Nữ đại gia thẩm mỹ viện tặng chồng siêu xe hơn 200 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ

HTP

Hiện nay, chiếc siêu xe trên có giá trị đắt đỏ nhất đang có mặt ở Việt Nam.

Mới đây, một cặp vợ chồng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ khi sở hữu chiếc siêu xe hơn 200 tỷ - Koenigsegg Regera. Chiếc xe trở thành siêu xe đắt đỏ nhất đang có mặt tại Việt Nam, soán ngôi chiếc Pagani Huayra của Phạm Trần Nhật Minh.

Nữ đại gia thẩm mỹ viện tặng chồng siêu xe hơn 200 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Chiếc xe này trên thế giới chỉ sản xuất 80 chiếc. Thời điểm mới ra mắt, xe có giá bán khởi điểm vào khoảng 1,9 triệu USD.

Nữ đại gia thẩm mỹ viện tặng chồng siêu xe hơn 200 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Nữ đại gia thẩm mỹ viện tặng chồng siêu xe hơn 200 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Được biết, chiếc xe này là món quà một doanh nhân tặng chồng mình nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Cô chia sẻ: "Với Mai đơn giản thôi vì yêu anh yêu luôn những gì anh thích. Có thể đối với nhiều người khác anh ấy là người bình thường, nhưng với Mai anh ấy là người đàn ông bản lĩnh, bản lĩnh nhất trong những người bản lĩnh. Bởi vì khi Mai gặp sự biến cố lớn nhất của cuộc đời, phải nói khổ tận cùng của cái khổ, tiền không tình không, cơm không có ăn, nhà không có mà về và đã mất niềm tin trong cuộc sống, nhưng anh đã đến bên Mai bằng cử chỉ bằng hành động thiết thực nhất, anh đã làm cho Mai thay đổi lấy lại niềm tin trong cuộc sống và kể từ khi có anh cuộc đời Mai đã thay đổi chuyển sang một trang mới hoàn toàn!"

Nữ đại gia thẩm mỹ viện tặng chồng siêu xe hơn 200 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Nữ đại gia thẩm mỹ viện tặng chồng siêu xe hơn 200 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ với độ chịu chi của hai vợ chồng.