Dàn siêu xe khủng trong lễ Vu quy Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Andro

Điều làm nhiều người “choáng ngợp” trong lễ vu quy chính là dàn siêu xe rước dâu siêu sang. Mỗi siêu xe mang một màu sắc khác nhau tạo nên khung cảnh trang trọng.

choang-ngop-voi-dan-sieu-xe-trong-le-vu-quy-hoa-hau-le-au-ngan-anh-06b7f326-1667380155.jpg
Dàn xe bạc tỷ trong lễ Vu Quy của Phan Tô Ny và Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FB Phan Tô Ny

Nàng hậu xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ bên cạnh chú rể của mình. Điều làm nhiều người “choáng ngợp” chính là dàn siêu xe rước dâu siêu sang. Mỗi siêu xe mang một màu sắc khác nhau tạo nên khung cảnh vô cùng sang trọng, danh giá.

Theo Oto.com.vn, ở Việt Nam hiện có 7 phiên bản xe Jeep với giá niêm yết từ 3,066 tỷ đồng trở lên, bao gồm: Wrangler Sport (3.066 tỷ đồng), Wrangler Willys (3.316 tỷ đồng), Wrangler Sahara (3.396 tỷ đồng), Wrangler Sahara Overland (3.466 tỷ đồng), Wrangler Sahara 80th (3.556 tỷ đồng), Wrangler Sahara Altitude (3.566 tỷ đồng), và Wrangler Rubicon (3.526 tỷ đồng).

Vậy mới thấy độ chịu chơi của chồng cô dâu khi sử dụng dàn siêu xe bạc tỷ để rước nàng Hậu về dinh.

choang-ngop-voi-dan-sieu-xe-trong-dam-cuoi-hoa-hau-le-au-ngan-anh-b711959a-1667380155.jpg
Cặp đôi lung linh trong trang phục áo dài trắng truyền thống. Ảnh: FB Phan Tô Ny

Tại đám cưới, Hoa hậu Ngân Anh và chồng nổi bật trong chiếc áo dài màu trắng truyền thống, cùng chiếc mấn đội đầu độc đáo làm tăng thêm vẻ quý phái sang trọng của cô dâu. Nhà Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng được trang hoàng ngập tràn hoa tươi với phong cách độc đáo. Ngoài dàn siêu xe, dàn cực phẩm “bê tráp” cũng gây sự chú ý không kém với nhan sắc “mười phân vẹn mười” trong trang phục áo dài hồng đồng điệu.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny tung loạt ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau. Từ quý phái sang trọng đến truyền thống khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nàng hậu chia sẻ, “Thật ra, đây là giai đoạn nước rút nên chúng tôi đã sắp xếp xong những phần chính. Còn hiện tại, cả hai đang tiến hành gửi thiệp cho những khách mời. Ngoài ra, chúng tôi còn phải làm việc với bên tổ chức đám cưới để chốt concept trang trí, đồng thời, tôi và bạn trai cũng họp nhóm với mọi người để làm sao đám cưới được diễn ra suôn sẻ nhất".

anh-cuoi-1667380443.jpg
Ảnh cưới lộng lẫy của Phan Tô Ny và nàng hậu Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: FB Phan Tô Ny

Có nhiều lời đồn cho rằng Lê Âu Ngân Anh đã chỉnh sửa trước khi thi hoa hậu. Mặc dù đứng trước những dư luận bất lợi về mình, Ngân Anh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và thực hiện các công tác từ thiện và xã hội, người đẹp cũng ít xuất hiện với giới truyền thông và chuyển sang nghề dạy học. 

Sau quãng thời gian quen nhau và tìm hiểu, Á hậu Ngân Anh cùng bạn trai Phan Tô Ny đã làm lễ Vu Quy để chuẩn bị cùng nhau về chung một nhà, cả hai đã biết nhau từ trước, đồng hành và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Khán giả dành nhiều lời chúc phúc khi cặp đôi chính thức về chung một nhà. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/11 tới đây.