Liệu bạn có thực sự cần bình nước thông minh HidrateSpark được Apple bán ra gần 2 triệu?

Minh Lâm

Uống đủ nước có lợi cho sức khoẻ. Nhưng lí do đó có đủ tạo động lực cho bạn chi gần 2 triệu mua một bình nước?

binh-nuoc-thong-minh-hidratespark-cua-apple-gia-gan-2-trieu-2-1651329153.pngSản phẩm đồng bộ với các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad, Iwatch

Năm ngoái, Apple châm ngòi cho cuộc tranh luận trong giới công nghệ khi bán khăn lau màn hình giá 19 USD, phải chờ đến 2022 mới có hàng. Mới đây, Apple lại tiếp tục ra mắt những chiếc bình nước thông minh giá gần 2 triệu. Chiếc bình thông minh đó có gì đặc biệt? Nước trong bình thông minh đó có ngon hơn nước thông thường?

Uống đủ nước tốt cho sức khoẻ của bạn. Nhưng nếu những lời này không phải là động lực để khiến bạn chú ý uống nước hơn hay dễ quên uống nước thì Apple có một giải pháp, bạn sẽ mất khoảng 2 triệu đồng để có “người phụ tá” nhắc thường xuyên. 

Bình nước thông minh của HidrateSpark hiện đang được bán trong các cửa hàng của Apple với giá khoảng 80 đô la. Bình nước được đồng bộ hóa với Apple Health cho phép người dùng tự động theo dõi lượng nước uống hàng ngày.

Apple đang bán hai loại bình nước thông minh của một công ty có tên HidrateSpark trên website của mình và các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ. Các chai nước thông minh của HidrateSpark sẽ cho phép người dùng theo dõi lượng nước uống vào và đồng bộ hóa nó với Apple Health.

hidratespark-pro-steel-binh-nuoc-thong-minh-1651329153.png
Giá bán trên website của Apple.

Hai loại bình HidrateSpark Pro và HidrateSpark Pro STEEL có giá lần lượt là 59,95 đô la (khoảng 1,37 triệu đồng) và 79,95 đô la (khoảng 1,8 triệu đồng).

Bình nước HidrateSpark PRO STEEL có hai màu bạc và đen, được thiết kế như một bình nước thông thường, bao gồm 2 nắp đậy và 1 một chiếc đèn LED ở đế có khả năng phát sáng với màu sắc và hoa văn tùy chỉnh để nhắc bạn uống nước suốt cả ngày. Bình cách nhiệt chân không từ thép có thể giữ nhiệt tối đa tới 24 giờ, được làm từ vật liệu không chứa BPA an toàn với máy rửa bát. Dung tích của bình chứa đến 946ml nước.

Theo hãng công nghệ, bình nước thông minh HidrateSpark PRO sẽ “phát sáng để nhắc bạn khi nào đến lúc uống và theo dõi lượng nước của bạn bằng cách đồng bộ hóa qua Bluetooth với Ứng dụng HidrateSpark.”

Trong thời gian hoạt động, HidrateSpark PRO STEEL sẽ tính toán và điều chỉnh lượng nước cần dùng được cá nhân hóa dựa trên cơ thể và mức độ hoạt động của bạn. Bình nước thông minh này sẽ cho bạn biết khi nào nên uống nước và lượng nước bạn cần dựa trên hoạt động thể chất của bạn và các thông số khác. 

Bình nước được làm bằng nhựa Tritan chống vỡ và chống mùi, cách nhiệt chân không này hứa hẹn sẽ giữ nước lạnh của bạn lên đến 24 giờ. Sản phẩm bán ra đi kèm với pin sạc và cáp sạc. Thời lượng pin kéo dài khoảng 10-14 ngày cho một lần sạc và mất khoảng 2,5 giờ để sạc đầy.