Giải mã sức hút resort đắt đỏ tại Phú Quốc mà từ giới thượng lưu đến người nổi tiếng đều bị chinh phục

Little Scarlet

Con trai nhà sáng lập Ngân hàng quốc gia Ấn Độ, cặp đôi vàng Đông Nhi – Ông Cao Thắng từng tổ chức tiệc cưới trọng đại ở đây. Rất nhiều người nổi tiếng, đại gia kín tiếng cũng chọn khách sạn quốc tế này để nghỉ dưỡng.

Tháng 3/2019, đám cưới đình đám của cặp đôi đại gia Ấn Độ - chú rể Rushang Shah (con trai của người sáng lập kiêm Chủ tịch Ngân hàng Quốc gia Ấn Độ có trụ sở tại Mỹ) và cô dâu Kaabia Grewal (người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse)- diễn ra tưng bừng tại khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, sự kiện đặc biệt này đã nhận được nhiều sự chú ý và tán dương của giới truyền thông quốc tế.

Cặp tỷ phú Ấn Độ tổ chức lễ cưới liên tục 4 ngày tại Phú Quốc

Cặp đôi siêu giàu Ấn Độ chọn JW Marriot Phú Quốc làm nơi diễn ra tiệc cưới dài ngày.

Hàng loạt ngôi sao Việt Nam như ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Quang Vinh,Diễm My 9x, hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng bị ấn tượng bởi vẻ đẹp, sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp của resort này.

Lễ cưới đậm sắc màu cổ tích của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Kiến trúc Pháp bên bờ biển đẹp hàng đầu đảo ngọc Phú Quốc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng đỉnh cao và đắt giá bậc nhất tại Phú Quốc, được thiết kế dựa trên ý tưởng trường đại học danh tiếng Lanmarck University, bởi nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-khu-nghi-duong-cao-cap-1643567375.jpeg

Resort JW Marriott Phú Quốc đã đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, không gian nghỉ dưỡng hiếm có với kiến trúc Pháp điển hình, những gam màu nổi bật cùng với những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ tốt nhất.

JW MARRIOTT PHÚ QUỐC EMERALD BAY RESORT - vbooking.vn

Hầu hết những du khách đến đây đều chung một cảm nhận về khu nghỉ dưỡng này đó là “Sang trọng – Xa hoa – Lộng lẫy”. Đây thực sự là điểm lưu trú vô cùng đáng giá mà không  một du khách thượng lưu nào muốn bỏ qua.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa - Viettrip.vn

Hơn hết, vị thế tuyệt đẹp, tọa lạc tại Bãi Khem, thuộc Nam đảo Phú Quốc - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc đã góp phần tạo nên sức hút của khu nghỉ dưỡng sang trọng này. 

Bãi Khem có hình dáng vòng cung, bên bờ nhiều cây xanh, tập trung nhiều khối đá nhô lên trên bãi cát, nước biển trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy. Nơi đây sở hữu bãi cát thoai thoải, trắng và mịn nổi bật lên giữa hai sườn rừng cây xanh, thu hút khách du lịch với vẻ hoang sơ, tĩnh lặng.

May be an image of 8 people, nature and ocean

Hệ thống bơi siêu sang ấn tượng

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay đang sở hữu ba khu bể bơi chính gồm Shell Pool, Sun Pool và Sand Pool, đều sở hữu làn nước trong xanh ấn tượng cùng những tính năng chuyên biệt để bạn và người thân có thể thoải mái bơi lội và giải trí tại những địa điểm hấp dẫn này. Hồ bơi nổi tiếng nhất là hồ bơi hình vỏ sò không lẫn ở bất kỳ đâu.

khu-nghi-duong-JW-Marriott-Phu-Quoc-5 Bể bơi vỏ sò – Biểu tượng độc đáo của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc. 
Ảnh: @jwmarriotthotels

May be an image of outdoors and poolMột hồ bơi khác tại resort sang trọng này.

Hệ thống phòng nghỉ sang trọng và căn phòng đặc biệt Turquoise Suite được giới tài phiệt để mắt

Resort JW Marriott Phú Quốc có quy mô lớn với 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế rất xa hoa và đẳng cấp. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được chia thành hai phân khu: khu biệt thự và khu khách sạn chính, bao gồm các hạng phòng chuyên biệt như Emerald Bay View, Le Jardin, Emerald Bay Front, Rue De Lamarck Suite, Turquoise Suite, Lamarck House, biệt thự 1 hoặc 3 phòng ngủ với diện tích cực kỳ rộng rãi và thiết kế nội thất vô cùng mượt mà, sử dụng màu sắc trang nhã, lôi cuốn, hệ thống nội thất độc đáo đã biến những du khách chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng trở thành những vị vua, bà hoàng thực thụ.

Mọi nội thất, đồ vật trong phòng đều được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ và độc đáo từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới đem đến sự tỏa sáng, rực rỡ cho căn phòng. Khi lưu trú tại đây du khách sẽ được đắm mình với các căn phòng sang trọng và tiện nghi hiện đại. 

Nói đến khu nghỉ dưỡng này, không thể không kể đến căn phòng cực phẩm, nơi đã được chào đón nhiều nguyên thủ quốc gia, ngôi sao nổi tiếng cũng như giới doanh nhân, tài phiệt trong nước và quốc tế- căn phòng mang tên Turquoise Suite.

Khám phá “kỳ nghỉ hoàng gia” tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay/Khám phá  “kỳ nghỉ hoàng gia” tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Được ví như một tuyệt tác kiến trúc bên trong không hàn gian lâm, cổ điển của khu nghỉ dưỡng thời thượng, bản phối độc lạ của Turquoise Suite làm phong phú thêm âm hưởng của bản tình ca sắc màu bằng một màu xanh rất đỗi ấn tượng và hút mắt. Đặc biệt, chỉ có 15 căn phòng Turquoise Suite trong tổng số 234 phòng của khu nghỉ dưỡng sang chảnh đầy hấp lực này.

Turquoise suite gồm một phòng khách, một phò ng ngủ và ban công thoáng đãng với tổ ng diện tích hơn 90m2. Cửa sổ kính từ trần đến sàn giúp khai thác tối đa ánh sáng và khí trời, để du khách tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt diệu của bãi Khem đẹp như thiên đường. 

Ngay cả phòng tắm cũng đặc biệt gây ấn tượng với diện tích rộng, thiết kế vừa thanh lịch, vừa ấn tượng, lại có khu vực thay đồ riêng. Sau những mệt ngoài nơi phố thị xô bồ, có thể đắm mình thư thái trong bồn tắm, ngắm nhìn cỏ cây nơi thiên đường nghỉ dưỡng như thế này thì còn gì ngọt ngào hơn.

Ẩm thực đỉnh cao từ nhà hàng Fine Dining, đầu bếp chuẩn Michelin

Nói đến Fine Dining là nói đến sự xa xỉ mà chỉ giới thượng lưu mới dám “chạm tay” vì giá thành thuộc hàng “đắt xắt ra miếng”. Kì nghỉ ở một resort thượng hạng như JW Marriot Phú Quốc cũng đã mang đến trải nghiệm ẩm thực với những bữa tiệc tối fine dining đỉnh cao.

May be an image of 4 people, people standing, food and indoor

Tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, địa điểm đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ lỡ chính là nhà hàng Pháp mang tên Pink Pearl.

Đến Phú Quốc, không thể bỏ qua Pink Pearl - nhà hàng fine dining đẳng cấp  nhất đảo Ngọc | Du lịch

Nghệ thuật ẩm thực từ những đầu bếp chuẩn sao Michelin quốc tế sẽ giúp bạn đánh thức giác quan, để mỗi món ăn ngon sẽ được lưu giữ lại trong tâm trí như những kỉ niệm đáng nhớ nhất.

The Pink Pearl – Bilde av JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa i  Phú Quốc - Tripadvisor

Ngoài ra, khách sạn có có các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, giải trí hạng sang chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, nhờ vị trí nằm ngay làng chài nên hải sản ở bãi Khem rất tươi ngon, du khách có thể tìm cảm giác gần gũi và bình dị khi dạo quanh khu vực này. Trong đó, món ăn nổi tiếng nhất là món gỏi cá trích. Món gỏi cá trích ở bãi Khem thơm ngon và đặc biệt rẻ hơn những nơi khác.