Xài "Táo" kiểu đại gia: iPhone 13 Pro Max gần một tỷ đồng đính kim cương

J. Kay

Một trong những chiếc iPhone 13 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế với vàng nguyên khối và đính kim cương thiên nhiên với giá trị lên đến gần một tỷ đồng.

chiec-iphone-13-pro-max-duoc-che-tac-doc-ban-tai-viet-nam-tri-gia-gan-mot-ty-dong-1644164286.jpg
Một trong những chiếc iPhone 13 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế với vàng nguyên khối và đính kim cương thiên nhiên với giá trị lên đến gần một tỷ đồng.

Mỗi đợt ra mắt sản phẩm iPhone mới, cơn sốt sở hữu những chiếc điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Apple lại rộ lên trong cộng đồng "táo khuyết" . Tuy nhiên, đối với đại gia, đẳng cấp của việc sở hữu iPhone không đơn giản chỉ dừng lại ở lên đời phiên bản mới nhất hay trở thành người mua sớm nhất, mà chiếc iPhone đó còn phải là một món trang sức "có một không hai" trên đời.

Kỳ Lân Luxury - đơn vị chuyên chế tác phụ kiện xa xỉ đã chế tác ra những chiếc iPhone Pro Max 1 TB có giá trị gần một tỷ đồng để đáp ứng khả năng "chịu chơi" bậc nhất của khách hàng.

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max gần một tỷ đồng đính kim cương ở Việt Nam - 2
Cận cảnh kim cương được đính ở viền camera cực kỳ tinh xảo.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Lân, chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury, khách hàng đã đi một chặng đường xa từ Bà Rịa Vũng Tàu đến TPHCM gặp anh để đặt hàng iPhone 13 ngay từ khi Apple mở bán dòng sản phẩm mới nhất. Đây là một trong những chiếc iPhone 13 đầu tiên về đến Việt Nam. Sau đó Kỳ Lân và khách hàng trao đổi ý tưởng để chế tác với vàng nguyên khối 18K AU750 toàn bộ chiếc điện thoại và đính kim cương thiên nhiên.

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max gần một tỷ đồng đính kim cương ở Việt Nam - 3

Chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury trao tận tay "siêu phẩm" iPhone đến khách hàng.

Cùng chiêm ngưỡng thật kỹ từng chi tiết để thấy mức độ tinh xảo của chiếc điện thoại đã đạt đến cao nhất do kỹ thuật viên lâu năm tại Kỳ Lân Luxury thực hiện, đảm bảo đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí về mặt độ bền, độ hoàn thiện tương tự như phiên bản gốc của Apple. Kim cương thiên nhiên lấp lánh được đính trên các phím vật lý ở viền iPhone như nút nguồn, nút âm lượng và trên 3 camera, tạo nên một thiết kế đẳng cấp và vị thế khác biệt cho chủ nhân.

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max gần một tỷ đồng đính kim cương ở Việt Nam - 4

Chưa dừng lại ở đó, sau khi hoàn thành phần bọc vàng ròng và đính kim cương, đích thân anh Nguyễn Lân đã lên ý tưởng thiết kế bộ logo chiết tự tặng khách hàng để tiếp tục chế tác mặt sau của chiếc điện thoại một cách độc đáo nhất.

Nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu sành điệu cùng niềm đam mê những món đồ quý giá độc lạ bất tận, chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury luôn được khách hàng "chọn mặt gửi vàng" mỗi khi muốn sở hữu một món phụ kiện khiến ai cũng bàn tán và trầm trồ.

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max gần một tỷ đồng đính kim cương ở Việt Nam - 5
Bộ nhận diện khắc lên mặt sau do đích thân chủ thương hiệu Kỳ Lân Luxury lên ý tưởng.

Được biết chủ nhân của siêu phẩm iPhone 13 kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, Kỳ Lân Luxury đã quyết định tặng vị khách hàng đặc biệt này một bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt. Hình ảnh chú ngựa phi bằng vàng mang ý nghĩa "mã đáo thành công", là biểu tượng của vượng khí và tài lộc, giúp sự nghiệp của khách hàng luôn thăng tiến, phát tài.

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max gần một tỷ đồng đính kim cương ở Việt Nam - 6
Anh Nguyễn Lân có niềm đam mê bất tận với những món đồ "độc lạ".

Từ nhiều năm nay, Kỳ Lân Luxury là địa chỉ được lòng giới doanh nhân và quý tộc Việt nhờ dịch vụ cá nhân hóa chuyên biệt và độc quyền: "customize" những phụ kiện đẳng cấp theo sở thích cá nhân để đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe nhất của mỗi khách hàng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều phải đảm bảo đáp ứng đủ 4 nguyên tắc trước khi đến tay khách hàng. Đó là nguyên bản, nguyên zin, chính hãng và "like new" - như mới. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tiên quyết duy trì sức hút và uy tín kinh doanh lâu dài của Kỳ Lân Luxury.