Siêu sao Ronaldo mua lại rồi phá dỡ sân golf vì nó che tầm nhìn dinh thự 17 triệu USD của mình

Little Scarlet

“Khi bạn có tiền, mọi vấn đề đều trở nên đơn giản hơn” – câu nói đó khá đúng với trường hợp của Ronaldo, qua cách anh đối mặt với câu lạc bộ golf Oitavos chắn trước dinh thực của mình.

san-golf-che-tam-nhin-dinh-thu-17-trieu-usd-dang-xay-sieu-sao-ronaldo-chi-tien-mua-lai-roi-pha-do-1-1662456550.png
Bản đồ cho thấy dinh thự đang được xây dựng của Ronaldo (màu đỏ) và sân golf gần đó (màu xanh dương). Ảnh: Dailymail

Dinh thự mới đang xây dựng của Ronaldo trị giá 17 triệu bảng hiện đang được xây dựng ở Quinta da Marinha, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, câu lạc bộ golf Oitavos bên cạnh đang chắn tầm nhìn của căn nhà. 

Ronaldo đã giải quyết vấn đề theo cách không thể đơn giản hơn bằng việc muốn mua lại toàn bộ sân golf bao gồm cả sân và bãi đỗ xe, sau đó phá dỡ cả hai để mang lại sự riêng tư cho gia đình anh.

sieu-sao-ronaldo-mua-lai-roi-pha-do-san-golf-vi-no-che-tam-nhin-dinh-thu-17-trieu-usd-cua-minh-2-1662457140.png
Ronaldo sở hữu bộ sưu tập gồm nhiều siêu xe đắt đỏ. ẢnhL Instagram

Trang The Sun cũng tiết lộ, tiền đạo 37 tuổi này hiện đang tìm cách cải thiện các khu vực xung quanh căn nhà của mình khi anh không hài lòng với sự che chắn tầm nhìn từ Câu lạc bộ golf Oitavos bên cạnh.

sieu-sao-ronaldo-mua-lai-roi-pha-do-san-golf-vi-no-che-tam-nhin-dinh-thu-17-trieu-usd-cua-minh-1-1662457140.png
Dinh thự với tầm nhìn hướng ra biển. Ảnh: Property Connect

Ngôi nhà được xây trên vảnh đất ven biển với tầm nhìn tuyệt đẹp của Ronaldo sẽ có các phòng ngủ sang trọng, rộng rãi với view ngắm ra Đại Tây Dương, hồ bơi, rạp chiếu phim, … 


Toàn bộ khu dinh thực rộng hơn 1000 mét vuông, sẽ được tích hợp các các tiện ích sang trọng như nhà để xe tự động dưới tầng hầm với kích thước khổng lồ, có bố trí thang máy, cho phép anh dễ dàng lựa chọn và di chuyển siêu xe từ bộ sưu tập của mình.

sieu-sao-ronaldo-mua-lai-roi-pha-do-san-golf-vi-no-che-tam-nhin-dinh-thu-17-trieu-usd-cua-minh-4-1662457140.png

Ronaldo được cho là đã làm việc với các luật sư của mình, mở cuộc đàm phán với chủ sở hữu sân golf để cố gắng đạt được thỏa thuận trước khi ngôi nhà mới của anh hoàn thành. 

sieu-sao-ronaldo-mua-lai-roi-pha-do-san-golf-vi-no-che-tam-nhin-dinh-thu-17-trieu-usd-cua-minh-3-1662456951.png
Ngôi nhà mới trị giá 17 triệu bảng của Ronaldo hiện đang được xây dựng ở Quinta da Marinha, Bồ Đào Nha. Ảnh: Property Connect

Ronaldo dự định sẽ chuyển đến với bạn gái Georgina Rodriguez và năm đứa con của mình sau khi công trình hoàn tất, khoảng thời điểm đầu 2023.

Theo Dailymail