Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: "Ở đây có mọi thứ!"

ADMIN

Khách nước ngoài đã có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại du thuyền trên vịnh Hạ Long.

Vịnh đẹp nhất

Mới đây, trang mạng du lịch nổi tiếng Touropia đã bình chọn top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Theo đó, địa điểm vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) của Việt Nam vinh dự đứng đầu trong bảng xếp hạng.

Theo Touropia, Vịnh Hạ Long đứng đầu trong 10 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới. Đây là một trong những danh thắng tự nhiên nổi tiếng hấp dẫn nhất Việt Nam được du khách yêu thích bởi màu nước biển trong xanh, núi đá vôi, bao quanh là rừng cây rậm rạp,...

Trước đó, vịnh Hạ Long cũng được nhiều trang web du lịch khác bình chọn là điểm đến lãng mạn nhất châu Á.

Tổ chức UNESCO 2 lần công nhận vịnh Hạ Long là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1994 và năm 2000.

Du thuyền sang trọng

Trong chuyến du lịch tại Việt Nam của mình, cặp đôi vlogger du lịch đến từ Thụy Điển và Wales là Adriana và Dylan (chủ kênh Youtube 2Passports 1Dream) đã tới thăm vịnh Hạ Long trên du thuyền sang trọng.

Adriana và Dylan đã di chuyển bằng xe bus cực kì tiện nghi để tới Quảng Ninh Tới Vịnh Hạ Long, du khách tiếp tục di chuyển bằng ca nô để ra tới du thuyền của mình.

 Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: Ở đây có mọi thứ! - Ảnh 1.

Du khách được phục vụ khăn ướt ngay khi vào trong du thuyền

Sự tiếp đón tận tình, chu đáo của du thuyền đã làm cặp đôi vô cùng thích thú từ giây phút đầu tiên bước lên phòng. Sau khi vào trong thuyền, ngay khi bước lên cầu thang để nhận phòng, nhân viên tại du thuyền đã đưa cho Alan và Adriana mỗi người một chiếc khăn ướt.

Adriana cười thích thú: "Tớ đang thực sự rất cần một chiếc khăn ướt thì họ lại đưa ngay."

Cặp đôi sau đó cùng đi ăn trưa buffet tại nhà hàng của khách sạn. Dylan chia sẻ: "Buffet của nhà hàng gần như... có mọi thứ. Có cả đồ cho người ăn chay. Và ở đó có cả món chúng tôi cực thích: bánh flan."

Căn phòng "có mọi thứ"

Adriana rất háo hức khi tới phòng. Không ngoài mong đợi, sau khi mở cửa, cô đã liên tục cảm thấy vô cùng bất ngờ và thích thú.

"Ôi trời,... tuyệt vời quá! Wow! Rộng thật đấy! Ôi chờ một chút, tớ phải cởi giày ra đã, căn phòng này quá tuyệt, tớ không thể đi giày vào trong phòng được."

"Trời ơi! hãy nhìn hướng của căn phòng này," Adriana tiếp tục cảm thấy choáng ngợp với cảnh tượng trước mắt.

Cặp đôi cho biết, họ đã nâng hạng phòng của mình lên để được sở hữu một căn phòng với ban công hướng ra ngoài biển. Tại ban công, cặp đôi có thể thư giãn, ngắm biển trên ghế nằm đã được lắp đặt sẵn tại đây.

 Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: Ở đây có mọi thứ! - Ảnh 2.

Ban công thơ mộng

Dylan chia sẻ: "Chỉ còn ít ngày nữa là chúng tôi phải rời khỏi Việt Nam nên chúng tôi muốn hưởng thụ một chút. Chúng tôi đã chọn một căn phòng tuyệt đẹp để sau này nhớ lại về kỉ niệm du lịch Việt Nam, đó sẽ là một kí ức hết sức tuyệt vời."

Adriana giới thiệu cho người xem của mình về phòng tắm sang trọng của căn phòng trên du thuyền: "Phòng tắm ở đây thực sự rất rộng. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một phòng tắm rộng mà sang trọng như vậy trên một con thuyền đang di chuyển. Tôi biết mình chưa đi được nhiều nơi và có thể sau này, tôi sẽ còn được trải nghiệm những thứ còn sang trọng hơn, tuy nhiên ngay tại lúc này, phải công nhận là phòng tắm ở đây thực sự rất đẹp và quá đỗi hoành tráng."

Adriana tiếp tục nói về khung cảnh từ bồn tắm: "Hãy nhìn khung cảnh từ bồn tắm này, ở đây, vừa tắm bạn có thể nhìn được toàn bộ cảnh vịnh Hạ Long."

 Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: Ở đây có mọi thứ! - Ảnh 3.

Bồn tắm độc nhất vô nhị

Những chi tiết nhỏ "gây nghiện"

Những điều nhỏ cũng làm Adriana bất ngờ và thích thú.

"Nhìn này, trong phòng tắm có một chiếc bồn cầu có thể xả nước. Đối với tôi thì điều này rất ngầu bởi chúng ta đang ở thuyền cơ mà. Nhưng bởi tôi cũng chưa đi du thuyền bao giờ nên có thể nhìn thấy gì cũng thấy lạ lẫm."

Cô nói về phòng ngủ với tâm trạng hào hứng: "Đây, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một góc vô cùng đắt tiền của căn phòng chúng tôi thuê: chính là view từ chiếc ghế dài này. Toàn bộ góc này cửa kính. Người ở bên ngoài không nhìn thấy bên trong. Nhưng chúng tôi ở bên trong thì có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh tượng tuyệt vời này."

 Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: Ở đây có mọi thứ! - Ảnh 4.
 

Quang cảnh từ phòng nhìn ra

Cặp đôi cảm thấy quyết định nâng hạng phòng là vô cùng xứng đáng bởi chất lượng của căn phòng trên du thuyền không có gì để phàn nàn.

Dylan đứng ngoài ban công chia sẻ: "Tôi đã từng tới Hạ Long, nhưng chưa lần nào có được cảm giác thế này. Và với tất cả tiện ích trên du thuyền, tôi thấy giá cả cũng không phải quá đắt. Chúng tôi đã nâng hạng phòng. Nếu cân nhắc về giá, bạn có thể đặt những căn phòng cơ bản trên du thuyền."

Adriana vẫn chưa hết thích thú những chi tiết rất nhỏ của căn phòng.

 Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: Ở đây có mọi thứ! - Ảnh 5.

Chiếc điều hòa được "giấu" khéo léo

"Trong phòng có một chiếc điều hòa được 'giấu' rất khéo léo và đây nữa, một chiếc ti vi ngay đối diện giường ngủ, thật là đúng chỗ. Căn phòng này có mọi thứ."

Cặp đôi cho hay, họ đã đi du lịch ở những địa điểm vô cùng nhộn nhịp ở Việt Nam, và thật tuyệt vời được tới những nơi đẹp lãng mạn, thơ mộng và yên bình như du lịch trên du thuyền ở Hạ Long.

 Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: Ở đây có mọi thứ! - Ảnh 6.
 

Nguồn: Khách Tây choáng ngợp với du thuyền đẳng cấp ở vịnh đẹp nhất Việt Nam: "Ở đây có mọi thứ!" - Tổ Quốc