Giải mã XOR – chiếc điện thoại giới siêu giàu Trung Đông Qatar và UAE đang sở hữu

Ánh Dương

Nổi tiếng là một quốc gia giàu có với GDP bình quân nằm trong hàng đỉnh chóp nhất thế giới, Qatar cùng "anh bạn" láng giềng UAE đang là điểm hút đặc biệt hiện nay, khiến cả thế giới phải trầm trồ kinh ngạc về tầm cỡ, sự xa hoa và hiện đại của sự kiện World Cup 2022.

Giải mã XOR – chiếc điện thoại giới siêu giàu Trung Đông Qatar và UAE đang sở hữu - Ảnh 1.

 

Ở hai đất nước này, với tỷ lệ giới siêu giàu nhiều nhất tại Trung Đông, các tiểu thư, công tử "con nhà giàu" ở đây có cuộc sống xa hoa hiếm ai bì kịp với một đặc điểm chung rất dễ nhận biết là… vô cùng nhiều tiền với những thú chơi "vô tiền khoáng hậu" bởi những bộ sưu tập "độc lạ".

Với đặc điểm lịch sử ảnh hưởng từ "Đế quốc" Anh từ thời xa xưa, những  người dân tại hai xứ sở giàu có này cũng luôn ưa chuộng các thương hiệu xa xỉ đình đám có nguồn gốc từ Anh quốc, từ các thương hiệu xe sang, đến các đồ vật dụng cá nhân trang sức, thời trang. Gần đây khi nhắc đến dòng điện thoại được giới siêu giàu khao khát từ Anh quốc, người ta cũng nói về thương hiệu mới nổi XOR với Bộ sưu tập XOR Gold có số lượng sản xuất giới hạn và với giá bán đắt được sản xuất chính hãng hiện nay.

Vậy XOR Gold Collection có gì đặc biệt mà lọt top thương hiệu xa xỉ được các đại gia Qatar, UAE săn lùng?

XOR – thương hiu đin thoi xa x có phiên bn bn vàng khi đt bậc nht thế gii

Như đã nói, giới tinh hoa sành điệu hẳn quá quen thuộc với các thương hiệu xa xỉ lâu đời đến từ Vương quốc Anh, như các thương hiệu xe Rolls-Royce, Aston Martin, Bentley… hay thời trang như Burberry, Alexander McQueens… và nay là XOR - dòng điện thoại xa xỉ nổi tiếng với lối thiết kế "Công thái học" độc đáo.

Để đặt hàng một chiếc Rolls-Royce, bạn phải mất ít nhất 6 tháng chờ đợi. Với một chiếc đồng hồ, thời gian chờ phải tính bằng năm trời. Bộ sưu tập giới hạn điện thoại XOR làm từ vàng khối có số lượng giới hạn vài chục chiếc trên toàn cầu cần thời gian đặt hàng từ 3 đến 4 tháng. Giá bán của XOR phiên bản vàng khối cao cấp nhất lên tới hơn 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam - là điện thoại đắt bậc nhất thế giới hiện nay được sản xuất chính hãng.

Giải mã XOR – chiếc điện thoại giới siêu giàu Trung Đông Qatar và UAE đang sở hữu - Ảnh 2.

 

XOR được biết đến là dòng điện thoại có công nghệ bảo mật bất bại hiện nay, với chức năng trung thực nhất của một chiếc điện thoại đích thực là nghe gọi.  Công nghệ bảo mật lõi nổi trội nhất của XOR chính là XOR-Shield – công nghệ bảo vệ độc quyền ngăn chặn đánh cắp dữ liệu và nghe lén. XOR-Shield phát hiện trạm phát sóng giả loại bỏ nguy cơ tấn công trên đường truyền vô tuyến. XOR-Shield phát hiện và ngăn ngừa tin nhắn SMS độc hại mạo danh tổ chức tài chính hay các tin tặc bóng tối. XOR-Shield quét và cảnh báo lỗ hổng an ninh trên SIM, ngăn chặn các vụ tấn công nghe lén, đọc trộm tin nhắn OTP, theo dõi vị trí điện thoại.

Độ hiếm, tính độc bản cùng chất liệu vàng khối xa xỉ khiến cho XOR Gold vượt ra khỏi ranh giới thông thường của một chiếc điện thoại liên lạc. XOR mang trên mình một thiết kế hoàn toàn khác biệt, đậm tính "Công thái học" sang trọng mang phong thái của quý ông người Anh lịch lãm, được giám đốc thiết kế Hutch Hutchison xử lý tài tình, sử dụng vàng hồng 18K điểm xuyết tạo điểm nhấn "vàng-đen" huyền bí và quyến rũ. 

Chiếc đin thoi các đi gia Trung Đông Qatar và UAE s hu đã có mt ti Vit Nam

XOR đã mang tới Việt Nam bộ sưu tập XOR Gold với 2 phiên bản Prime Gold và Elite Gold. Phiên bản XOR Prime Gold có hai tông màu chủ đạo là vàng hồng và đen. Khối vàng hồng 18K nặng 130 gram được nhà kim hoàn hàng đầu thế giới đến từ Thuỵ Sỹ xử lý tinh xảo trên các chi tiết mặt trước gồm phím bấm, nút cạnh và logo hãng - biểu tượng "tấm khiên của người Celtic từ thời Lưỡng Hà cổ đại" ở mặt sau. Tất cả đều được nghệ nhân đánh bóng hoàn thiện, theo kiểu thủ công. Cùng với lớp lưng da cá sấu đen của vùng Mississippi, cạnh viền Titanium PVD đen lì, chiếc điện thoại Prime Gold được sinh ra như một "người bạn" đồng hành tôn lên phong cách sống thời thượng cho chủ nhân.

Giải mã XOR – chiếc điện thoại giới siêu giàu Trung Đông Qatar và UAE đang sở hữu - Ảnh 3.

 

Nếu Prime Gold là diện mạo của sự đẳng cấp sang trọng, XOR Elite Gold chính là phiên bản tối thượng – biểu trưng cho quyền lực và đẳng cấp, khi vàng hồng 18K trở thành chất liệu chủ đạo với tổng khối lượng lên tới 680 gram trên một thiết bị. Trải qua hơn 100 công đoạn nghiêm ngặt, những người thợ thủ công nước Anh hoàn thành chế tác phần thân, các phím bấm cùng logo XOR trong hơn 146 giờ làm việc, tạo nên "báu vật" XOR Elite Gold.

Cũng như các dòng điện thoại khác của XOR, bộ sưu tập XOR Gold được khoác trên mình vẻ ngoài tinh xảo, thu hút. Khi được kết hợp với chất liệu vàng khối cao cấp, XOR Gold còn được nâng giá trị lên một tầm cao mới, trở thành "Bảo bối" có tính bảo vệ chủ nhân đồng thời biểu trưng cho quyền quý, mang đến may mắn cho người sở hữu. Điều này phần nào lý giải sức "nóng" mà XOR Gold mang lại không chỉ cho giới tài phiệt ở Trung Đông giàu có mà còn là sức hút không thể chối từ cho những vị khách tinh anh và sành sỏi tại Việt Nam.