Bộ ảnh thoả trí tò mò về căn nhà phố cổ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sống trước khi gả vào nhà hào môn

Little Scarlet

Xoay quanh đám cưới vàng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – tỷ phú trẻ Đỗ Vinh Quang, nhiều người tò mò về gia cảnh nhà cô dâu vẫn được đồn đoán “môn đăng hộ đối”.

bo-anh-thoa-tri-to-mo-ve-can-nha-pho-co-hoa-hau-do-my-linh-song-truoc-khi-ga-vao-nha-hao-mon-1-1666349836.png
Mặt trước căn nhà gia đình Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên phố Hàng Đào - thuộc phố cổ Hà Nội / Chụp ngày 17/10/2022.

Gia đình Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh quê gốc ở Hải Phòng, chuyển lên sinh sống ở Hà Nội từ những năm 1950. Cả gia đình cô sống trên tầng 2 của một khu tập thể thuộc Hàng Đào - con phố cổ tấp nập bậc nhất tại Thủ Đô.

Toàn cảnh lễ ăn hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Cô dâu chú rể ngọt ngào, quy tụ dàn  mỹ nhân Việt

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang trong ngày dạm hỏi.

Phía dưới nhà Đỗ Mỹ Linh, mặt bằng tầng một và phía trước đều là điểm kinh doanh, buôn bán. Ngay dưới nhà Đỗ Mỹ Linh là một cửa hàng bán đồng hồ lớn. 

Những hình ảnh trong bài viết này chủ yếu được công bố trước truyền thông ngay sau khi cô đăng quang ngôi vị hoa hậu, vào năm 2016, được gia đình vui vẻ cho phóng viên tham quan và chụp hình ngôi nhà của gia đình.

bo-anh-thoa-tri-to-mo-ve-can-nha-pho-co-hoa-hau-do-my-linh-song-truoc-khi-ga-vao-nha-hao-mon-2-1666349836.png

Lối lên nhà khá nhỏ và tối.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-5

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-9

Phòng khách khá giản dị.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-8

Phòng bếp của gia đình.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-7
Những tấm vách ngăn được dùng để chia phòng.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-6
Góc học tập của nàng hậu ở thời điểm mới đăng quang.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-10

Phòng ngủ kiêm góc học tập của Đỗ Mỹ Linh.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-11

Bàn trang điểm của cô thời điểm 2016 còn khá đơn giản.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-12
Trong ngày diễn ra lễ hỏi, gia đình Đỗ Mỹ Linh có vẻ đã cải tạo lại căn nhà ít nhiều khi các chi tiết hiện đại hơn rất nhiều. Phần ban công được phủ xanh, đặt bộ bàn ghế để thư giãn

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-13
Nội thất bên trong cũng hiện đại hơn, các phòng được phân chia rõ ràng hơn hẳn. Tuy nhiên chỉ còn vài ngày nữa, nàng hậu 9X sẽ theo chồng về căn biệt thự cực đồ sộ ở phố Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bên trong căn nhà phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1
Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Đỗ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kể từ khi đăng quang thường được các nhà thiết kế chọn giữ vị trí vedette trên sàn diễn thời trang. Cô cũng đa năng khi đảm nhiệm vai trò MC, biên tập viên cho một số chương trình truyền hình.
Chồng tương lai của cô là Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995. Anh là con trai thứ hai của ông bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T. Đỗ Vinh Quang từng du học ở Anh, sau đó cùng anh trai và bố điều hành công việc kinh doanh của gia đình, trở thành chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội T&T.
Chiều 17/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh  tổ chức lễ ăn hỏi với hôn phu Đỗ Vinh Quang. Đám hỏi diễn ra đậm chất Hà Thành khi nhà trai đến nhà cô dâu với 9 chiếc xích lô chở 9 tráp cưới hoành tráng, đi sau là dàn siêu xe. Ngày 23/10 tới đây, đám cưới của cặp đôi trai tài – gái sắc chính thức diễn ra.