Tam Sơn Yachting ra mắt du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á - Lagoon SEVENTY 8

Hoài Trần

Chiếc du thuyền có giá hơn 150 tỷ đồng hứa hẹn mang đến không gian thượng lưu cho khách hàng tại Việt Nam đã được bàn giao cho Tập đoàn Hưng Thịnh hôm nay.

tamson-yatching-ra-mat-du-thuyen-hai-than-lon-nhat-dong-nam-a-lagoon-seventy-8-1-1651847950.jpg
Lagoon SEVENTY 8 là du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á. Ảnh: Tamson Yachting

Hôm nay, ngày 6/6, nhà phân phối du thuyền danh tiếng Tam Sơn Yatching đã ra mắt du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á, Lagoon SEVENTY 8, tại Sale Gallery du thuyền Tam Sơn. 

Tam Sơn Yachting, với kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dòng du thuyền động cơ và thuyền buồm của các thương hiệu nổi tiếng như Bénéteau, Monte Carlo, Lagoon Catamarans, Monte Carlo Yachts, Zodiac Nautic và nhiều thương hiệu khác luôn có sự tư vấn chuyên nghiệp và tư vấn chọn lựa mẫu du thuyền phù hợp nhất cho khách hàng.

Từ khi đặt chân vào thị trường năm 2017, Lagoon thông qua nhà phân phối Tam Sơn Yachting đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành thương hiệu du thuyền catamaran lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 5 du thuyền được đưa về tính tới năm 2022 bao gồm 3 chiếc thuyền buồm (Lagoon 450F, 2 mẫu Lagoon 46) và 2 thuyền động cơ (Lagoon 630 MY và Lagoon Seventy 8).

Sự góp mặt của du thuyền 2 thân cỡ lớn - Lagoon SEVENTY 8 sẽ mở ra những hải trình quốc tế thượng lưu, đón dòng khách cao cấp toàn cầu tới bán đảo Hải Giang, Quy Nhơn - nơi sở hữu hệ tiện ích quy mô lớn như quảng trường nhạc nước, kênh đào dài kỷ lục, sân golf 18 lỗ,... như MerryLand Quy Nhơn, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến sôi động cho du khách Việt Nam và thế giới.

tamson-yatching-ra-mat-du-thuyen-hai-than-lon-nhat-dong-nam-a-lagoon-seventy-8-2-1651847911.jpg
Khu vực tầng hai được bố trí nhiều góc đa năng, không gian mở giúp tận hưởng mọi vẻ đẹp của thiên nhiên. Ảnh: Tamson Yachting

Được xem như tàu chỉ huy, Lagoon SEVENTY 8 bước vào gia đình Lagoon đầy ấn tượng với chiều dài lên đến 24 mét và được thiết kế bởi những tên tuổi hàng đầu trong giới kiến trúc hàng hải – VPLP, Patrick Le Quément và Nauta Design. Nhờ đó, Lagoon SEVENTY 8 đã tạo bước ngoặt cho sự gia nhập của mình vào thế giới du thuyền động cơ – thế giới của sự sang trọng và tiện nghi. Mang vẻ thanh lịch vượt thời gian cùng với những đường nét hài hòa giữa mái tàu và tổng thể để kiến tạo một không gian thượng lưu đỉnh cao.

Cụ thể, tổng thể chiều dài của Lagoon SEVENTY 8 là 23.80 mét, thân là 11 mét cho phép, các khu tiện ích cộng thêm bao gồm: Phòng trưng bày, phòng chiếu phim, phòng họp, hai phòng ngủ, nhà bếp, ... Bên cạnh đó, với công suất nhiên liệu lên đến 8500 L cho lộ trình di chuyển 4000 dặm, chiếc Catamran này đáp ứng mọi tiện nghi và điều trong một chuyến hành trình dài ngày.

tamson-yatching-ra-mat-du-thuyen-hai-than-lon-nhat-dong-nam-a-lagoon-seventy-8-3-1651847911.jpg
Ảnh: Tamson Yachting

Lagoon, với hơn 30 năm kinh nghiệm, muốn thử thách thiết kế một chiếc du thuyền độc đáo về, đáp ứng nguyện vọng của chủ sở hữu trong tìm kiếm một không gian du thuyền mới mẻ.

SEVENTY 8 đánh dấu một bước quan trọng hướng tới một thế giới nơi mà sự sang trọng, hội tụ những đơn vị và cá nhân hàng đầu trong ngành: được thiết kế bởi VPLP, công ty kiến trúc hải quân của Pháp thành công nhất trong thế giới tàu thuyền đa năng đua và cũng là người có kinh nghiệm nhất trong ngành; Thiết kế của họ hiện đang nắm giữ nhiều kỷ lục của World Speed Sailing.

Đồng thời, đây là sản phẩm của Patrick le Quément, nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế; Nauta Design, công ty thiết kế nội thất của Ý hoạt động trên quy mô toàn cầu.

tamson-yatching-ra-mat-du-thuyen-hai-than-lon-nhat-dong-nam-a-lagoon-seventy-8-4-1651847911.jpg
Phòng ngủ master hiện đại, có tầm nhìn rộng đắt giá. Ảnh: Tamson Yachting

Đơn vị thiết kế Nauta Design thường chú trọng sử dụng các vật liệu và động cơ thân thiện với môi và Lagoon SEVENTY 8 cũng không ngoại lệ với trái tim động cơ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về độ bền, êm ái khi vận hành từ Volvo Penta hoặc John Deere, chiếc du thuyền hai thân này có thể đạt 16 đến 20 knot với mức nhiên liệu tiêu thụ kinh tế đáng kinh ngạc.

Là du thuyền hai thân (Catamaran), Lagoon SEVENTY 8 có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, sàn bơi, sàn tắm nắng, bếp rộng rãi, đặc biệt là với gia đình cần nhiều không gian vui chơi trên du thuyền. 

Chính nhờ thiết kếhai thân, SEVENTY 8 có tính ổn định cao hơn, đặc biệt là giảm tối đa độ lắc ngang do có thân rộng được liên kết giữa 2 khối đáy rời, và đảm bảo an toàn hơn khi gặp thời tiết không thuận lợi. Với những người hay bị say sóng thì đây là sự lựa chọn tốt do ít cảm giác bồng bềnh.

Một điểm khiến du thuyền hai thân Lagoon SEVENTY 8 được chào đón tại nhiều nơi tại Việt Nam vì khả năng di chuyển ở vùng nước nông, hay neo đậu ở vị trí gần bãi biển hơn các loại du thuyền một thân. 

Việc đưa siêu phẩm hai thân đầu bảng của Lagoon về Việt Nam đánh dấu một bước tiến mới của thị trường du thuyền. Khi mà thị trường đã sẵn sàng cho những mẫu du thuyền mang đậm dấu ấn thiết kế và phong cách, thể hiện rõ nét những trải nghiệm sống mới mẻ của văn hóa du thuyền đã dần hình thành, là một phần quan trọng trong tổ hợp sống hạng sang.

Với dịch vụ đẳng cấp sang trọng và chuyên nghiệp của Tamson Yachting, giới thượng lưu Việt Nam đã có thêm một lựa chọn cao cấp cho những giây phút nghỉ ngơi, kết nối cùng gia đình, bạn bè và đối tác.