Cận cảnh phòng tổng thống Khách sạn JW Marriott Hà Nội chỉ tiếp VIP, có tiền cũng khó đặt lịch

Huy Sài Gòn

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã từng nghỉ ngơi ở đây.

lux-khach-san-jw-marriott-ha-noi-1642502716.jpeg
Toàn cảnh khách sạn JW Marriott Hà Nội. Ảnh: Hà Linh

Khách sạn JW Marriott nằm tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Điểm ấn tượng nhất của khách sạn là kiến trúc độc đáo mô phỏng hình ảnh “con rồng huyền thoại” bên bờ biển dài Việt Nam.

Phòng tổng thống khách sạn JW Marriott Hà Nội – trên 7000$, tương đương 170 triệu/ đêm, hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội.

tong-thong-my

Ngay từ sảnh lễ tân, khách sạn đã tạo thiện cảm bởi sự sang trọng và ấm cúng. Phòng tổng thống (Presidential Suite) tại JW Marriot được mệnh danh "căn phòng có tiền cũng không mua được" bởi nơi đây chỉ phục vụ riêng cho các khách VIP, các nguyên thủ quốc gia. Hiện không bán đêm nghỉ công khai nên những người được nghỉ tại đây chắc chắn thuộc tầng lớp cao cấp và khá kín tiếng.

lux-khach-san-jw-marriott-ha-noi-phong-tong-thong-1642502953.jpeg
Phòng ngủ rộng với trang thiết bị ddạt tiêu chuẩn cao cấpp. Ảnh: Hà Linh

 Căn phòng Presidential Suite (Phòng Tổng thống) tại khách sạn có tổng diện tích lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau. 

Phòng Tổng thống tại khách sạn JW Marriott Hanoi là phòng có diện tích lớn, được chia thành các phòng riêng, với nhiều cửa kính lớn nên có nhiều ánh sáng tự nhiên.

phong-khach-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-nhe-nhang-voi-mau-go-tram-salon-ghi-xam-va-tham-mau-be-1642503179.jpegPhòng khách được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng với màu gỗ trầm, salon ghi xám và thảm màu be. Ảnh: Hà Linh
phong-khach-con-duoc-bo-tri-mot-ban-lon-danh-cho-10-nguoi-dung-de-lam-viec-va-lam-ban-an-khi-can-1642503270.jpeg
phòng khách còn được bố trí một bàn lớn dành cho 10 người, dùng để làm viêc và làm bàn ăn khi cần. Ảnh: Hà Linh
phong-lam-viec-duoc-trang-bi-cac-thiet-bi-hien-dai-phuc-vu-cho-cong-viec-1642503398.jpeg
Phòng làm việc được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc. Ảnh: Hà Linh

 

tong-thong-my
tong-thong-my
tong-thong-myPhòng Tổng thống được trang bị 3 TV màn hình 47ich, đặt tại phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Khách sạn JW Marriott do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư, từng được giải thưởng “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design). Kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata là người thiết kế, tổng mức đầu tư của khách sạn là 250 triệu USD.