Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá 'siêu khủng' của các hãng máy bay nổi tiếng

Khánh Vy

Khác với những hạng phổ thông thường thấy, những khoang máy bay hạng thương gia luôn thuộc đẳng cấp khác gắn liền với sự sang chảnh, tiện nghi.

Vì là dịch vụ siêu đẳng cấp, nên giá vé máy bay hạng thương gia luôn cao hơn từ 2 đến 3 lần vé hạng phổ thông. Khi du khách đang cầm trên tay một tấm vé máy bay thương gia, bạn sẽ được ưu tiên những dịch vụ cao cấp nhất như phòng chờ sang trọng, thay đổi giờ bay, thay đổi hành trình và đặc biệt là những trải nghiệm trên máy bay không khác gì một khách sạn hạng sang với sự phục vụ chu đáo từ tiếp viên.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 1.

Menu trên máy bay rất sang trọng. - Ảnh: Travip

Khoang thương gia hãng bay nước ngoài: Sang chảnh không thiếu thứ gì

Các hãng bay nước ngoài luôn tiên phong trong việc hoàn thiện những dịch vụ tốt nhất trên máy bay dành cho những hành khách bỏ ra số tiền cực khủng như vậy. Ngoài những tiện ích thường thấy như giường phẳng, khoang để hành lý xách tay rộng rãi hay hệ thống giải trí màn hình led, những suất ăn trên khoang này thì không có gì phải bàn cãi với vô số những thực đơn từ các nước khác nhau với nhiều loại rượu vang hảo hạng. Thì ngày nay, khoang thương gia lại được “nâng cấp” thêm nhiều tiện nghi như bộ đồ dùng cá nhân cao cấp nước tất tần tật mọi thứ từ kem dưỡng da chống lão hóa, kem bôi dưỡng ẩm môi, chai xịt giữ ẩm mặt, nút bịt tai, đôi tất, bịt mắt.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 2.

Ảnh: Lin Rin Official

Mới đây, hot girl Lin Rin đã có dịp vi vu trên khoang thương gia có giá gần 200 triệu tại hãng hàng không nổi tiếng Emirates. Trong bài đăng của mình, cô thích thú chia sẻ phòng suit rộng rãi ở khoang thương gia như một căn phòng nhỏ xinh gồm bàn làm việc, bàn trang điểm và có cả tủ đồ uống, snack để ăn vặt. Vấn đề chỗ ngủ chưa bao giờ làm khách hàng gây thất vọng khi ngay tại giường có cả đệm, chăn phủ, tivi màn hình lớn ngay cạnh cửa sổ. Còn có cả pyjama làm từ chất liệu cao cấp, hương thơm dễ chịu và âm nhạc du dương để bạn có thể đi vào giấc ngủ sâu hơn.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 3.

Không gian ngủ ấm cùng, êm ái - Ảnh: Lin Rin Official

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 4.

Màn hình tivi và tủ đồ uống trước mặt - Ảnh: Lin Rin Official

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 5.

Tủ snack ăn vặt rất chất lượng - Ảnh: Lin Rin Official

Đến phần ăn uống trên chuyến bay dài 7 tiếng cũng khiến cô nàng bất ngờ vì thực đơn phong phú từ khai vị đến món chính, danh sách đồ uống cũng vô cùng đa dạng.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 6.

Menu như một nhà hàng fine dining - Ảnh: Lin Rin Official

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 7.

Bàn ăn được bày trí sạch sẽ - Ảnh: Lin Rin Official

Các hãng bay 4 sao như Qatar và Emirates đều có nhiều dịch vụ miễn chê nhưng Emirates còn cung cấp thêm chiếc ống nhòm xịn sò để bạn có thể soi ngoài cửa sổ nhìn ngắm mây trời với độ nét khá cao.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 8.

Chiếc ống nhòm có một không hai - Ảnh: Lin Rin Official

Ngoài Lin Rin, cô nàng Ngọc Thanh Tâm và anh chàng vlogger Travip cũng đã có dịp trải nghiệm khoang hạng thương gia của United Airlines và Qatar.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 9.

"Rich kid" Ngọc Thanh Tâm trên chuyến bay hạng thương gia - Ảnh: Ngọc Thanh Tâm Official

Khoang thương gia hãng trong nước: Cũng xịn không kém

Không chỉ có ở những hãng bay nổi tiếng thế giới, mà hạng thương gia trong nước cũng được trang bị nhiều tiện ích xịn không kém. Các hành khách hạng thương gia sẽ được phục vụ các bữa ăn cao cấp và đa dạng từ các món ăn Á đến Âu. Ngoài ra, hành khách thương gia không phải xếp hàng mà được lên bằng cửa riêng. Bên trong máy bay là khoang thương gia hiện đại, sang trọng và thoải mái, ghế ngồi rộng, thoải mái và riêng tư cùng các dịch vụ cao cấp khác.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng đã có dịp trải nghiệm sự thoải mái của ghế ngồi khoang thương gia trong một chuyến bay nội địa của mình.

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 10.

Ảnh: Lệ Quyên

Ngoài ra còn có nhà sáng tạo nội dung Linda Ngô đang nổi đình nổi đám khi chi hẳn 250 triệu cho tiền vé máy bay hạng thương gia để có một chuyến đi hoàn hảo nhất trong hành trình suốt 13 tiếng. Với sự chăm sóc của các tiếp viên từ miếng ăn đến giấc ngủ của hành khách và đầy đủ đồ dùng cá nhân mà hãng Vietnam Airlines đã chuẩn bị cho cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt. Cô nàng cho biết bản thân cảm thấy số tiền này hoàn toàn xứng đáng để chi trả cho những chuyến bay dài vì không bị mệt mỏi lại còn để lại những kỉ niệm đẹp trên chuyến bay.

Emirates giảm giá vé máy bay từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới các điểm đến tại châu Âu và Mỹ V BTS và Lisa Blackpink sang chảnh trên máy bay riêng đến Paris Giá vé máy bay toàn cầu cao nhất trong nhiều thập kỷ

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 11.

Chỗ ngủ ấm áp trên máy bay - Ảnh: Linda Ngô

Choáng ngợp với khoang thương gia hạng nhất giá siêu khủng của các hãng máy bay nổi tiếng - Ảnh 12.

Tiếp viên hàng không phục vụ tận tình - Ảnh: Linda Ngô

Sự đẳng cấp của tấm vé hạng thương gia không chỉ thể hiện độ “chịu chơi” của chủ nhân và còn là minh chứng cho câu nói “tiền nào của nấy” khi những tiện nghi mà khách hàng nhận được đều thuận với giá tiền mà họ đã chi trả cho những chuyến đi trên mây của mình.