Mặt mộc ái nữ nhà Minh Nhựa sau khi mạnh tay chi tiền tỷ phẫu thuật thẩm mỹ

Anna Trương

Ái nữ Minh Nhựa - Joyce Phạm là một trong những rich kid nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, dù đã là mẹ 2 con nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc cuốn hút, vô cùng quyến rũ. Gần đây, người đẹp vừa khiến công chúng bất ngờ với những khoảnh khắc khoe cận mặt mộc xịn sò, chẳng cậy nhờ son phấn mà vẫn cuốn hút.

joyce-pham-mat-moc-1-1670381582.png
Joyce Phạm hay còn biết đến với tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, con gái của Minh Nhựa. Ảnh: FBNV

Nằm trong top rich kid của Việt Nam, Joyce Phạm hay còn biết đến với tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, con gái của Minh Nhựa - người sở hữu lĩnh vực kinh doanh nhựa nổi tiếng khắp cả nước.

Nàng hot girl xinh đẹp còn được quan tâm khi sở hữu siêu xe khủng, thú chơi đồ hiệu lên đến cả trăm triệu và có chồng cũng là “con nhà người ta” chẳng kém cạnh mình.

joyce-pham-mat-moc-1670381582.png
Nàng hot girl chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc giản dị. Ảnh: Instagaram joyce.pham1106

Gần đây, người đẹp vừa khiến công chúng bất ngờ với những khoảnh khắc khoe cận mặt mộc xịn sò, chẳng cậy nhờ son phấn mà vẫn cuốn hút.

Chẳng cần son phấn hay trang điểm ấn tượng, ái nữ Minh Nhựa tự tin khoe cận cảnh gương mặt mộc với công chúng. Ở những góc gần, làn da của cô nàng căng bóng, không nhìn thấy lỗ chân lông.

joyce-pham-mat-moc-1-1670381580.jpg
Joyce Phạm đã công khai chia sẻ việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Instagram joyce.pham1106

Bên cạnh đó, người đẹp còn cho biết, cô không hề đánh má hồng, mà gương mặt xinh tươi hây hây đấy thực chất do cô nàng ăn cay.

Thời gian gần đây, Joyce Phạm đã công khai chia sẻ việc mình phẫu thuật thẩm mỹ, đụng chạm "dao kéo" để có vẻ ngoài ấn tượng hơn. Cụ thể, cô nàng đã làm mũi, ngoài ra người đẹp còn nhấn mí mắt, làm môi,... dự định sắp tới là muốn làm răng, nhưng chưa thể tìm được chỗ uy tín.

joyce-pham-mat-moc-2-1670381580.jpg
Tổng tính tiền "dao kéo"  của ái nữ Minh Nhựa phải chi ra có thể lên đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng. Ảnh: Instagram joyce.pham1106

Ước tính, nếu theo giá làm răng hiện tại trên thị trường, tổng tính tiền "dao kéo" tất cả mọi thứ thì con số mà ái nữ Minh Nhựa phải chi ra có thể lên đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng.

Joyce Phạm hiện tại đang có cuộc sống gia đình viên mãn bên ông xã Tâm Nguyễn và hai nhóc tì kháu khỉnh. Chính vì có ông xã phụ giúp nên cô nàng có thời gian chăm sóc vẻ ngoài, nhan sắc bản thân.

Hai vợ chồng cũng thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh check-in tại những địa điểm đẹp và đăng tải lên trang cá nhân.

joyce-pham-mat-moc-5-1670381580.jpg
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Joyce Phạm và ông xa Tâm Nguyễn. ảnh: FBNV
joyce-pham-mat-moc-4-1670381580.jpg
Phong cách ăn mặc khoe nhiều hình xăm vô cùng thu hút. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, gu ăn mặc hiện đại, trẻ trung và thường xuyên khoe hình xăm của cô nàng cũng là là điều đáng bàn. Trên trang cá nhân, người đẹp thường đăng tải những tấm ảnh khoe streetstye cực chất, tạo được dấu ấn riêng cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, Joyce Phạm ở tuổi 21 đã tự mua được cho riêng mình chiếc Porsche 911. Không chỉ là 1 chiếc siêu xe, mà Joyce Phạm còn sở hữu thêm cho mình một chiếc Range Rover SVAutobiography LWB với tổng giá trị khoảng 20 tỷ đồng.