có sự nghiệp rực rỡ trong lĩnh vực thời trang.

"Sát thủ đào hoa"

Ngoài thời trang, một trong những niềm đam mê mãnh liệt của Charlotte chính là bộ môn đua ngựa. Công chúa Monaco đã thành lập Swoon Productions vào năm 2012 tập trung vào các bộ phim về cưỡi ngựa. Hiện công chúa Monaco còn là chủ tịch của tổ chức Rencontres Philosophiques de Monaco do cô thành lập năm 2015 với mục đích tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của triết học.

Về cuộc sống cá nhân, vì xinh đẹp, thông minh và thành đạt nên dễ hiểu vì sao cô có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Công chúa Charlotte được mệnh danh là "sát thủ đào hoa" với tình trường nhiều không kể xiết.

Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 8.

Nàng công chúa đam mê cưỡi ngựa.

Mối tình lâu dài nhất của công chúa là với Alex Dellal, con trai chủ sở hữu bất động sản giàu có Guy Dellal. Họ quen nhau vào năm 2007 thông qua một người bạn chung. Alex là chủ sở hữu của phòng trưng bày nghệ thuật thời thượng ở London, thường xuyên được nhìn thấy tháp tùng Charlotte trong các sự kiện đua ngựa mà cô rất thích.

Dù vậy 4 năm sau đó, cặp đôi đã chấm dứt chuyện tình tưởng chừng đẹp như cổ tích. Vào năm 2011, Charlotte Casiraghi và danh hài Gad Elmaleh chính thức hẹn hò. Hai năm sau, cặp đôi chào đón con chung là bé trai tên Raphael. Đến tháng 6/2015, cả hai đường ai nấy đi mà không tổ chức hôn lễ trước đó.

Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 9.

Công chúa Charlotte từng hẹn hò và có con với Gad Elmaleh.

Công chúa đào hoa bắt đầu mối quan hệ yêu đương với đạo diễn người Ý Lamberto Sanfelice sau khi họ gặp nhau tại một liên hoan phim nhưng mối tình này cũng kết thúc chóng vánh. Cuối cùng, cô cũng tìm được bến đỗ cuộc đời mình, đó là nhà sản xuất phim Dimitri Rassam. Cả hai cùng tốt nghiệp chung một trường đại học.

Tháng 6/2019, Charlotte Casiraghi làm đám cưới xa hoa với bạn trai Dimitri Rassam tại Cung điện Hoàng gia Monaco. Bộ váy công chúa mặc trong ngày trọng đại làm công chúng gợi nhớ đến hình ảnh người bà xinh đẹp quá cố của cô, nữ minh tinh Grace Kelly. Hiện cặp đôi đang chung sống hạnh phúc, luôn đồng hành bên nhau tại các sự kiện trang trọng.

Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Ảnh 10.

Công chúa Monaco trong hôn lễ xa hoa.

Nguồn: Nàng công chúa đa tài nhất hiện nay: Bà ngoại là minh tinh nổi tiếng khắp thế giới, nhan sắc lẫn sự nghiệp đỉnh cao không ai sánh bằng - Trí Thức Trẻ