Con nhà người ta được bố mẹ 'ship' quà sinh nhật là xe hơi tiền tỷ đến tận công ty!

Quang Huy

Trang Sin Chew Daily đưa tin, tại bang Johor, thuộc Malayasia, mới đây, một cặp vợ chồng đã tặng cả chiếc xe ô tô tiền tỷ và vận chuyển đến tận chỗ làm của con. Bố mẹ tặng quà sinh nhật cho con cái vốn là điều hết sức bình thường, nhưng “chất chơi” như hai vị phụ huynh dưới đây thì chắc ít ai làm được.

porsche-2-1667881546.jpg
Rất đông người đã vây quanh món quà đặc biệt này để chiêm ngưỡng. Ảnh: Sin Chew Daily

Theo trang Sin Chew Daily, tại bang Johor mới đây, một cặp vợ chồng đã tặng cả chiếc xe ô tô tiền tỷ và vận chuyển đến tận chỗ làm của con. Bố mẹ tặng quà sinh nhật cho con cái vốn là điều hết sức bình thường, nhưng “chất chơi” như hai vị phụ huynh dưới đây thì chắc ít ai làm được.

Bà Wen cho biết, khi con còn nhỏ, chồng cô đã hứa tặng cho con gái một chiếc xe thể thao. Và để thực hiện lời hứa với cô con gái, cặp vợ chồng quyết định tặng cho cô con gái cưng của mình một chiếc Porsche nhân dịp sinh nhật lần thứ 21: “Đó là lời hứa của người bố đối với con gái. Vì bây giờ chúng tôi có đủ khả năng, nên chúng tôi quyết định thực hiện lời hứa đó.” - bà Wen nói.

sinh-nhat-bat-ngo-1667881671.jpg
"Hộp quà" được chuẩn bị kỹ càng trước 1 tháng. Ảnh: Chụp màn hình Ker Hui Heng

Để tạo bất ngờ, vợ chồng bà Wen đã lên kế hoạch trước một tháng. Họ không để con đến showroom nhận quà mà thuê xe tải để vận chuyển chiếc Porsche đến công ty của con gái.

“Thực ra sinh nhật của con gái tôi vào tháng 12, và chúng tôi quyết định chuẩn bị trước 2 tháng. Tôi nghĩ chiếc xe này khá đẹp, kiểu dáng cũng phù hợp với con gái. Thế nên, chúng tôi sẽ làm cho con gái một sinh nhật sớm và đầy bất ngờ.” - bà Wen cho biết.

porsche-3-1667881671.jpg
Cô con gái bất ngờ vì món quà sinh nhật tuyệt vời. Ảnh: Sin Chew Daily

Bà cũng tiết lộ, vợ chồng bà có 2 con trai và 2 con gái, bà luôn muốn đối xử công bằng với các con. Vì thế, lần sinh nhật thứ 21 của các con, ông bà đều chuẩn bị những món quà bất ngờ khác nhau.

“Hộp quà” được chuyển đến công ty cô con gái vào khoảng 8 giờ tối. Chiếc ô tô được đặt trong hộp nhựa trong suốt, bên trong có trang trí cả đèn led lấp lánh, có cả hoa và cả bong bóng. Bên ngoài hộp quà còn viết lên dòng chữ lớn: “Chúc mừng sinh nhật con gái yêu, con luôn là tuyệt vời nhất trong mắt bố mẹ.”

Cô con gái rất bất ngờ, phấn khích, và bày tỏ sự vui sướng ôm chầm lấy bố mẹ và gửi lời cảm ơn. Các đồng nghiệp của cô cũng bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ về “hộp quà” này.

porsche-1-1667881545.jpg
"hộp quà" lung linh và rực rỡ dành tặng riêng con gái. Ảnh: Sin Chew Daily

Anh Alex Chen, chủ một đại lý xe ở bang Johor nói rằng có nhiều buổi lễ bàn giao xe như một món quà giống vậy ở Kuala Lumpur hay Penang nhưng tại Johor thì là lần đầu tiên. Ông chủ đại lý xe cho biết thêm rằng giá trị chiếc ô tô đã rất lớn nhưng chi phí để trang trí và vận chuyển cũng không hề nhỏ.