Xe hơi Porsche Taycan bản thiết kế dành riêng cho Jennie Blackpink có gì đặc biệt?

Hà Lam

Nằm trong dự án mẫu xe cá nhân hóa của chương trình Sonderwunsch đang được Porsche Hàn Quốc triển khai, hãng xe này đã thiết kế riêng cho Jennie – ngôi sao Kpop 26 tuổi Jennie thuộc nhóm nhạc nữ BlackPink.

Nằm trong dự án mẫu xe cá nhân hóa của chương trình Sonderwunsch đang được Porsche Hàn Quốc triển khai, hãng xe này đã thiết kế riêng cho Jennie – ngôi sao Kpop 26 tuổi Jennie thuộc nhóm nhạc nữ BlackPink.

xe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-1-1665709277.jpg

Nữ ca sĩ Jennie trải nghiệm dòng xe cá nhân hóa của Porsche. Ảnh: AllKPOP

Với sự kết hợp từ các chuyên gia từ nhóm Sonderwunsch của Porsche, cũng như các bộ phận thiết kế Manufaktur và Style Porsche độc ​​quyền, chiếc Taycan 4S Cross Turismo độc đáo giành riêng cho Jennie đã ra đời trong sự tò mò của người hâm mộ và dân công nghệ.

xe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-5-1665709681.jpgMột thiết kế tinh tế giành riêng cho Jennie. Ảnh: Porsche
 

Thử khám phá chiếc xe hơi Porsche Taycan 4S Cross Turismo của Jennie xem có gì đặc biệt?

Về màu sắc, Porsche Taycan có màu đen kim loại lịch lãm, thanh lịch. Bộ la-zăng thiết kế độc quyền 21 inch, hoàn thiện với màu xanh Blue Meissen. Chữ "Electric" xuất hiện trên cửa lái, huy hiệu phía sau và logo đám mây tùy chỉnh trên trụ B được hoàn thiện cùng tông màu xanh lam nhạt.

xe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-2-1665709452.jpg
Jennie sang trọng, phong cách và cá tính  bên chiếc xe được thiết kế riêng của hãng Porsche. Ảnh: Porsche

          Ở phía trước và phía sau đều có tên và biệt danh của Jennie một cách tinh tế. Dòng chữ "Jennie Ruby Jane" ở phía trước và biệt danh "Nini" của cô ở phía sau được thiết kế góp phần tạo nên nét độc đáo riêng của chiếc xe.  

Ảnh: Porschexe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-3-1665709622.jpg
xe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-4-1665709622.jpg
Ảnh: Porsche

Sự kết hợp của màu đen, màu Crayon và xanh Blue Meissen tạo nên màu sắc chủ đạo trong nội thất của chiếc xe. Màu trắng được sử dụng cho ghế ngồi và mặt trên của táp-lô. Màu xanh meissenblue tiếp tục được dùng để tạo điểm nhấn ở ốp cửa và các đường viền quanh cửa gió điều hòa và nơi đựng cốc.

xe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-6-1665709681.jpg
Nội thất tinh tế với gam màu trắng, màu đen, màu Crayon và xanh Blue Meissen Ảnh: Porsche

Logo đám mây – điểm nhấn tinh tế của Porsche Taycan

xe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-4-1665709622.jpg
Logo đám mây - điểm nhấn tinh tế do chính Jennie thiết kế. Ảnh: Porsche

Logo đám mây cùng tên tài khoản Instagram JennieRubyJane được chính Jennie thiết kế xuất hiện nhiều nơi trên ngoại thất và nội thất của chiếc xe. Jennie tâm sự rằng cô cực kỳ tâm đắc với hình ảnh đám mây ấy: “Có thể hợp tác ăn ý để tạo ra chiếc Porsche của riêng tôi là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đặc biệt tự hào vì đã thiết kế ra hình ảnh những đám mây. Tôi dành nhiều thời gian để đi khắp thế giới. Bầu trời và đám mây là bạn đồng hành của tôi, là biểu tượng tuyệt đẹp cho những trải nghiệm độc đáo này. Đó là lý do tôi cảm thấy có mối liên hệ đặc biệt với chúng và rất đam mê những họa tiết thiên nhiên này”.

Với việc đặt hàng riêng, thực tế Porsche Taycan 4S Cross Turismo của Jennie sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với giá khởi điểm là 113.000 USD (2,7 tỉ đồng).

Toàn cảnh chiếc Porsche Taycan 4S Cross Turismo của Jennie. Ảnh:Porschexe-hoi-porche-taycan-ban-dac-biet-danh-rieng-cho-jennie-blackpink-co-gi-dac-biet-hinh-7-1665709681.jpg