Bạn biết gì về phong cách Athluxury được các ngôi sao như Rihanna tích cực lăng xê?

Hà Lam

Athluxury là một phong cách thời trang được ưa chuộng bởi tính năng động, tươi trẻ mà không kém phần lịch lãm, sang trọng.

ban-biet-gi-ve-phong-cach-athluxury-duoc-cac-ngoi-sao-nhu-rihanna-tich-cuc-lang-xe-1665928261.png

Athuluxury giúp người mặc tiết kiệm thời gian và chi phí trong phối hợp trang phục khi bạn có thể kết hợp đa dạng từ blazer, vest hay giày cao gót với những trang phục mang hơi hướng thể thao. Nó giúp bạn tự tin sải bước trong mọi tình huống, dù là môi trường văn phòng, gặp mặt bạn bè, trong những nơi sang trọng ... Đây là phong cách thời trang hướng đến sự thoải mái, năng động trong các trang phục thường ngày nhưng nhấn nhá bằng màu sắc tinh tế và trang trọng của những bộ cánh “luxury”.

Bạn có thể kết hợp những gì từ phong cách này?

sweatpants-1665846454.jpg

Trước hết, đó là sự kết hợp tinh tế giữa Sweatpants và giày cao gót. Sự năng động, tinh nghịch của quần thun thể thao phối cùng nét nữ tính, kiêu sa của giày cao gót trở thành sự bù trừ độc đáo và hài hòa đến không ngờ. Giày cao gót được xem như biểu tượng của phái đẹp, khi kết hợp với quần sweatpants vừa đem lại cho các cô gái sự dịu dàng nhưng vẫn mạnh mẽ.

Sweatpants còn được được gọi là quần bo gấu, có đáy rộng, hẹp dần về phía phần ống và thường được làm bằng cotton và polyester hoặc các chất liệu độc đáo khác như len, lông cừu,...  

Với kiểu dáng thoải mái, rộng rãi cho nên sweatpants hay được sử dụng khi đi luyện tập. Nhưng ngày nay, loại quần thể thao nữ này còn được ứng dụng vào các dịp khác như đi chơi, đi làm, đi học,… Đây chính là item cá tính và độc đáo mà các tín đồ thời trang nhớ đừng nên bỏ qua!

Kết hợp giữa quần thể thao (sweatpants) hoặc quần âu ống rộng và giày cao gót là một lựa chọn tối ưu thể hiện cá tính. Rihanna, Kim Kardashian... là những biểu tượng thời trang đình đám đã tích cực lăng xê cho phong cách Athluxury này.

Thứ hai, sự kết hợp giữa Suit và Sneakers cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 Suit phẳng phiu và giày sneakers khỏe khoắn đang là sự phối hợp phổ biến nhất của phong cách Athluxury. Đối với các bạn trẻ yêu thích sự chín chắn, trưởng thành thì âu phục suit là một item không thể nào bỏ qua. Bộ suit gúp người mặc trở nên lịch thiệp và trưởng thành, cùng với đó, đôi giày thể thao đi kèm làm tổng thể outfit trở nên hài hòa và bớt tính đơn điệu, già dặn của âu phục. Sneakers cũng mang lại nét trẻ trung, năng động và dễ dàng di chuyển cho người mang.

phong-cach-thoi-trang-nam2-1665846480.jpg

Những đôi sneakers trắng, đế bằng khi phối hợp với suit sẽ làm nổi bật bộ vest mà các chàng trai khoác lên người. Với phong cách phối này, các chàng trai không nên chọn quần quá bó mà nên để ống quần phủ xuống giày một cách tự nhiên, tạo tổng thể cân bằng cùng hiệu ứng hack dáng.

Cuối cùng, Blazer phối hợp với shorts thể thao là một lựa chọn ăn ý. áo blazer thường được sử dụng dụng để hoàn thiện sự tinh tế cho bộ trang phục. Đi cùng sự chỉn chu đó, người mặc có thể lựa chọn một item thoải mái như quần shorts thể thao. Với Athluxury, phong cách thể thao năng động đã được nâng cấp thành thể thao sang trọng. Đối với những cô nàng năng động, cá tính, chắc hẳn đây là cách mix đồ với áo blazer mà các nàng không nên bỏ lỡ. Áo blazer tưởng chừng chỉ phù hợp với set đồ đi làm cùng quần jeans hay quần tây, thế nhưng, khi kết hợp với quần short, chị em sẽ không khỏi thích thú với hiệu ứng hơn cả mong đợi mà set đồ mang đến.  Đây là một sự kết hợp từ hai items vô cùng thông dụng và thoải mái đem lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Với cách kết hợp này bạn có thể dễ dàng che được khuyết điểm ở phần eo, ngoài ra bạn còn có thể sơ vin áo thun để tạo sự cân đối, gọn gàng cho bộ đồ. Các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer sáng màu mix với short jeans, kaki tối màu hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng layer cho trang phục tốt nhất.  Đảm bảo chị em sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất đám đông với set đồ được kết hợp khéo léo như thế này.

phoi-do-voi-ao-blazer-1665846741.jpg
Blazer phối hợp với shorts thể thao là một lựa chọn ăn ý.

Mặc nhiều layer cũng là cách phối được ưa chuộng khi kết hợp shorts và blazer. Bạn có thể chọn layer bên trong là tank top hoặc áo len tăm đơn giản, phía dưới là quần shorts sáng màu. Ở layer ngoài, chiếc áo blazer màu tối để cân bằng thị giác sẽ là sự kết hợp lý tưởng để mang lại sự dịu dàng mà không kém phần tươm tất.

Sự thoải mái và tiện lợi của phong cách Athluxury cũng giúp người mặc trở thành phiên bản hoàn hảo, rạng rỡ. Thời trang không có giới hạn, bạn có quyền tạo nên nhiều phong cách độc đáo cho riêng mình. Hãy thử một lần để trải nghiệm.