Chữ ký của vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Phạm Thu Hương tiết lộ điều gì?

Minh Lê

Mới đây mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chữ ký viết tay của Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ ông, bà Phạm Thu Hương. Điểm đặc biệt là chúng đều bắt đầu từ một chữ cái.

Dù được ít người để ý nhưng thực tế, chữ ký có thể phần nào tiết lộ về tính cách của chủ nhân.

pham-nhat-vuong-1642508279.jpeg

Người xưa có câu "nét chữ nết người". Tương tự, dưới góc độ khoa học, chữ ký không chỉ đơn thuần là một ký hiệu báo danh tính cá nhân, mà còn có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và thành công của chúng ta.

Mới đây mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chữ ký viết tay của Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ ông, bà Phạm Thu Hương. Hai chữ ký này là phần cuối thiếp mời tới dự Lễ trao giải thưởng VinFuture, được tổ chức tối 20/1 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

screen-shot-2022-01-17-at-43401-pm-16424873085271451559941-1642508279.png
Chữ ký mới nhất của vợ chồng tỷ phú. Ảnh: LQV/FBNV

Có thể thấy, chữ ký của ông Vượng và bà Hương đều bắt đầu bằng chữ P in hoa khá rõ ràng. Đặc điểm chung của những người ký bằng cách viết chữ cái đầu tiên in hoa đó là tự tin, mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Họ cũng là người sống có hoài bão lớn và luôn có kế hoạch để thực hiện những hoài bão đó.

Tuy nhiên hai chữ ký của vợ chồng tỷ phú hàng đầu Việt Nam cũng còn nhiều điểm khác biệt khá thú vị.

Cụ thể, chữ ký của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng là chữ ký hướng lên, nổi bật cho mẫu lãnh đạo bản lĩnh, mạnh mẽ và sáng tạo. Kích cỡ chữ ký to, rõ ràng, nét thoáng thể hiện tính cách phóng khoáng, tự tin và tư duy sâu rộng, không dễ gì bị những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến bản thân.

Bà Phạm Thu Hương sinh ngày 14/6/1969. Bà sát cánh cùng chồng mình là ông Phạm Nhật Vượng từ những ngày đầu khởi nghiệp tại Moskva cho tới khi thành lập tập đoàn Vingroup sau này.

Theo thông tin trên báo chí, khác biệt lớn nhất của bà Hương so với vợ của nhiều đại gia khác tại Việt Nam đó là bà cũng trực tiếp tham gia sâu vào công tác điều hành của Vingroup. 

Mặc dù sớm có tên trong danh sách người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt nhưng bà Phạm Thu Hương luôn rất kín tiếng và chưa một lần xuất hiện trước công chúng. Bà cũng chưa một lần trả lời báo chí. Hình ảnh của bà như thế nào, cuộc sống ra sao luôn là sự tò mò với truyền thông.