Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!

Thu Ngân

Anh chàng Huy Trần này sở hữu những gì mà khiến "đả nữ" Ngô Thanh Vân đồng ý về chung một nhà?

"Ông chủ trẻ" của hai công ty lớn

Không hề kém cạnh vị hôn phu Ngô Thanh Vân, cách biệt những 11 tuổi nhưng Huy Trần cũng chứng minh khả năng làm giàu vượt trội trong kinh doanh của mình khi sở hữu khối tài sản "khủng" dù chỉ mới 30 tuổi. Theo đó, anh là Giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một chi nhánh công ty dệt may ở Sài Gòn. Hiện tại anh chàng còn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ ở Quận 1 (Sài Gòn). Xuất thân từ một gia đình bề thế, lại có tài kinh doanh và điều hành nhiều người nhận xét Huy là chàng trai vốn "sinh ra đã ở vạch đích".

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân đã chính thức đồng ý lời cầu hôn của tình trẻ kém 11 tuổi.

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 2.
 

Được biết, ngay từ năm lên hai tuổi Huy Trần cùng gia đình sang Đức định cư. Anh chàng sinh năm 1990 này đã tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Chính tại đất nước này, Huy đã trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho vài nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Nhờ những kinh nghiệm làm việc học hỏi tại nước ngoài này mà chàng trai Việt Kiều Đức có thể điều hành công ty và kinh doanh "ăn nên làm ra" khi trở về quê nhà. 

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 3.
 

9X "con nhà người ta" này cũng rất hăng hái quảng bá thương hiệu của bản thân thông qua việc tham gia các chương trình truyền hình, tham dự các sự kiện lớn trong nước ví dụ như Người Ấy Là Ai, Cuộc đua kỳ thú. Chính tại đây, Huy Trần cũng gặt hái được một lượng lớn người hâm mộ theo dõi đông đảo, đặc biệt là phái nữ.

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 4.
 

Thông qua những gì được anh chàng thể hiện trong các chương trình và trên MXH, dù có gia đình bề thế và thành công từ rất sớm nhưng vị hôn phu Việt kiều Đức này của Ngô Thanh Vân không hề kiêu ngạo, hay sa lầy vào các cuộc ăn chơi của hội con nhà giàu. Anh khá khiêm tốn nhìn nhận bản thân cần nỗ lực hơn nữa và sống rất lành mạnh là một người có kế hoạch và biết suy nghĩ.

Phong cách sống thời thượng, cuốn hút

Ngoài là một CEO kinh doanh thành công, Huy Trần có được biết đến nhờ sở hữu diện mạo cực kỳ nam tính và gu ăn mặc sang chảnh, chẳng khác gì một người mẫu nam. Anh chàng 9X luôn biết phối hợp các bộ trang phục đơn giản của mình với các phụ kiện đắt tiền như đồng hồ để làm tổng thể nổi bật tựa một fashionista. 

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 5.
 

Và tất nhiên, không thể bỏ qua được những thú chơi đắt tiền của một rich kid chính hiệu như Huy Trần. Dạo quanh instagram của giám đốc trẻ, không khó nhận thấy những thương hiệu xe đắt đỏ, cùng phụ kiện thời trang từ những thương hiệu thượng lưu nhất. 

Đặc biệt, Huy Trần còn có niềm đam mê lớn với tốc độ nên anh có những chiếc xế hộp, xe phân khối lớn cực ngầu. Những bức hình về chàng trai hôn phu kém 11 tuổi này của Ngô Thanh Vân lái những chiếc xe mô tô đắt tiền khiến cư dân mạng không khỏi cảm thán về thần thái nam tính và độ chịu chơi toát ra từ anh chàng này. 

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 6.
 
Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 7.
 
Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 8.
 

Nhiều bức ảnh được chính Ngô Thanh Vân chia sẻ công khai trên mạng xã hội cũng cho thấy Huy Trần còn có niềm đam mê với việc nấu ăn, thích tự tay vào bếp để chuẩn bị đồ ăn cho bạn bè và những người thân yêu.

Sắp tới, anh chàng này phải sớm chuẩn bị thường xuyên được CĐM gọi với cái tên là "chồng nhà người ta" nhờ combo giàu-đẹp-giỏi của mình!

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 9.

Ngô Thanh Vân thường xuyên khoe được Huy Trần nấu ăn, cưng chiều.

Tình sử với toàn các ngôi sao và rich kid

Quả là gió tầng nào gặp mây tầng ấy. Tình trường của anh chàng 9X này đều có liên quan đến những gương mặt nổi danh trong giới rich kid và những ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz.

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 10.
 

Ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai", người xem đã ngỡ ngàng khi biết chàng trai này là đã có người thương, và người yêu của Huy cũng không phải là ai xa lạ chính là Lê Thảo Nhi một Rich Kids và là blogger thời trang vô cùng phong cách.

Dù không phải những ngôi sao hạng A nhưng cặp đôi Việt kiều Đức vẫn luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới trẻ đam mê thời trang và hội những người có phong cách lối sống thượng lưu. Mỗi chuyến du lịch, những món ăn, trang phục của anh chàng này và tình cũ đều khiến CĐM cảm thán vì sự sa hoa, sang trọng trong lối sống mà giới trẻ hội nhà siêu giàu đang hưởng thụ. 

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 11.

Huy Trần từng có 2 năm hẹn hò lãng mạn với rich kid Thảo Nhi Lê sau khi cả hai quen nhau tại Đức.

Sau khi 2 năm bên nhau thì cặp đôi bất ngờ chia tay, Huy Trần được đồn có mối quan hệ thân thiết với Hương Giang idol sau chương trình Người ấy là ai. Thậm chí, có lần người ta còn bắt gặp Huy Trần xuất hiện cùng Hương Giang idol ở một khu nghỉ dưỡng vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, khi Hương Giang công khai bạn trai là CEO Matt Liu thì tin đồn này cũng lắng xuống.

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 12.

Hôn phu tương lai của Ngô Thanh Vân cũng từng là tình tin đồn với Hương Giang.

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 13.

Sau khi xác nhận độc thân, Huy Trần từng được Trấn Thành "đẩy thuyền" đến với Hương Giang trên sóng truyền hình

Đến bây giờ, sau một số mối tình với những người nổi tiếng, giàu có, anh chàng CEO cũng chính thức chốt hạ cùng về một nhà với "đả nữ" quyền lực của showbiz Việt - Ngô Thanh Vân. Cặp đôi dự kiến sẽ tạo nên một đám cưới hoành tráng, xa hoa được mong chờ nhất năm nay. 

Chân dung Huy Trần - vị ‘hôn phu’ kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi: CEO sở hữu 2 công ty lớn, tình sử với toàn các rich kid, mê xe phân khối lớn và yêu bếp!  - Ảnh 14.

CĐM vô cùng ngóng chờ đám cưới của cặp đôi đình đám này.

Nguồn: Tổng hợp