Loại hoa cầm tay trong đám cưới Ngô Thanh Vân từng xuất hiện trong đám cưới công nương Kate Hoàng Gia Anh

Little Scarlet

Trong ngày trọng đại, “đả nữ” Ngô Thanh Vân chọn cho mình những đoá linh lan biểu tượng của hạnh phúc, thuần khiết, và giá tiền cũng không hề thấp.

dam-cuoi-ngo-thanh-van-va-huy-tran-1-1652179489.png

Ngày 8/5 vừa qua, tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, đám cưới được mong đợi của showbiz Việt, giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã diễn ra. Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, chiều cao đáng mơ ước, Ngô Thanh Vân xuất hiện thanh khiết trong chiếc đầm cưới trắng, đi kèm là đoá hoa cưới cùng tông màu.

Ý nghĩa đặc biệt của bó hoa cưới Ngô Thanh Vân cầm trong hôn lễ - 2
Không khó để nhận ra, bó hoa cưới cầm tay của Ngô Thanh Vân chính là loài hoa mà Hoàng Gia Anh, hay những nghệ sĩ như Song Hye Kyo, vợ cầu thủ Công Phượng chọn cho ngày đặc biệt.

Chọn hoa cưới trắng đẹp như công nương

Tên của loài hoa này - hoa linh lan thường được các sao chọn làm hoa cưới cầm tay, mang ý nghĩa đặc biệt. Loại hoa cưới này là biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết và nhún nhường vì nó có màu trắng và đầu hoa cúi xuống. Đáng nói, loại hoa này có giá vô cùng đắt, một bó hoa cô dâu cầm tay có giá lên đến cả chục triệu đồng.

Những điều đặc biệt ở đám cưới Công Phượng

Hoa cưới cầm tay của Ngô Thanh Vân là hoa linh lan được nhập khẩu từ châu Âu, có nguồn gốc trong khu vực ôn đới mát của Bắc bán cầu tại châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Theo một truyền thuyết, nước mắt của Đức Mẹ đồng trinh Mary rơi trên cây thánh giá đã trở thành hoa linh lan, vì thế hoa này trong tiếng Anh còn được gọi là Our Lady’s tears (nước mắt của Đức Mẹ).

Ý Nghĩa Hoa Linh Lan

Bó hoa cưới này được từng được nhiều ngôi sao chọn cầm trong hôn lễ. Những đóa hoa trắng nhỏ xinh mang ý nghĩa của sự trở về, thanh khiết, chung thủy và gửi gắm lời hứa chân thành, cũng như chính lời hứa hẹn ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau.

Trong đám cưới đặc biệt này, cô dâu Ngô Thanh Vân đã đỏ hoe mắt nói: “Cảm ơn Huy đã có mặt trong cuộc đời của Vân. Vân đã chờ Huy hết 12 năm. 12 năm qua không có ngày nào Vân không có hy vọng là người đó sẽ đến”. Huy Trần rung rung: “Vân đã cho Huy Thấy được thế nào là tình yêu. Yêu Vân, Huy thực sự hạnh phúc”.

Ngoài ra, cô cũng đã nhập về 400 kg hoa từ châu Âu để chuẩn bị cho đám cưới. Diễn viên chọn các loài hoa như veronica, tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace…

Theo êkíp của Ngô Thanh Vân, ngoài hoa veronica, nữ nghệ sĩ còn nhập thêm các loại tulip, eris diên vĩ, flanel, baby breath, queen anne lace... dự phòng, tránh trường hợp gió biển làm hư hoa.
Hồi tháng 3, Ngô Thanh Vân công bố thông tin đính hôn với bạn trai Việt kiều, sau hai năm hẹn hò. Theo êkíp của diễn viên, ngoài veronica, cô còn nhập thêm các loại tulip, diên vĩ... dự phòng, tránh trường hợp gió biển làm hư hoa.
Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh sinh trưởng ở Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành xuất và nhập khẩu. Huy Trần được khán giả biết đến qua chương trình Người ấy là ai, show Cuộc đua kỳ thú. Hiện chồng của Ngô Thanh Vân là chủ một nhà hàng món Đức ở TP HCM.