Toàn cảnh đám cưới 91 tỷ của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham tại dinh thự trăm triệu đô của gia đình cô dâu tại Palm Beach

Little Scarlet

Chuyện tình của Nicola Peltz và Brooklun Beckham thực sự là câu chuyện cổ tích thời hiện đại – cuộc hội ngộ của một nữ ngôi sao điện ảnh xinh đẹp gia đình tỷ phú và chàng trai trẻ của gia đình giàu có và nổi tiếng với kết quả là đám cưới trong mơ tại Palm Beach tối 9/4.

toan-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-nicola-peltz-va-brooklyn-beckham-tai-dinh-thu-tram-trieu-do-cua-gia-dinh-co-dau-tai-palm-beach-9-1649651908.jpeg
Ảnh: German Larkin

Đêm 9/4 (theo giờ địa phương), tức sáng 10/4 theo giờ Việt Nam, siêu đám cưới của cậu cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham và ái nữ tỷ phú Nicola Peltz đã chính thức diễn ra tại dinh thự siêu rộng trên bãi biển Palm, Florida (Mỹ). Đám cưới của họ được xem như cái kết đẹp cho chuyện tình lãng mạn và là đám cưới ấn tượng của thế kỷ 21. 

toan-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-nicola-peltz-va-brooklyn-beckham-tai-dinh-thu-tram-trieu-do-cua-gia-dinh-co-dau-tai-palm-beach-11-1649651908.jpeg
Ảnh: German Larkin

Hơn hai năm sau thời điểm Nicola Peltz, con gái của tỷ phú đầu tư Nelson Peltz với người mẫu Claudia Heffner, và Brooklyn Beckham, con trai của ngôi sao nhạc pop-nhà thiết kế Victoria và huyền thoại bóng đá Anh David Beckham công khai đang hẹn hò, cặp đôi đã trao lời thề ước tại khu vực Palm Beach rộng lớn của gia đình Peltz. Các khách mời bao gồm Venus và Serena Williams, Eva Longoria, và hai người bạn cùng nhóm của Victoria - Spices Sporty và Scary.

Cô dâu mặc một chiếc đầm thời trang cao cấp và lãng mạn của Valentino, được chọn với sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu Leslie Fremar, xuất hiện trong đám cưới sang trọng và quy tụ nhiều ngôi sao bậc nhất trong năm. Trên cả sự khéo léo tinh xảo, chiếc váy kết hợp các chi tiết độc đáo và không kém phần ngọt ngào: mẹ của cô dâu thêm một “evil eye” như một lá bùa hộ mệnh cho con gái mình, được đội ngũ Valentino đã khâu vào áo cưới bằng chỉ xanh.

Khách mời của cặp đôi — tất nhiên, bao gồm cả gia tộc Beckham — đã bay đến Florida để tham dự lễ kỷ niệm vào cuối tuần đầy đủ do người phụ trách tổ chức đám cưới Michelle Rago chỉ đạo, bắt đầu bằng một bữa tối thân mật vào tối thứ Sáu, được người bạn của gia đình Kim Jones đã chuẩn bị cho tiệc cưới ở Dior suiting.

toan-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-nicola-peltz-va-brooklyn-beckham-tai-dinh-thu-tram-trieu-do-cua-gia-dinh-co-dau-tai-palm-beach-8-1649651908.jpeg
Ảnh: German Larkin

Cô dâu dạo bước trên lối đi, khoác cánh tay của cha cô, với âm thanh của bản "Songbird" được trình diễn trực tiếp cùng với một dàn nhạc dây. Em dâu mới của cô, Harper Beckham, là một trong những flower girl, và các phù dâu của cô mặc váy do Joel Diaz thực hiện.

harper-con-ut-cua-gia-dinh-beckham-mac-vay-trang-doi-vong-hoa-dung-ben-dan-phu-dau-nhi-romeo-va-cruz-lam-phu-re-cho-anh-trai-1649652821.jpeg
Harper Beckham (thứ 2, trái qua) - ái nữ của gia đình Beckham mặc váy trắng, đội vòng hoa, đứng bên dàn phù dâu nhí. Ảnh: ST

Chú rể mang dây chuyền kim cương trên ve áo đến từ thương hiệu Anita Ko, một món quà từ cô dâu của cậu. “Cậu ấy đã đeo nó vào tối thứ Sáu và vào đêm tân hôn, gắn phía trước áo khoác dạ của cậu” - Ko, một khách mời tại buổi lễ cho biết. “Chúng là những viên kim cương được cắt dạng ngọc lục bảo - Emerald Cut Diamond có viền bezel.”

toan-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-nicola-peltz-va-brooklyn-beckham-tai-dinh-thu-tram-trieu-do-cua-gia-dinh-co-dau-tai-palm-beach-7-1649651908.jpeg
Ảnh: German Larkin

Sau buổi lễ, khách mời nhâm nhi ly cocktail được trang trí bằng hoa anh đào trắng theo mùa trong nền nhạc jazz. Sau đó một ban nhạc sống gồm 12 người đảm nhận phần giải trí cho black-tie dinner trong lều cưới được HMR Designs trang trí hoa hồng, mẫu đơn, hoa mao lương trắng, hoa hồng phun và cẩm tú cầu. 

Ngoài các bài phát biểu truyền thống — bao gồm cả những bài phát biểu của những người anh em của Brooklyn, các anh trai Romeo và Cruz — bố của chú rể David Beckham đã gửi một lời tri ân chân thành đến con trai cả và cô con dâu mới của ông. Khi bữa tối được chỉ đạo bởi Thierry Isambert Culinary Culinary và Event Design kết thúc, cô dâu chú rể đã có màn khiêu vũ đầu tiên trong bài “Only Fools Rush In”, do nghệ sĩ nổi tiếng Lloyiso, Nam Phi biểu diễn. Tiếp đến, cặp đôi giao lưu cùng bạn bè. 

vo-chong-nam-danh-thu-noi-tieng-david-beckham-1649652710.jpeg
Vợ chồng danh thủ David Beckham và Victorie Beckham. Ảnh: Splashnews

Cũng như các thành viên nổi tiếng trong gia đình Beckham - đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay và gia đình của anh ấy cũng có mặt ở đó. Marc Anthony phụ trách phần DJ để kết thúc lễ cưới. Trong phần tham dự này, có những ngôi sao nặng ký của Hollywood bao gồm các diễn viên Rashida Jones và Kiernan Shipka, và các nhà làm phim Michael Bay và M Night Shyamalan (cả hai đều đã đạo diễn Peltz trong các bộ phim), cũng như Natalia Bryant, con gái của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.

Trong lễ cưới, Brooklyn và Nicola kết hợp với cơ quan nhân đạo Care, và mời khách quyên góp để giúp đỡ cho phụ nữ và trẻ em gái, gia đình và người già ở Ukraine. Cha mẹ của cô dâu là một trong số những người đã đóng góp đáng kể cho hoạt động này.

toan-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-nicola-peltz-va-brooklyn-beckham-tai-dinh-thu-tram-trieu-do-cua-gia-dinh-co-dau-tai-palm-beach-6-1649651679.png
Mẹ cô dâu - bà Claudia Peltz trong thiết kế của Versace. Ảnh: German Larkin

Chú rể đã thú nhận một vài bối rối trước bài phát biểu lớn của mình, và nhận được cổ vũ bởi những cha mẹ đầy tự hào của cậu là Victoria và David. Có lẽ nó đã gợi lại những ký ức về ngày trọng đại của chính họ vào năm 1999, một cuộc tình xa hoa tại Lâu đài Luttrellstown ở Ireland. Brooklyn, khi đó mới 4 tháng tuổi, là khách mời danh dự trong đám cưới của bố mẹ cậu, mặc đồ trắng để phù hợp với bộ đồ của bố David và bộ váy cưới của Victoria's Vera Wang.

Theo nguồn tin của Heart, bữa tiệc tiêu tốn 4 triệu USD của gia đình. Nhà Beckham không tốn một đồng bởi ông Nelson chi trả toàn bộ chi phí.

Theo Vougue và Tổng hợp.