Anne Hathaway khoe nhan sắc ngây thơ và quyến rũ tại Cannes trước thềm tuổi 40

Little Scarlet

Xuất hiện tại Cannes, Anne Hathaway được các tạp chí khen trẻ trung với lối trang điểm giản dị, trang phục thanh lịch, nổi bật giữa giàn mỹ nhân đình đám.

anne-hathaway-khoe-nhan-sac-ngay-tho-va-quyen-ru-tai-cannes-truoc-them-tuoi-40-1-1653098817.jpg
Anna Hathaway tại thảm đỏ Cannes 2022. Ảnh: Lionel Hahn/Getty

Ngày thứ 3 của LHP Cannes diễn ra vào ngày 19/5 theo giờ Pháp đã chứng kiến sự đổ bộ của nhiều mỹ nhân trong buổi ra mắt bộ phim Armageddon Time. Nổi bật nhất trong dàn sao đình đám là nữ minh tinh hàng đầu Hollywood - Anne Hathaway.

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ, Anne Hathaway và chiếc váy Armani Privé đã lập tức được Vogue bình chọn là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất sự kiện.

anne-hathaway-khoe-nhan-sac-ngay-tho-va-quyen-ru-tai-cannes-truoc-them-tuoi-40-2-1653098937.jpg
Anna Hathaway tại thảm đỏ Cannes 2022. Ảnh: Lionel Hahn/Getty

Hội tụ bên các ngôi sao, Anne Hathaway xuất hiện giản dị nhưng vẫn toát lên được sức cuốn hút, được các tạp chí khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 39.

Anne Hathaway để tóc xõa tự nhiên, trang điểm tông hồng đất nhấn nhá 2 má ửng hồng nhẹ nhàng, tự nhiên. Điểm nhấn của ngoại hình nữ diễn viên hôm nay ngoài tấm váy thướt tha còn có sợi dây chuyền đính đá sapphire màu xanh lục bích đến từ Bulgari.

Màu xanh đặc trưng của Hoàng gia cùng với viên kim cương 107,15 carat khiến vẻ đẹp của Anne Hathaway càng thêm bừng sáng trên thảm đỏ Cannes lần thứ 75.

Vogue khen Anne Hathaway trẻ trung so với tuổi, thu hút mọi ánh nhìn dù trang điểm rất nhẹ. Cô tán kem nền mỏng, chuốt mascara, thoa son hồng tự nhiên.

Sau thời gian nghỉ sinh con thứ hai năm 2019, Anne Hathaway dần trở lại với nhiều dự án hơn gần đây. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Shape năm 2019, Hathaway cho biết không tin vào những phương pháp chống lão hóa công nghiệp. Cô chăm chỉ tập thể dục, yoga và dùng các đồ trang điểm có nguồn gốc thiên nhiên. Để thấu hiểu tâm lý nhân vật khi vào vai trong phim "WeCrashed" sắp ra mắt, cô ăn chay thuần.

Anne Hathaway sinh năm1982 tại Mỹ, là một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới với hai giải Oscar và ba giải Quả Cầu Vàng. Tổng doanh thu các phim của cô lên tới 6,4 tỷ USD. Minh tinh là người có cát-xê cao nhất Hollywood năm 2015. Cô hiện sống cùng chồng - doanh nhân Adam Shulman - và hai con tại New York, Mỹ.

Anne Hathaway được biết đến là nữ diễn viên hàng đầu Hollywood, nổi tiếng bởi vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa ngây thơ. Khán giả không tiếc lời, dành tặng cô danh xưng “bông hồng nước Mỹ”

Cô xuất hiện trong loạt vai chính cho các tác phẩm thành công như Nhật kí công chúa (2001), Devil wears Prada (2006), Alice ở xứ sở thần tiên (2010), Những người khốn khổ – Les Misérables (2013), …