Sự sang trọng giản dị bên trong căn hộ penthouse của Michael Kors

Ngô Minh Hoàng

NTk Michael Kors chia sẻ: “Tôi muốn thiết kế không gian sang trọng nhưng vẫn thực giản dị. Điều này có thể hiểu là chỉ khi được sống thoải mái trong chính ngôi nhà của mình, có thể đi chân trần thì đó là một cuộc sống giống như trên thiên đường”.

Căn hộ của NTK và người bạn đời nằm trong khu Greenwich Village sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra quận Manhattan – một trong những nơi xa xỉ nhất New York.

Cửa thang máy mở ra phía bên trong căn hộ, đây là một trong những mô hình phổ biến dành cho những căn hộ áp mái. Phòng khách được bày trí cặp ghế sofa cùng phiến đa nổi màu đen làm bàn. Le Pere – Giám đốc sáng tạo phân khúc thời trang nữ thương hiệu Michael Kors cho biết: “Chúng tôi đã dành cả ngày để chốt màu sắc của thiết kế. Những đồ vật được bày trí tại đây chứa đựng nhiều kỷ niệm của chúng tôi trong những lần du lịch. Bạn có thể thấy chiếc giỏ mây mua từ Thái Lan, chiếc bình thuỷ tinh từ Venice”.

Michael Kors và người bạn đời Lance LePere

Một bức tường dài chỉ để trưng bày bức ảnh dẫn lối tới phòng ngủ. Gam màu chủ đạo là vàng cát, kết hợp hài hoà với sắc đen từ tấm chăn da cừu mềm mại. Trong phòng tắm, bồn tắm được thiết kế từ đá cẩm thạch nguyên khối. Ánh sáng là tài sản xa xỉ của căn hộ, thứ được NTK tận dụng triệt để ngay cả trong phòng tắm.

Michael Kors bộc bạch: “Tôi từng khao khát có được một căn hộ sang trọng bậc nhất nhưng thật vô nghĩa nếu như nó không mang dấu ấn cá nhân của mình. Giờ đây tôi cần sự thoải mái và bình yên với ngôi nhà, thay vì biến nó trở thành nơi xa lạ với chính mình”.

Dưới đây là một số hình ảnh căn hộ của NTK Michael Kors:

 

Theo Vogue Living, People