Điện thoại IPhone nắp gập của Apple có thể sẽ được phát hành vào năm 2024

J. Kay

lux-iphone-nap-gap-1641175815.jpeg

Theo một báo cáo, Apple khó có thể tung ra một chiếc iPhone nắp gập trước năm 2024.

Công ty Cupertino đã được đồn đại là đang nghiên cứu và sản xuất điện thoại thông minh có thể gập lại trong những năm gần đây. Mặc dù một số đối thủ cạnh tranh đã phát hành dòng điện thoại nắp gập, có thể Apple muốn tinh chỉnh công nghệ trước khi nó được công bố rộng rãi để đảm bảo nó trở thành một sản phẩm thành công.

What shape will Apple's foldable phone take?Đến nay, những thông tin về chiếc điện thoại gập Iphone vẫn đang được đồn đoán.

Thông tin chi tiết mới từ nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết công ty đang làm việc trên điện thoại có thể gập lại và chúng sẽ ra mắt vào năm 2024. Năm ngoái, chúng tôi nghe nói rằng Samsung đã cung cấp các mẫu màn hình nắp gập cho Apple để thử nghiệm và một báo cáo riêng cho thấy Apple đã làm việc với LG Display.

Đầu năm nay, Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple đang làm việc trên một thiết bị có thể gập lại để ra mắt vào năm 2023, nhưng thông tin mới từ Young cho thấy kế hoạch của công ty hiện đã bị lùi lại một năm. Với những kinh nghiệm của một chuyên viên phân tích từng làm việc tại những công ty, tờ báo lớn về công nghệ, cũng như công nghiệp bán dẫn và tài chính như vừa kể trên, các dự đoán chính xác mà Ming-Chi Kuo đưa ra những năm gần đây khá chính xác, như iPhone 5G sẽ có mặt vào mùa thu năm 2020, Máy Mac đầu tiên chạy chip ARM là MacBook Pro 13-inch, iPhone 12 series sẽ không có sạc đi kèm, không có tai nghe và củ sạc 20W sẽ được bán riêng, số lượng iPhone 13 bán ra sẽ tăng so với cùng kỳ năm trước, ...

Thầy đồng' từng khiến Apple phát điên Ming-Chi Kuo là ai?

Những dự đoán chính xác của Ming-Chi Kuo từng khiến Tim Cook "phát điên".

Cho đến nay, mặc dù có sự đón nhận nồng nhiệt đối với các màn hình điện thoại nắp gập, nhưng người ta cho rằng công nghệ có có thể sẽ cần vài năm để trở nên phổ biến hơn. Thực tế, Galaxy Z Fold3 là điện thoại thông minh nắp gập mới nhất hiện nay của Samsung. Mặc dù doanh số bán hàng thấp hơn nhiều so với các loại sản phẩm khác của dòng Samsung Galaxy, con số này vẫn đang được cải thiện.

Samsung ra mắt điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 |  SCTT.,JSCGalaxy Z Fold3 của Samsung

Công nghệ điện thoại gập đã bị ảnh hưởng từ rất sớm sau khi Samsung gặp vấn đề với thiết bị Fold đầu tiên của mình, nhưng sau ba năm kể từ khi ra mắt điện thoại gập đầu tiên, công ty đã giải quyết được nhiều vấn đề của nó.