Vì sao trang sức cao cấp là món quà tặng được ưu tiên hàng đầu của người có thu nhập cao?

Little Scarlet

Vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên, … được làm từ đá, kim loại và những vật liệu quý giá luôn là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng cho người đặc biệt. Dưới đây là những lý giải cho lựa chọn này.

Trang sức thường gọn nhẹ, dễ dàng mang theo

Những món đồ trang sức thường có kích thước tương đối nhỏ, thế nên chúng khá tiện dụng để vận chuyển, mang theo bên người, với người tặng lẫn người được tặng. Đặc biệt là nam giới, vốn thích sự đơn giản, tiện lợi, và thích người mình thương có thể sử dụng chúng.

Mỹ nhân Việt được tặng nhẫn kim cương: Nhẫn ai amp;#34;khủngamp;#34; nhất? - 14

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà đeo nhẫn kim cương đắt đỏ do ông xã Louis Nguyễn tặng.

Trang sức còn là tài sản giá trị

Tuy nhỏ nhắn nhưng trang sức chủ yếu là những món đồ giá trị. Theo thời gian, nhiều trong số chúng còn có giá trị tích luỹ như vàng, đá quý.

Dù không đặt nặng yếu tố vật chất, nhưng khi được nhận những món đồ giá trị mà người tặng đã tâm huyết lựa chọn, người nhận cũng cảm thấy được trân trọng và hạnh phúc vì người khác sẵn sàng trao đi những món đồ quý giá như vậy cho mình.

qua ty phu tang con anh 4

Mukesh Ambani - một trong những tỷ phú giàu nhất châu Á và vợ tặng cho con dâu Shloka Mehta món quà cưới trị giá 43,5 triệu USD. Đây là chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới có tên ‘L’Incomparable. Đám cưới của Akash và Shloka cũng có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và CEO của các tập đoàn quốc tế.

Hạn sử dụng của trang sức gần như là giới hạn

Hãy thử nghĩ về những món quà bạn đã nhận được trong nhiều năm qua xem món quà nào vẫn còn được sử dụng. Có những kiểu trang sức cơ bản rất dễ kết hợp nhiều phong cách, có hạn sử dụng gần như vô tận đảm bảo món quà của bạn sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời, và ngay cả trong trường hợp xấu nhất rằng chúng có bị xây xước thì vẫn luôn có thể sửa lại dễ dàng. Chưa kể, trang sức ít bị lỗi mốt hơn những món quà tặng khác, độ bền thì “đỉnh” nhất, dĩ nhiên, vì chúng có chất liệu quý và bền nên mới được chọn để gắn lên trang sức mà.

Trang sức là món đồ không được mua quá thường xuyên

 

qua ty phu tang con anh 5

Kylie Jenner mua cho con gái một chiếc nhẫn kim cương 22 karat giá 1 triệu USD cùng nhiều món đồ hiệu sang trọng khác.

Khác với quần áo, phụ kiện thông thường, trang sức cao cấp lại là món đồ mà người ta không thường xuyên mua. Một trong những lý do vì chúng khá đắt đỏ và chưa phải là hàng hoá thiết yếu.