Cựu danh thủ David Beckham tặng vợ chồng con trai xe mui trần cổ 500.000 USD làm quà cưới

Little Scarlet

Cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tới buổi tiệc nhẹ sau lễ cưới trên chiếc xe Jaguar cổ điển màu xanh nhạt.

chu-re-brooklyn-lai-xe-co-jaguar-xk150s-den-du-tiec-1649654492.png
Vợ chồng Brooklyn Beckham đến sự kiện trên chiếc xe mui trần 500.000 USD của Beckham tặng. Ảnh: ST

Sau đám cưới xa hoa tiêu tốn 4 triệu USD (91 tỷ đồng) tại khu nhà trị giá 103 triệu đô la Mỹ của người cha tỷ phú Nelson ở Palm Beach, Florida vào thứ Bảy dành cho con dâu và con rể, ngày 10/4,  Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz vừa có bữa tiệc nhẹ sau lễ cưới - Daily Mail đưa tin. Họ tới buổi lễ trên chiếc xe Jaguar cổ điển màu xanh nhạt.

Được biết, chiếc chiếc Jaguar cổ điển mà vợ chồng trẻ sử dụng là quà cưới Beckham dành cho cặp đôi trong dịp trọng đại. 

david-beckham-va-victoria-beckham-1649654349.jpeg
Người ta đã bắt gặp Beckham di chuyển chiếc xe ra ngoài để quay cùng vợ Victoria vào sáng Chủ nhật trước khi giao nó cho cặp vợ chồng mới cưới. Ảnh: Splash

Ước tính, chiếc xe cổ Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng), được sản xuất bởi công ty Lunaz. Ông David Lorenz - CEO của Lunaz - kể David Beckham đã yêu cầu sơn xe màu xanh nhạt và giữ kín thông tin về món quà cưới ông cho con trai đến phút cuối.

Để chiếc xe được hoàn thành đúng tiến độ, đội ngũ gồm 120 nhân công gồm nhà thiết kế, kỹ thuật viên, công nhân đã làm việc gấp rút trong hàng nghìn giờ. Jaguar XK140 được chế tạo trong xưởng của Lunaz ở Silverstone, Anh và loại bỏ các động cơ gây ô nhiễm môi trường.

"Chúng tôi rất vinh dự khi hoàn thành Jaguar XK140 tuyệt đẹp. Đây là món quà hoàn hảo mà David Beckham tặng cho con trai Brooklyn và con dâu Nicola trong ngày cưới của họ. Nhìn tổng thể, chiếc xe điện cổ điển đặc biệt này tượng trưng cho một tương lai tươi sáng và hạnh phúc", ông David Lorenz cho biết.

Đặc biệt, David Beckham cũng chính là nhà đầu tư của công ty Lunaz. Kể từ tháng 6/2021, cựu danh thủ hiện nắm giữ 10% cổ phần của công ty.
Ngoài món quà cưới là xe cổ trị giá 500.000 USD, nhà Beck không tốn bất kỳ đồng nào cho tiệc cưới, theo nguồn tin từ Heart. Mọi chi phí đều do tỷ phú Nelson Peltz chi trả.

Daily Star gọi hôn lễ của Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz là một trong những đám cưới nổi tiếng và xa hoa nhất thập kỷ. Tiệc cưới ngày 9/4 tiêu tốn 3,5 triệu bảng Anh (gần 4 triệu USD).

Trên Twitter, nhiều người cho rằng việc chi đến 4 triệu USD cho tiệc cưới diễn ra trong một buổi là quá xa xỉ, đặc biệt là giữa lúc thế giới vừa trải qua đại dịch Covid-19, tình hình nhiều quốc gia căng thẳng. Tuy nhiên, trên thực tế, hai bên gia đình đã có nhiều hoạt động quyên góp ngay trong lễ cưới đễ làm thiện nguyện.