THACO AUTO tổ chức Đào tạo & Lái thử xe “BMW DRIVING ACADEMY”

Thuận Hiếu

Ngày 19/3, tại Khu đô thị Sala, THACO AUTO đã tổ chức chương trình Đào tạo & Lái thử xe “BMW DRIVING ACADEMY”. Khách hàng đã được trải nghiệm cảm giác lái và khả năng vận hành của các dòng xe sang đến từ thương hiệu BMW dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế.

Trong sự kiện lần này, THACO AUTO đã triển khai lái thử các dòng xe BMW từ SUV uy lực X3, X5 đến sedan sang trọng 3 Series, 5 Series. Sự đa dạng về mẫu mã và số lượng xe giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát, thêm kiến thức và trải nghiệm thực tế đầy đủ những công nghệ tân tiến cùng tính năng an toàn của các mẫu xe.

THACO-AUTO-tổ-chức-Đào-tạo-&-Lái-thử-xe-“BMW-DRIVING-ACADEMY”-2 THACO-AUTO-tổ-chức-Đào-tạo-&-Lái-thử-xe-“BMW-DRIVING-ACADEMY”-3

Tham dự chương trình, khách hàng đã được chuyên gia đào tạo từ BMW Asia - ông KK Wong chia sẻ về những “tips” an toàn trước khi điều khiển xe, từ đó tăng thêm kiến thức bổ ích khi tham gia lưu thông trên đường. Đồng thời, trải nghiệm lái thử độc đáo được thiết kế dành riêng cho dòng xe BMW như: Chạy tránh chướng ngại vật kết hợp đánh tay lái gấp; Tăng tốc lên 70km/h trong thời gian ngắn nhất và phanh khẩn cấp. Qua đó, khách hàng cảm nhận rõ nét các ưu điểm nổi trội về khả năng kiểm soát, sự linh hoạt, nhanh nhạy trong chân ga và hệ thống phanh đảm bảo an toàn cho khách hàng trong những tình huống khẩn cấp.

THACO-AUTO-tổ-chức-Đào-tạo-&-Lái-thử-xe-“BMW-DRIVING-ACADEMY”-5

Ngoài ra, nhằm gia tăng tính chân thật của trải nghiệm lần này, THACO AUTO đã lựa chọn địa điểm lái thử trên sân M1 tọa lạc tại khu vực trung tâm TP. Thủ Đức gần BMW Sala, với lợi thế không gian rộng lớn, địa hình hoàn hảo, đảm bảo bố trí sa hình phù hợp với từng bài lái thử.

THACO-AUTO-tổ-chức-Đào-tạo-&-Lái-thử-xe-“BMW-DRIVING-ACADEMY”-4 THACO-AUTO-tổ-chức-Đào-tạo-&-Lái-thử-xe-“BMW-DRIVING-ACADEMY”-6

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng. “Trực tiếp cầm lái BMW, tôi mới cảm nhận rõ sức mạnh xe, tăng tốc, phanh gấp, thật sự toát lên chất thể thao danh tiếng của dòng xe BMW. Các màn drift xe rất ấn tượng, tôi nghĩ rằng khó có hãng xe sang nào cũng sẵn sàng thực hiện cho khách trải nghiệm.” – Anh Hoàng đã chia sẻ trong sự hào hứng sau khi trải nghiệm chiếc BMW X3.

THACO-AUTO-tổ-chức-Đào-tạo-&-Lái-thử-xe-“BMW-DRIVING-ACADEMY”-1

Có mặt khá sớm, chị Phương cho biết chị không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trực tiếp mẫu ô tô của thương hiệu xe mình yêu thích: “Tôi cảm thấy rất hài lòng, được mời tham dự và phục vụ nhiệt tình, chuyên gia chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn. Tôi hy vọng sắp tới hãng sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình tương tự và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tham gia.”