LuxLifestyle - Lối Sống Thượng Lưu
Đăng ký
Đăng nhập
LuxLifestyle - Lối Sống Thượng Lưu
img

Nghệ thuật

Mỹ nhân Song Ji A - sự nghiệp sớm tàn vì dùng hàng giả: “Tôi đã nghĩ rằng chỉ cần mình đẹp là được”

  • Little Scarlet
  • 18:53 16/02/2022

Từng thu về khoảng 570 triệu đồng cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, 1,5 tỷ đồng cho quảng cáo hàng trên Youtube, Song Ji A bị nhà đài lẫn khán giả quay lưng vì bị phát hiện dùng hàng giả và phải ngừng mọi hoạt động.

Bùng nổ danh tiếng từ show Singles Inferno (Địa ngục độc thân) của Netflix và JTBC ra mắt tháng 12/2021 đến 8/1/2022, Song Ji A (YouTuber Free Zia) trở thành cái tên được hàng loạt thương hiệu đình đám và nhiều chương trình Hàn Quốc săn đón. Tuy nhiên, sự nghiệp người đẹp nhanh chóng tàn vì scandal dùng hàng giả (fake).

Song Ji A toả sáng sau một đêm, trượt dốc cũng chỉ sau một ngày

Một pha dùng hàng giả hiếm người có sức ảnh hưởng nào dám làm của Song Ji A là đeo túi Lady Dior giả trong quảng cáo nước hoa Miss Dior được chính nhãn hàng xa xỉ này đặt hàng cô quảng cáo.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Dispatch MI8SDIOR DIOR MISS DIO 진품 가품 레이디 디올백 미디움 (핑크) 의혹 가방의 '참' 장식이 않음. 가방 사이드 엠보가 빵빵함. 팩트 체크: 송지아, 가품 인정.

Chiếc túi Lady Dior giả ngay trong chính quảng cáo cho sản phẩm của Dior. Ảnh: Dispatch

Sau đó, công ty quản lý của Song Ji A là Hyowon CNC cũng đã thừa nhận chiếc túi Lady Dior là đồ nhái và xoá bài đăng quảng cáo nước hoa. Công chúng ngay lập tức quay lưng và kêu gọi tẩy chay Song Ji A.

Scandal Song Ji A đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ lẫn các chuyên gia  dù sự việc bị phanh phui từ giữa tháng 1 đến nay. Trước khi tham gia show, tài khoản Youtube của Song gồm các video hướng dẫn phối đồ, trang điểm, làm đẹp thu hút 500 nghìn người theo dõi. Sau Địa ngục độc thân, con số này đã tăng vọt lên 1,8 triệu người. Thành công của chương trình giúp Song vụt sáng chỉ sau một đêm.

Single's Inferno''s Song Ji-a insists the series wasn't scripted at all

Một cảnh trong Singles Inferno (Địa ngục độc thân).

Không chỉ là một buổi hẹn hò trong mơ, hình ảnh cô gái xinh đẹp, trẻ trung và những món hàng xa xỉ như chiếc túi Prada, bộ bikini Louis Vuitton, đồ hiệu của Chanel, Dior, Versace, Alexander McQueen...mà cô gái 25 tuổi khoe trước ống kính cũng giúp cô được yêu thích hơn.

Chỉ hai tuần sau khi show kết thúc, ngày 15/1, Song liên tục bị khán giả tố cáo những món đồ này là giả. Cũng sau một ddêm, sự nghiệp đang thuận lợi của cô gái bỗng chốc thay đổi.

Hôm 25/1, Song Ji A  đã đăng tải video xin lỗi lên trang cá nhân: "Tôi thừa nhận mặc đồ xa xỉ giả. Tất cả là lỗi của tôi. Là một YouTuber, lẽ ra tôi phải cẩn thận và chu đáo hơn trong mọi hành động. Nhưng tôi đã làm hỏng hình ảnh của các nhãn hàng và khiến nhiều người thất vọng".

Nóng: Song Ji A quay video xin lỗi sau scandal dùng hàng fake, còn thực  hiện một động thái dứt khoát!

Xuất hiện trong video xin lỗi khán gỉa, cô nàng lộ rõ sự phờ phạc, nhợt nhạt. 

Đồng thời, người đẹp xóa hết các bài đăng trên Instagram và YouTube, ngừng mọi hoạt động, nói rằng cần thời gian để xem xét bản thân.

Trong một cuộc phỏng vấn với Dispatch, công ty quản lý của Song Ji A - Hyowon CNC - cho biết cô mua đồ ở các quầy hàng trên đường phố và cửa hàng trực tuyến vì thấy đẹp mà không hay biết đó là hàng giả. Nhiều người chỉ trích Song là “dối trá” vì không ai ngu ngốc mua đồ hiệu ở sạp vỉa hè. Trên Instagram, một người dùng bình luận: "Cô ta đã lừa dối chúng ta, xem thường khán giả".

Khi Song Ji A đã xoá 174 bài trên Instagram nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục lục lại những clip cô đăng trên Youtube để bóc phốt cô dùng hàng giả những thương hiệu lớn như Saint Laurent, Chanel, Versace và Fendi.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'Dispat 폭트다 + 진품 가품 샤넬 핑크색 니트 의혹: 정품보다 로고 긁기가 않음. 체크: 논현동의 작은 옷가게에서 구입.'

Chiếc áo Chanel giả. Ảnh: Dispatch

Theo một nguồn tin, Song Ji A kiếm được khoảng 30 triệu won (khoảng 570 triệu đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, giá book quảng cáo hàng trên Youtube là khoảng 80 triệu won, (tương đương 1,5 tỷ đồng). Biết mức cát xê khủng của Ji A, cư dân mạng bất ngờ và khó hiểu khi tại sao cô lại dùng nhiều hàng giả đến thế.

Trong buổi phỏng vấn với Ditspatch, cô đã trả lời: "Tôi không biết nữa. Tất cả là lỗi của tôi.. Khi bị hiểu nhầm là dùng hàng hiệu, đáng lẽ ra tôi phải đính chính lại ngay lập tức... Tôi đã nghĩ rằng "Chỉ cần mình đẹp là được". Tôi sai rồi. Tôi không có gì để biện mình cả".

Sau sự cố, nhiều chương trình chưa phát sóng như Point of Omniscient Interfere (MBC), Knowing Bros (JTBC) đã quyết định chỉnh sửa, cắt bỏ các cảnh có liên quan đến Song Ji A. Người hâm mộ cho rằng việc mặc đồ nhái xuất hiện trên một chương trình phát sóng quốc tế là không thể chấp nhận. Họ kêu gọi các biện pháp trừng phạt Song Ji A.

Theo Sports Chosun, hình ảnh Song Ji A phần nào cho thấy sự gia tăng chủ nghĩa vật chất, lối sống ảo của giới trẻ Hàn Quốc.

Song Ji A sinh ra và lớn lên tại Busan trong một gia đình trung lưu Hàn Quốc. Năm 19 tuổi, người đẹp chuyển đến Seoul, theo học bộ môn múa truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Hanyang. Song song đó, cô phát triển nghề làm YouTuber. Khi được hỏi đến lọ nước hoa yêu thích, Song Ji A từng nói mê đắm mùi hương Chanel No.5 từ thời còn học trung học.

Song Ji A from Singles Inferno: Birthday, Instagram, Korean, Youtube!

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng.

SCMP cho rằng Song dùng hàng giả vì áp lực duy trì hình ảnh sang trọng, kiêu sa. Khi tham gia Địa ngục độc thân, việc ngày càng nổi tiếng đòi hỏi Song có thêm nhiều bộ cánh thời thượng và hợp mốt. Không có tiền để mua sắm đồ hiệu khiến người đẹp làm liều. Ngôi sao từng cho biết áp lực mỗi lần đăng thứ mới lên mạng xã hội. "Tôi thấy mình không thể mặc lại quần áo đã dùng một lần hoặc đăng những thứ giống nhau lên mạng xã hội", cô kể trong một chương trình truyền hình năm 2021.

Chanel có sức hút không tưởng với người Hàn: Dựng lều, quấn chăn, đứng xếp  hàng rệu rã từ 5h sáng và còn hơn thế nữa

Cảnh xếp hàng chờ mua hàng Chanel tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Thường xuyên khoe bộ sưu tập những món đồ đắt tiền trong các video, Song đã xoáy vào tâm lý chung của người tiêu dùng trẻ Hàn Quốc. Theo SCMP, những video trên YouTube có từ khóa "thương hiệu xa xỉ" bằng tiếng Hàn đạt hàng triệu lượt xem. Gần hai năm qua, giới trẻ nước này rơi vào cơn khát hàng xa xỉ. Hồi tháng một, hàng chục người dựng lều, xếp hàng từ sớm trước các cửa hàng Chanel tại trung tâm thương mại Shinsegae và Lotte ở Seoul trong tiết trời âm 13 độ C, để kịp mua những sản phẩm trước khi hết hàng.

Giáo sư Kwak Keum Joo của Đại học Quốc gia Seoul nói với SCMP: "Ngay cả người bình thường cũng thấy cần liên tục đăng ảnh khoe mình với người khác. Người dùng có xu hướng đăng những thứ họ nghĩ bạn bè thích. Là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, bạn sẽ điều chỉnh bản thân theo những gì người xem mong muốn và khát khao".

Theo bà Kwak, ngày nay, giới trẻ Hàn Quốc cho rằng đồ xa xỉ giúp chủ nhân được xếp hạng ở tầng lớp xã hội cao hơn. Trên Korea Times, Yoo Hyun Jung - giáo sư về khoa học tiêu dùng ở Đại học Quốc gia Chungbuk - nói: "Gen Z hiện nay thích đăng tải những hình ảnh phô trương và hào nhoáng, cho thấy mình giàu có trên mạng xã hội. Không phải ai cũng thể hiện cuộc sống thật. Những người không có điều kiện sẵn sàng diện đồ giả (fake) để theo kịp xu hướng của giới nhà giàu".

Theo SCMP, Korean Times, VBS, Dispatch và tổng hợp

Song Ji A Hyowon CNC Lady Dior fake Lady Dior Hàng nhái mỹ nhân xài hàng fake
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Pinterest
In
Cùng chủ đề
BST đồng hồ của huấn luyện viên bị sa thải 6 lần Mourinho Đồng hồ & trang sức
BST đồng hồ của huấn luyện viên bị sa thải 6 lần Mourinho

BST đồng hồ của HLV bóng đá người Bồ Đào Nha José Mourinho khá đồ sộ. Nhiều trong số đó...

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy tiên: Ngôi sao điện ảnh duy nhất của Việt Nam trở thành CEO đế chế hàng hiệu và Hiệp sĩ nước Ý Đại gia - Rich Kid
Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy tiên: Ngôi sao điện ảnh duy nhất của Việt Nam trở thành CEO đế chế hàng hiệu và Hiệp sĩ nước Ý

Ái nữ nhà ''Vua hàng hiệu''  Johnathan Hạnh Nguyễn: Tôi có hướng đi riêng, dựa trên hiểu biết và đam mê của bản thân Đại gia - Rich Kid
Ái nữ nhà ''Vua hàng hiệu'' Johnathan Hạnh Nguyễn: Tôi có hướng đi riêng, dựa trên hiểu biết và đam mê của bản thân

Chỉ cần search tên Tiên Nguyễn, Google sẽ cho cả triệu kết quả, hầu hết trong đó là hình ảnh...

Mới cập nhật
Khám phá căn hộ trị giá 82 tỷ đồng của "phú bà thế hệ mới" Triệu Lộ Tư

Khám phá căn hộ trị giá 82 tỷ đồng của "phú bà thế hệ mới" Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư đích thực là một "phú bà" Gen Z khi sở hữu căn hộ trị giá hơn 80 tỷ đồng, được trang trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.

2 giờ trước Bất động sản

Cuộc sống giản dị của nữ đại gia nắm giữ 22 tỷ USD: Tự bỏ tiền làm từ thiện, không biệt phủ, không siêu xe, không hàng hiệu

Cuộc sống giản dị của nữ đại gia nắm giữ 22 tỷ USD: Tự bỏ tiền làm từ thiện, không biệt phủ, không siêu xe, không hàng hiệu

Nữ tỷ phú quyết định bán chiếc nhẫn đính hôn của người chồng quá cố để làm từ thiện thay vì kêu gọi sự đóng góp từ người khác.

2 giờ trước Phong cách

Thành phố giàu có nhất thế giới: Nơi sinh sống của 66 tỷ phú và 800 người giàu nhất hành tinh

Thành phố giàu có nhất thế giới: Nơi sinh sống của 66 tỷ phú và 800 người giàu nhất hành tinh

New York tiếp tục giữ vững vị thế là trung tâm tài chính hàng đầu thế giới khi sở hữu gần 400 nghìn triệu phú cùng tổng tài sản cá nhân vượt 3.000 tỷ USD, bỏ xa nhiều nền kinh tế thuộc nhóm G20 về quy mô tài sản tư nhân.

2 giờ trước Bất động sản

Độ giàu có của TikToker Tun Phạm, chàng trai đóng thuế gần 500 triệu/tháng

Độ giàu có của TikToker Tun Phạm, chàng trai đóng thuế gần 500 triệu/tháng

Ở tuổi 28, TikToker Tun Phạm khiến nhiều người trầm trồ khi đã sở hữu ba căn nhà giá trị lớn tại cả Hà Nội và TP HCM.

3 giờ trước Đại gia - Rich Kid

Chiêm ngưỡng cuộc sống "như mơ" của tiểu thư gốc Á Skyelar Chase: Một ngày bắt đầu từ khách sạn 5 sao, kết thúc bằng túi hiệu

Chiêm ngưỡng cuộc sống "như mơ" của tiểu thư gốc Á Skyelar Chase: Một ngày bắt đầu từ khách sạn 5 sao, kết thúc bằng túi hiệu

Một làn sóng influencer mới đang đổ bộ TikTok và Instagram, không cần nhảy múa hay hát nhép, họ thu hút hàng triệu người theo dõi chỉ bằng một "vũ khí" duy nhất: lối sống siêu sang chảnh. Trong số đó, Skyelar Chase, một tiểu thư gốc Á với cuộc sống xa hoa đến "choáng vợp", đang nổi lên như một biểu tượng mới của cộng đồng "Crazy Rich Asians" trên RichTok.

10 giờ trước Đại gia - Rich Kid

Huyền thoại Leonard Lauder của Estée Lauder qua đời ở tuổi 92

Huyền thoại Leonard Lauder của Estée Lauder qua đời ở tuổi 92

Ngày 15/6, ông Leonard Lauder, con trai cả của hai nhà sáng lập Estée và Joseph H. Lauder, đã qua đời ở tuổi 92. Tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder xác nhận thông tin này vào ngày 16/6. Ông được biết đến là người có công lớn trong việc biến Estée Lauder từ một công ty nhỏ thành một đế chế mỹ phẩm toàn cầu như ngày nay.

10 giờ trước Sống

Ái nữ đại gia Minh Nhựa rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 26

Ái nữ đại gia Minh Nhựa rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 26

Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh), ái nữ của đại gia Minh Nhựa, vừa gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 26 với bụng bầu lớn những tháng cuối thai kỳ. Với hình ảnh rạng rỡ cùng thông điệp đầy ý nghĩa về gia đình, Joyce Phạm đã nhận được "cơn mưa" lời chúc từ cộng đồng mạng.

10 giờ trước Đại gia - Rich Kid

Độc đáo: Chàng trai 28 tuổi được tặng "nhẫn đính hôn" Rolex gần 8.000 USD sau màn cầu hôn lãng mạn

Độc đáo: Chàng trai 28 tuổi được tặng "nhẫn đính hôn" Rolex gần 8.000 USD sau màn cầu hôn lãng mạn

Trong khi Andrew Woolf (Mỹ) chuẩn bị chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái Marielle, anh đã nhận lại một bất ngờ lớn: Marielle tặng anh chiếc đồng hồ Rolex Air-King trị giá gần 8.000 USD như một món quà đính hôn, điều anh chưa từng nghĩ tới.

10 giờ trước Đồng hồ & trang sức

"Rụng rời" loại vải thiều đắt nhất thế giới, từng bán 1 quả giá ngang chiếc Mercedes

"Rụng rời" loại vải thiều đắt nhất thế giới, từng bán 1 quả giá ngang chiếc Mercedes

Loại vải này ở Trung Quốc được xem như "báu vật" với mức giá đắt đỏ đến kinh ngạc, thậm chí từng được đem ra đấu giá bằng một chiếc xe Mercedes gần 2 tỷ đồng.

1 ngày trước Sống

Cuộc sống xa hoa của Midu kể từ khi về nhà chồng thiếu gia

Cuộc sống xa hoa của Midu kể từ khi về nhà chồng thiếu gia

Ở tuổi 36, Midu viên mãn bên người chồng doanh nhân và quản lý nhiều công ty với tổng vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng.

1 ngày trước Đại gia - Rich Kid

BÀI ĐỌC NHIỀU
Chiêm ngưỡng cuộc sống "như mơ" của tiểu thư gốc Á Skyelar Chase: Một ngày bắt đầu từ khách sạn 5 sao, kết thúc bằng túi hiệu
Chiêm ngưỡng cuộc sống "như mơ" của tiểu thư gốc Á Skyelar Chase: Một ngày bắt đầu từ khách sạn 5 sao, kết thúc bằng túi hiệu
Khám phá căn hộ trị giá 82 tỷ đồng của "phú bà thế hệ mới" Triệu Lộ Tư
Khám phá căn hộ trị giá 82 tỷ đồng của "phú bà thế hệ mới" Triệu Lộ Tư
Cuộc sống giản dị của nữ đại gia nắm giữ 22 tỷ USD: Tự bỏ tiền làm từ thiện, không biệt phủ, không siêu xe, không hàng hiệu
Cuộc sống giản dị của nữ đại gia nắm giữ 22 tỷ USD: Tự bỏ tiền làm từ thiện, không biệt phủ, không siêu xe, không hàng hiệu
Thành phố giàu có nhất thế giới: Nơi sinh sống của 66 tỷ phú và 800 người giàu nhất hành tinh
Thành phố giàu có nhất thế giới: Nơi sinh sống của 66 tỷ phú và 800 người giàu nhất hành tinh
Độ giàu có của TikToker Tun Phạm, chàng trai đóng thuế gần 500 triệu/tháng
Độ giàu có của TikToker Tun Phạm, chàng trai đóng thuế gần 500 triệu/tháng
LuxLifestyle - Lối Sống Thượng Lưu
  • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • HƯỚNG DẪN ĐĂNG BÀI

Hoạt động theo Giấy phép thiết lập MXH số 782/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/11/2021

Đơn vị vận hành: Công ty Cổ Phần Truyền thông Lối Sống Thượng Lưu

Địa chỉ: 05 Đường 2A, KP Thái Bình 2, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0866 939 331 - Email: Luxlifestyle.vn@gmail.com
Liên hệ Quảng cáo: 0866 939 331

Copyright © 2024 by LuxLifeStyle - All Rights Reserved.
Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký