Biệt thự trắng đồ sộ bên bờ biển của vợ chồng chân dài Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An

Little Scarlet

Sau 6 năm chung sống cùng chồng đại gia là doanh nhân Đức An, cựu người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đang tận hưởng hôn nhân viên mãn. Mới đây, cô tiết lộ căn biệt thự Santo By The Sea xinh đẹp tại vùng biển Khánh Hoà.

biet-thu-trang-do-so-ben-bo-bien-cua-vo-chong-chan-dai-phan-nhu-thao-va-doanh-nhan-duc-an-1-1653551374.jpeg
Cựu người mẫu Phan Như Thảo tại biệt thự của mình. Ảnh: FBNV / Phan Như Thảo

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Phan Như Thảo hạnh phúc tiết lộ căn biệt thự Santo By The Sea, đang trong quá trình hoàn thiện.

May be an image of body of water and sky

Phan Như Thảo được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên, nhan sắc thu hút và thân hình quyến rũ. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim như “Sắc đẹp và danh vọng”, “Gái ế kén chồng”, “Vàng trắng”... 

biet-thu-trang-do-so-ben-bo-bien-cua-vo-chong-chan-dai-phan-nhu-thao-va-doanh-nhan-duc-an-1653551890.png

Ở tuổi 27, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Phan Như Thảo bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Đức An. Sau 6 năm, cô và chồng có cuộc hôn nhân viên mãn, hạng phúc cùng với con gái xinh xắn (sinh năm 2016).

May be an image of 1 person and outdoors

May be an image of sky and body of waterCựu người mẫu Venus từng tiết lộ dù chồng có khối tài sản bằng 3 đời nhà người khác cộng lại nhưng anh vẫn luôn vui vẻ vào bếp nấu ăn, trông con giúp vợ. Theo cô, đại gia Đức An dù bận rộn công việc vẫn không quên gia đình.

May be an image of coast, nature, sky and ocean

Chồng của Phan Như Thảo - đại gia Đức An được xem là "ông chồng quốc dân" khi rất khéo léo trong việc chăm con, luôn là người vào bếp nấu cơm cho gia đình, chiều chuộng từng sở thích nhỏ của vợ.

May be an image of outdoors

Doanh nhân Đức An từng xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo. Đặc biệt nam doanh nhân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ của mình mỗi khi cô đón nhận những lời kém duyên đến từ cộng đồng mạng.

May be an image of pool

Đại gia Đức An tên đầy đủ là Nguyễn Đức An (sinh năm 1962) là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông sinh trưởng trong một gia đình có 8 anh chị em, gốc Ninh Bình. Năm 12 tuổi, ông rời Việt Nam để sang Mỹ sinh sống. 

Đại gia ngầm của Việt Nam: Có tới 4 đời vợ, sau ly hôn mới biết siêu giàu, 13 năm dằng dai tranh chấp 288 tỷ với vợ cũ - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ của Phan Như Thảo và Đức An. Ảnh: FBNV/ Phan Như Thảo
Vị đại gia này có thu nhập từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach (tương đương khoảng 150 tỉ đồng); 1 bất động sản Huntington Beach (tương đương khoảng 73 tỷ); 1 bất động sản tại California tương đương 42 tỷ đồng. Ngoài ra, đại gia Đức An cũng sở hữu tài sản tại Shadowcast, Newport Beach, California... Còn ở Việt Nam, sổ đỏ của ông được xếp vào hàng "bộ sưu tập", trải dài khắp dải miền Trung đổ về phía Nam.

May be an image of sky and ocean

Sau nhiều năm, bỏ qua những rắc rối giai đoạn đầu, cuộc hôn nhân của chân dài - đại gia Phan Như Thảo - Đức An ngày càng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ.

May be an image of sky and body of water

May be an image of outdoorsNo photo description available.May be an image of outdoorsMay be an image of outdoorsMay be an image of outdoorsMay be an image of skyMay be an image of sky, twilight and ocean