Khoe đồng hồ tiền tỷ sang chảnh của Richard Mille, Lý Nhã Kỳ và Vũ Khắc Tiệp lần lượt bị tố xài hàng giả

Little Scarlet

Họ đều là những người nổi tiếng với việc xài hàng hiệu, đời sống sang chảnh và thu nhập cao ngất. Điều đó khiến dân tình tò mò tại sao họ lại dám xài hàng giả, lại chụp hình đăng tải công khai.

Năm 2018, Lý Nhã Kỳ 2 lần bị tố xài đồng hồ Richard Mille giả

Khoe chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Pink Lady, Lý Nhã Kỳ bị bóc mẽ xài hàng giả. Pink Lady Sapphire là mẫu đồng hồ tự động có lớp vỏ hoàn toàn bằng đá sapphire hồng. Mặt số trung tâm của đồng hồ là được khảm xà cừ sang trọng, xung quanh là hàng chục viên kim cương trắng sáng lấp lánh. Phía sau của đồng hồ là bộ máy tự động cùng với rotor được làm bằng vàng hồng, có kim cương gắn lên. Chiếc đồng hồ này có giá không dưới 1 triệu USD/ cái (khoảng 23 tỷ đồng).

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky2-1536888412-width540height960(2).jpg

Lý Nhã Kỳ cũng khoe thêm một chiếc Richard Mille khác serie RM037 màu trắng "nghe đồn" có giá cao hơn 1,2 triệu USD và một chiếc khác màu xanh lá trẻ trung serie RM 07-01 giá "cứ tưởng" không dưới 1,2 triệu USD. Tổng số tiền tạm tính khoảng 100 tỷ đồng đã được người đẹp chi cho 3 chiếc đồng hồ này.

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky1-1536888385-width519height509(1)(1).jpg

Lý Nhã Kỳ còn đùa rằng cô mua đồng hồ hơn trăm tỷ chỉ để đeo cho vui!

Thực tế thì chiếc đồng hồ của Lý Nhã Kỳ lại không giống mẫu thiết kế mà giống hàng replica (thuật ngữ dùng để chỉ loại hàng copy cao cấp, sao chép 1 cách tỉ mỉ, tinh vi, tinh xảo). Chỉ cần mắt thường chứ không cần con mắt chuyên gia cũng thấy được những sự khác biệt căn bản.

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky-dong-ho-fake-02.jpg

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky3-1536888438-width540height960(1).jpg

Được biết, Richard Mille RM 07-01 Nephrite là một phiên bản giới hạn chỉ có tại các cửa hàng Richard Mille EMEA (EMEA là viết tắt của Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Giá là 125.500 Euro (chỉ tương đương 3,4 tỉ). Trừ khi riêng phần dây xanh mua thay cho dây trắng nguyên bản giá còn đắt hơn đồng hồ thì may ra mới đến con số triệu đô như nhiều người tung hô.

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky-4.jpg

Sau đó cô còn khoe chiếc Richard Mille thứ 4 mình tậu màu hồng.

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky5-1536888516-width660height1257(1).jpg

Hàng Replica được coi là mặt hàng “y khuôn đúc” hoặc “sao y bản chính” so với hàng chính hãng nhưng được sản xuất bằng chất liệu rẻ hơn, làm đại trà vì thế giá thành cũng rẻ hơn. Nếu nhìn bề ngoài cũng không thể phân biệt được hàng nhái và hàng chính hãng vì khó phân định.

https://we25.vn/media/images/(((0/ly-nha-ky6-1536888550-width540height960(1).jpg

Mẫu thứ 2 mà Lý Nhã Kỳ mua lại có phần nền dưới kim đồng hồ màu đen thay vì màu trắng như bản gốc. Logo của hãng đáng lẽ ra được khắc chìm ở viền trắng lại xuất hiện ở phần viền đen.

Vũ Khắc Tiệp bị tố đeo đồng hồ Richard Mille RM11-03 Rose gold kim cương giả

Món hàng bị tố fake chính là chiếc đồng hồ Richard Mille "khét tiếng" bởi cái giá ít ai với tới. Theo đó, một tài khoản Instagram mang tên @fakewatchbuster - chuyên kiểm chứng nguồn gốc đồng hồ của các thương hiệu cao cấp, đã đăng tải hình ảnh Vũ Khắc Tiệp kèm những dòng khẳng định chắc nịch: "Vũ Khắc Tiệp mang đồng hồ Richard Mille RM11-03 Rose gold kim cương giả. Phiên bản hàng thật có giá khoảng 540k-600k USD (hơn 12-13 tỷ VNĐ)".

ũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng "chán đời" nhấũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng "chán đời" nhấ

Chủ nhân tài khoản Instagram @fakewatchbuster đăng tải hình ảnh Vũ Khắc Tiệp sử dụng chiếc đồng hồ được cho là hàng fake, tag tên Vũ Khắc Tiệp.

ũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng "chán đời" nhấũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng "chán đời" nhấ

Chủ nhân Instagram này cũng đối chiếu các chi tiết của bản authentic và chiếc đồng hồ của "trùm chân dài" đeo và chỉ ra những điểm bất thường: sai font chữ, khác biệt mũi kim chỉ giờ, kích thước hoạ tiết không chuẩn xác, khoảng cách giữa các đinh vít quá gần nhau,...

Tài khoản @fakewatchbusterkhẳng định rằng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, nhóm quản trị viên đã có sự sàng lọc và kiểm tra chéo giữa sản phẩm chính hãng và hình ảnh được cho là fake nhằm đưa ra những nhận xét khách quan nhất. @fakewatchbuster đồng thời khẳng định hành động của họ không xuất phát từ tư thù, kích động hay bất cứ hình thức bắt nạt qua mạng nào.

Phía dưới bài đăng, netizen ngoại quốc đã để lại những bình luận mỉa mai chiếc đồng hồ của Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí có người còn châm biếm: "It's fake but not a bad fake" (Hàng fake nhưng fake không tệ!).

Còn động thái của Vũ Khắc Tiệp khi bị cư dân mạng công kích là gì? Đó là anh khoá bình luận của bức ảnh đeo đồng hồ. Quả là một nước đi nhanh gọn nhưng cũng khiến dân tình chưng hửng!

ũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng chán đời nhất là cách ph

Chắn hẳn đây là phương án nhanh, gọn, lẹ để anh đỡ phải dài dòng giải thích

ũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng "chán đời" nhấũ Khắc Tiệp bị tag hẳn tên vào bài tố dùng đồng hồ fake nhưng "chán đời" nhấ

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng có vài lần khoe đồng hồ tiền tỷ nhưng chưa khi nào bị một tài khoản Instagram ở trời Tây phơi phân tích và chỉ thẳng tên như lần này.

-Tổng hợp-