Georgina Rodríguez có nguồn thu nhập từ nhiều công việc. Ảnh: @georginagio.
Hôm 12/8, Georgina Rodríguez chính thức "về chung một nhà" với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sau gần một thập kỷ yêu đương.
Georgina không chỉ nổi tiếng với danh xưng "bạn gái của Ronaldo" hay vai trò người mẹ nuôi dạy 5 đứa con. Cô còn gây ấn tượng bởi khối tài sản "không nhỏ" mà bản thân tích lũy được. Theo ước tính mới nhất tháng 8, tổng tài sản của Georgina lên tới 10 triệu USD.
Nhiều người tò mò về cách Georgina kiếm ra tiền. Trước kia, cô chỉ là nhân viên bán hàng bình thường tại cửa hàng Gucci, nơi hai người lần đầu gặp gỡ.
Từ đó đến nay, người đẹp Spain đã biết cách "tận dụng" danh tiếng để xây dựng thương hiệu cá nhân. Cô kiếm tiền chủ yếu từ các hợp đồng làm đại diện thương hiệu và hoạt động kinh doanh riêng.
Georgina Rodríguez thu hút nhiều thương hiệu thời trang, trang sức và làm đẹp hợp tác, từ đó thu về khoản tiền lớn. Ảnh: @georginagio.
Kiếm tiền khủng từ hợp đồng quảng cáo
Nghề người mẫu chính là "cây ATM" lớn nhất của Georgina. Cô từng lên bìa nhiều tạp chí danh tiếng như Harper's Bazaar Tây Ban Nha, VIP Magazine và Diva E Donna Magazine.
Thời còn "lận đận", Georgina đã làm mẫu cho những nhãn hàng "xịn sò" như Gucci, Prada và Chanel. Những hợp đồng này giúp cô "đứng chân" trong làng thời trang cao cấp.
Bước ngoặt lớn đến khi cô ký hợp đồng với Guess trị giá khoảng 355.000 bảng Anh (tương đương 477.000 USD). Đặc biệt, hợp đồng này còn có khoản thưởng dựa theo hiệu quả công việc.
Đầu năm 2025, Georgina được nhà mốt Italy Elisabetta Franchi chọn làm đại sứ toàn cầu đầu tiên. Trước đó vào tháng 10/2020, cô từng ký hợp đồng "khủng" có thể lên tới 888.000 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu USD). Đi kèm với số tiền "siêu to khổng lồ" này, Georgina còn được "hưởng" các sản phẩm mẫu hàng tháng miễn phí.
Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp Tây Ban Nha còn trở thành gương mặt đại diện cho Pasquale Bruni - hãng trang sức Italy chuyên "nhắm" vào thị trường Trung Đông giàu có.
Trong lĩnh vực trang sức, mối quan hệ với Chopard từ năm 2017 đã mang về cho Georgina khoản thu "kếch xù". Cô thường xuyên "khoe" các phụ kiện của nhãn hàng này, trong đó có chiếc đồng hồ trị giá 400.000 USD và nhẫn kim cương cắt emerald "cắt cổ" 1 triệu USD.
Georgina còn "thử sức" ở lĩnh vực nước hoa khi ra mắt dòng Georgina for Laverne hợp tác với thương hiệu nước hoa Saudi. Đây được xem là bước "thăm dò" thị trường làm đẹp của cô.
Cô và Cristiano Ronaldo còn "song kiếm hợp bích" trong các chiến dịch quảng bá cho hãng tàu biển Aroya Cruises của Saudi Arabia và Holsten Arabia - thương hiệu đồ uống mạch nha không cồn ở Trung Đông. Những hợp đồng này giúp cặp đôi "bỏ túi" thêm một khoản thu "không phải dạng vừa".
Hôn thê của Ronaldo phát triển công việc kinh doanh, dự án cá nhân và gia nhập lĩnh vực bất động sản. Ảnh: @georginagio.
Kiếm tiền từ mạng xã hội và kinh doanh
Với hơn 68 triệu người theo dõi trên Instagram, Georgina đã biến trang cá nhân thành "cỗ máy kiếm tiền". Cô nhận được vô số hợp đồng quảng cáo từ nhiều thương hiệu khác nhau.
Năm 2022, bạn gái Ronaldo ký kết hợp đồng "khủng" với thương hiệu thời trang PrettyLittleThing. Con số này lên tới 5 chữ số, cho thấy sức hút khổng lồ của cô trên mạng xã hội có thể đem về nguồn thu "béo bở" ngoài nghề người mẫu.
Chương trình tài liệu "I Am Georgina" trên Netflix cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng tầm thương hiệu cá nhân. Series này cho khán giả thấy cuộc sống đời thường của Georgina, từ vai trò làm mẹ đến những khoảnh khắc riêng tư. Dù Netflix không tiết lộ mức cát-xê, chương trình chắc chắn giúp cô tăng giá trị bản thân.
Năm 2019, Georgina cùng Ronaldo "bắt tay" mở phòng khám cấy tóc cao cấp Insparya. Địa chỉ này nhanh chóng trở thành điểm đến được ưa chuộng ở châu Âu. Năm 2020, Insparya thu về 10,5 triệu EUR, tương đương khoảng 12,2 triệu USD, với lợi nhuận 2 triệu EUR. Chỉ sau 2 năm, con số lợi nhuận đã tăng vọt lên 4,21 triệu EUR.
Tháng 7 vừa qua, Georgina tiếp tục "thử sức" với lĩnh vực bất động sản. Cô ra mắt công ty Bellhatria Real Estate tại Madrid, Tây Ban Nha, chuyên kinh doanh các bất động sản hạng sang. Động thái này cho thấy tham vọng mở rộng sự nghiệp ra ngoài thời trang và giải trí của người đẹp này.