Hé lộ độ hoành tráng tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao

Lê Thu Trang

Dù chỉ mới hé lộ vài hình ảnh về các món trong tiệc cưới tới đây của Quang Hải - Chu Thanh Huyền nhưng cũng đã đủ thấy độ hoành tráng.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - một trong những cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt. Trước thềm đám cưới, rất nhiều thông tin đã được hé lộ, trong đó có cả những hình ảnh vô cùng hấp dẫn về tiệc cưới của cặp đôi tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Hà Nội.

Đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền sắp được diễn ra (Ảnh: Linh Chi Le)

Được biết, cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền đã đi thử cỗ cưới tại khách sạn 5 sao này để chuẩn bị thật chu toàn cho tiệc cưới vào ngày 6/4 tới đây. Địa điểm này được hé lộ là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam, cũng là nơi mà cặp đôi Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh lựa chọn để tổ chức đám cưới.

Một số hình ảnh món ăn trong tiệc cưới sắp tới được hé lộ bởi người thân cô dâu:

 

Bên cạnh đó không thể thiếu các món như nộm, xào, canh, cơm...

Hé lộ độ hoành tráng tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao - Ảnh 4.

Món tráng miệng là caramen - một trong những món ăn nổi tiếng của Hà Nội

Địa điểm khách sạn 5 sao nơi mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới vào đầu tháng 4 tới đây được biết đến là một nơi vô cùng sang trọng, là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Chính vì thế, không quá bất ngờ với độ sang chảnh cũng như hoành tráng của tiệc cưới ở đây.

Hiện tại, các công tác chuẩn bị tiệc cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và những người yêu mến cặp đôi.

Nguồn ảnh: Người thân Chu Thanh Huyền