Cặp đôi chủ tiệm giặt là hơn 80 tuổi nổi tiếng mạng xã hội nhờ mặc đẹp như fashionista

Little Scarlet

Vợ chồng cụ Chang Wan Ji, Hsu Sho-er, đều hơn 80 tuổi, thu hút trên mạng xã hội nhờ ăn diện sành điệu không kém cạnh các nam thanh nữ tú.

Đón Tết nguyên đán, vợ chồng người Đài Loan rủ nhau mặc bộ đồ trắng và xanh nhạt với phong cách trẻ trung, đơn giản. Bức ảnh trên Instagram thu hút hơn 27 nghìn lượt thích.

Chang Wan Ji, 84 tuổi và vợ Hsu Sho-er, 85 tuổi gây dựng và làm việc ở cửa tiệm giặt là Wansho Laundry 71 năm qua. Họ trở nên nổi tiếng nhờ cháu trai Reef (32 tuổi) gợi ý diện đồ và chụp hình. Trên Vogue, Reef cho biết không thể chịu đựng được cảnh ông bà buồn chán vì công việc kinh doanh chậm lại trong đại dịch. Trong khi đó, cửa hàng có sẵn 300 món đồ mà khách hàng thuê giặt nhưng không lấy lại. Anh lập một tài khoản trên Instagram từ tháng 6/2020, hướng dẫn ông bà phối những bộ đồ bị bỏ quên và biến cửa tiệm thành bối cảnh chụp ảnh. Hiện tài khoản được 661 nghìn người theo dõi.

Nhiều khán giả khen đôi vợ chồng trẻ hơn tuổi, tràn đầy năng lượng với sơ mi, quần lửng, váy yếm, chân váy midi, mũ nồi, mũ phớt, kính râm... Tất cả đều là những kiểu quần áo họ thường mặc hồi trẻ, được kết hợp theo phong cách retro.

Một số bức ảnh đăng lên Instagram kèm thông điệp "Đừng quên lấy đồ giặt của bạn" được nhiều khán giả ủng hộ. Để giải quyết số quần áo để quên nhiều năm chất chồng ở cửa hàng, ông bà Wan Ji còn tổ chức chiến dịch bán lại cho những người cần đến.

Cháu trai của họ nói với Vogue về hậu trường chụp hình: "Khi ông bà tôi lần đầu tạo dáng bên hiên nhà, một người hàng xóm nhìn thấy và hô lên 'Trông tuyệt quá'. Tất cả đều không ngờ việc này lại được nhiều người thích thú đến thế. Ông bà tôi hơi xấu hổ và nói với mọi người rằng ý tưởng đó là của tôi! Họ không biết tôi làm thế để làm gì, chỉ nghĩ rằng đó là sở thích".

Cụ bà diện áo khoác denim với chân váy họa tiết và giày cao cổ, thể hiện nét phóng khoáng bên cụ ông trong áo gilet và quần shorts bermuda.

Cả hai thể hiện phong cách unisex với blazer, quần jeans, bốt da cao cổ và mũ beret.

Họ cùng chọn sơ mi kẻ làm áo khoác khi mặc áo phông bên trong kèm quần vải và sneakers.

Ông Chang Wan Ji phối cardigan với quần lửng, bà Hsu Sho-er dùng túi đeo hông để phân chia tỷ lệ cơ thể khi mặc chân váy midi và áo phông dáng dài.

Họ cùng phối giày Converse xanh dương với váy, quần màu be, áo phông họa tiết và kính râm màu sắc.

Với phong cách sành điệu, ông bà được mời tới dự Tuần lễ thời trang Đài Loan mùa mốt Xuân Hè và Thu Đông 2021.