Học vấn 'khủng' của tân Miss Grand International 2022: Là Thạc sĩ Tài chính, thông thạo 4 ngôn ngữ

Thảo Vân

(Thethaovanhoa) - Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 Isabella Menin còn được khen ngợi nhờ sở hữu loạt thành tích học vấn đáng nể.

Tối 25/10, cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil - Isabella Menin.

Được biết, Tân Hoa hậu Isabella Menin năm nay 25 tuổi đến từ tiểu vùng Marília, bang São Paulo (Brazil), là con lai mang hai dòng máu Brazil - Italia. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Isabella Menin còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn cực khủng của mình.

Chú thích ảnh

 

Chú thích ảnh

Cận cảnh vẻ đẹp hoàn hảo của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Theo đó, mỹ nhân Brazil tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế tại trường Đại học Westminster (Anh) và có bằng Thạc sĩ Tài chính tại trường Đại học London College (Anh). Ngoài ra cô còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp, tiếng Italia.

Được biết, trường Đại học Westminster nơi tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế theo học được thành lập từ năm 1838. Trường tọa lạc tại trung tâm nhộn nhịp và sầm uất của thủ đô London và cũng là ngôi trường đại học lâu đời bậc nhất nước Anh.

Chú thích ảnh

Đại học Westminster

Với truyền thống hơn 180 năm giảng dạy kết hợp cùng với chất lượng nghiên cứu và cơ hội nghề nghiệp, Đại học Westminster đã có được hàng loạt các thành tích nổi bật như: Top 25 trường có chất lượng đào tạo tuyệt vời nhất nước Anh năm 2019, lọt top 102 trường có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Anh năm 2020, top 15 trường đại học quốc tế với tỷ lệ sinh viên nước ngoài cao nhất toàn cầu...

Trong khi đó, Đại học London College (University College London) - nơi Isabella Menin học thạc sĩ thậm chí còn thuộc top trường đỉnh hơn. Trường được thành lập năm 1826 và được bến đến là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới và đại học xuất sắc ở Anh Quốc. Trường bao gồm hơn 30 trường trực thuộc gồm các cao đẳng và học viện với đủ các lĩnh vực đào tạo như Giáo dục, Khoa học, Cơ khí, Quản trị kinh doanh, Thần học, Y học, Luật... Đặc biệt, tính tới nay, đã có 29 giải Nobel được trao cho các sinh viên và giảng viên tại Đại học London College.

Chú thích ảnh

Đại học London College

Bên cạnh học vấn đỉnh, tân Hoa hậu Isabella Menin được đánh giá rất cao về sự đa tài. Ngoài là người mẫu quốc tế, nàng Hậu còn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng và từng có thời gian làm para-planner. Người đẹp Brazil cũng là một nhà hoạt động xã hội tích cực, thường xuyên giúp đỡ người khuyết tật và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chú thích ảnh

Trong quá trình tham dự Miss Grand International 2022, Isabella Menin luôn giữ phong độ ổn định và thăng hoa ở từng phần thi.

Ngoài ra, Tân Miss Grand International 2022 đã có thâm niên tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Trước khi giành danh hiệu Miss Grand Brazil 2022, Isabella từng đoạt giải Hoa hậu sinh viên Marília và Miss Teen International.

Chú thích ảnh

 

Chú thích ảnh

Với việc giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Isabella Menin sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong hành trình đương nhiệm 1 năm tới